KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” Friend of KFC คนแรกของไทย - Forbes Thailand

KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” Friend of KFC คนแรกของไทย

KFC ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 40 ปี จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่เปิดตัว “Friend of KFC” คนแรกของประเทศไทย “แบมแบม กันต์พิมุกต์” ศิลปินไอดอลเกาหลีสัญชาติไทยที่ดังไกลระดับโลก พร้อมเปิดตัว BamBam Box


    Suhayl Limbada ประธานบริหารฝ่ายการตลาด เคเอฟซี ประเทศไทย กล่าวว่า “การคอลแล็บร่วมกันระหว่าง KFC x BamBam ครั้งใหญ่นี้ ถือเป็นของขวัญสุดพิเศษที่เราตั้งใจมอบให้กับแฟนๆ KFC ทุกคน ในโอกาสที่ KFC ครบรอบ 40 ปี ผ่าน KFC APP เวอร์ชันใหม่ที่ใช้งานง่าย สะดวกและคุ้มค่ามากกว่าเดิม”

    ทั้งนี้ แบมแบมเป็นไอดอลที่มีคาแร็คเตอร์ขี้เล่น สนุกสนาน เป็นกันเอง แบบฉบับเพื่อนรักผู้พัน และมีความผูกพันกับ “เคเอฟซี” มาอย่างยาวนาน เรียกได้ว่าเติบโตมาพร้อมกับ KFC เลยก็ว่าได้ เพราะเคยมีความทรงจำที่ดีร่วมกับ KFC มาตั้งแต่ปี 2010 ที่ได้ร่วมเล่นโฆษณาตัวแรกกับ KFC

    และตอนนี้ในปี 2024 ก็ได้กลับมาร่วมงานกับ KFC ประเทศไทย อีกครั้ง แต่รอบนี้บอกเลยว่ายิ่งใหญ่และพิเศษมากกว่าครั้งไหนๆ เพราะกลับมาในฐานะ “Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย” ที่พร้อมเสิร์ฟความพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับแฟนๆ KFC ทุกคน

    การคอลแล็บร่วมกันครั้งนี้ หรือ KFC x BamBam ได้เปิดตัวเมนูเดอะบอกซ์สุดพิเศษ “BamBam Box” ที่แบมแบมร่วมออกแบบเมนูและแพ็คเกจจิ้งดีไซน์ด้วยตัวเอง โดยในบอกซ์ประกอบไปด้วย วิงซ์แซ่บของโปรด 4 ชิ้น ไก่ทอด 1 ชิ้น นักเก็ตส์ 2 ชิ้น เฟรนช์ฟรายส์ (ปกติ) 1 ชุด และ เป๊ปซี่ พร้อมกับดีไซน์กล่องเดอะบอกซ์ลิมิเต็ด ด้วยโทนสีดำพรีเมียมสุดคูล ตัดกับลายกราฟิกโลโก้สีแดงเท่ๆ ของ BamBam Official ที่ไม่เหมือนที่ไหน ทั้งหมดนี้ในราคาเริ่มต้นเพียง 159 บาท

    นอกจากนี้ยังมาพร้อมดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะแฟนๆ KFC เท่านั้น เพียงสั่งซื้อ BamBam Box หรือเดอะบอกซ์ชุดใดก็ได้ผ่าน KFC APP ได้รับฟรีทันที! โฟโต้การ์ดแบมแบม สุดลิมิเต็ด ทั้งหมด 4 แบบ ให้ชาวอากาเซ่ได้ไปสะสมกันฟินๆ ตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน 2567 ถึง 26 มิถุนายน 2567 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด


    ความพิเศษยังไม่หมดแค่นี้! ถ้าใครอยากเจอแบมแบม ห้ามพลาด! เพียงสั่งซื้อ BamBam Box หรือเดอะบอกซ์ชุดใดก็ได้ผ่าน KFC APP ระหว่างวันที่ 25 เมษายน ถึง 26 พฤษภาคม 2567 รับสิทธิ์ลุ้นเป็น Lucky Fan 475 ท่าน และ Super Fan 25 ท่าน ร่วม Meet & Greet กับแบมแบม ที่งานแฟนมีตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “KFC x BamBam Fanmeet at Kentucky Town” ซึ่งจัดขึ้นที่สามย่านมิตรทาวน์ ในวันที่ 9 มิถุนายน 2567 นี้อีกด้วย พร้อมช้อปสินค้า KFC x BamBam สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีขายเฉพาะในงานนี้เท่านั้น! (ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจ KFC Thailand)



เรื