Shake Shack สาขาใหม่ ‘เมกาบางนา’ เปิดแน่ 6 ก.ค. นี้ พร้อมเปิดตัว ‘Thai Milk Tea Shake’ ทั่วทุกสาขา - Forbes Thailand

Shake Shack สาขาใหม่ ‘เมกาบางนา’ เปิดแน่ 6 ก.ค. นี้ พร้อมเปิดตัว ‘Thai Milk Tea Shake’ ทั่วทุกสาขา

หลังเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทยไปเมื่อเดือนมีนาคม 2566 ที่ผ่านมา ล่าสุด Shake Shack ร้านเบอร์เกอร์สไตล์ไฟน์แคชชวลสุดไอคอนิกจากนิวยอร์ก ก็พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวสาขาใหม่ซึ่งเป็นสาขาที่สามอย่างเป็นทางการ ที่เมกาบางนา ในวันที่ 6 กรกฎาคม 2567 เวลา 10.00 น.


    สำหรับการออกแบบของสาขานี้ Shake Shack บอกว่าเพื่อเป็นการโอบรับความผ่อนคลายแต่เปี่ยมพลังสนุกสนานของย่านบางนา Shake Shack สาขาเมกาบางนาจึงได้หยิบยืมเอาแรงบันดาลใจในการตกแต่งภายในมาจากสภาพแวดล้อมอันร่มรื่นโดยรอบ

    พร้อมแนวคิดในการเชื่อมโยงระหว่างไลฟ์สไตล์ของคนเมืองกับธรรมชาติ เพื่อให้แขกผู้มาเยือนทุกท่านสามารถสัมผัสได้ถึงบรรยากาศความเป็นธรรมชาติของสิ่งแวดล้อมรอบตัวได้อย่างกลมกลืน แต่ยังคงไว้ซึ่งความน่าตื่นตาตื่นใจในเวลาเดียวกัน


    เพื่อให้สมกับความตั้งใจที่จะให้แช็คสาขานี้เป็นเสมือนที่พักอันผ่อนคลาย แต่ก็แฝงไว้ด้วยความสนุกสนาน และเป็นการเชื้อเชิญให้แขกผู้มาเยือนทุกท่านได้เข้ามาร่วมซึมซับความงามของสภาพแวดล้อมในที่แห่งนี้ได้อย่างสบายใจ


    สำหรับงานออกแบบของศิลปะตกแต่งภายในแช็คที่สามนี้ ได้ฝีมือการสร้างสรรค์ของศิลปินสาวชาวกรุงเทพมากฝีมือ อย่าง “จิรายุ คูอมรพัฒนะ” ผู้เป็นที่รู้จักกันดีจากงานดีไซน์ที่โดดเด่นด้วยรูปทรงชัดเจน สีสันสดใส เปี่ยมพลังบวก และคาแรกเตอร์ของตัวการ์ตูน “กลม-กลม” ที่ดูอวบกลมน่ารัก มาร่วมออกแบบให้


    ความร่วมมือทางศิลปะในครั้งนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ Shake Shack ที่ตั้งใจจะร่วมสร้างสรรค์และสนับสนุนรูปแบบการใช้ชีวิตอันเฉพาะตัวของคอมมิวนิตี้ย่านบางนาอันเป็นเอกลักษณ์ และตอกย้ำถึงการสร้างบรรยากาศที่สดใสและเป็นมิตรให้กับแขกผู้มาเยือนทุกท่าน


    ที่น่าสนใจคือ Shake Shack สาขาเมกาบางนา ยังมีห้องไพรเวท “ชรูม รูม” ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับลูกค้าที่มาเป็นกลุ่มๆ และต้องการเอนจอยไปกับอาหารอร่อยๆ ของเราพร้อมกับได้พูดคุยกันอย่างสบายๆ ในบรรยากาสที่เป็นกันเองและเป็นส่วนตัว

    นอกจากนี้ Shake Shack ยังมาพร้อมบริการใหม่อย่างการสั่งอาหารทางโทรศัพท์มือถือผ่านระบบ “โมบายล์ ออเดอร์” เพื่อรับกลับบ้านและ “โมบายล์ ออเดอร์ ทู เทเบิ้ล” เพื่อสั่งไปรับประทานที่โต๊ะ ควบคู่ไปกันกับเครื่องรับออเดอร์แบบคีออสที่สะดวกสบาย ซึ่ง Shake Shack ได้นำมาใช้เพื่อลดขั้นตอนในการต่อคิวรับออเดอร์ให้รวดเร็วยิ่งขึ้น

    การเปิดตัวสาขาใหม่ ณ เมกาบางนา เป็นแห่งที่สาม Shake Shack จึงถือโอกาสเผยโฉมเมนูน้องใหม่ล่าสุดที่จะให้บริการในทุกๆ สาขาทั่วกรุงเทพฯ นั่นก็คือว่าที่เชคที่จะเป็นเมนูสุดโปรดของแฟนๆ อย่าง “Thai Milk Tea Shake (มิลค์เชค รสชาไทย)” ที่ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อ Shake Shack ประเทศไทย และแฟนชาไทยโดยเฉพาะ โดยมีให้เลือกทั้งไซส์เล็กและไซส์ปกติ


    ในแง่ของเมนูใหม่ๆ นั้น นอกเหนือไปจากเมนูซิกเนเจอร์เดิม City Shake (เมนูพิเศษสำหรับประเทศไทย) อย่าง Pandan Sticky Rice Shake (มิลค์เชคข้าวเหนียวเจลลีใบเตย) ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากข้าวเหนียวแก้วใบเตย และ Shack Attack™ ช็อกโกแลตคอนกรีตรสชาติเข้มเข้มแล้ว

    สาขาเมกาบางนาจะยังมีไอเท็มสุดพิเศษที่จะสะท้อนถึงธรรมชาติอันร่มรื่นในย่านที่พักอาศัยสุดผ่อนคลายของบางนาและความมีชีวิตชีวาของผู้คนอีกหนึ่งเมนู นั่นก็คือ Bangna-na Concrete (บางนา-น่า คอนกรีต) ที่นำเอาไอศกรีมโฟรเซ่น คัสตาร์ดวานิลลามาปั่นรวมกับคาราเมลรสเค็มและฟัดจ์ซอส คุกกี้ไดเจสทีฟกรุบกรอบ และกล้วยหอมสดๆ ให้ออกมาเป็นไอศกรีมโฟรเซ่น รสชาติสดชื่น และละมุนละไมแบบไทยที่ไม่มีใครเหมือน


    และนอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มคราฟต์ไซเดอร์จากฝีมือผู้ผลิตไทยอย่าง Outlaw Brewery ซึ่งเป็นโรงกลั่นขนาดเล็กในจังหวัดเลยด้วย

    เพื่อให้สอดคล้องกับพันธกิจของ Shake Shack ในการ “ยืนหยัดเพื่อสิ่งที่ดี” (Stand For Something Good) รายได้ 5% จากยอดขายไอศกรีม “Bangna-na Concrete (บางนา-น่าคอนกรีต)” จะถูกบริจาคให้กับมูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ซึ่งเป็นองค์กรที่ดูแลเด็กด้อยโอกาสด้วยบรรยากาศเหมือนเป็นครอบครัวจนกว่าเด็กๆ จะเติบโตจนพึ่งพาตนเองได้และกลับมาช่วยดูแลสมาชิกในมูลนิธิต่อไป



เรื่องราวอื่นๆ ที่น่าสนใจ : POP MART Thailand ทุ่มงบเกือบ 9 หลัก ตั้งเป้าดันนิทรรศการ Hirono เป็นเดสติเนชั่นระดับโลก

ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine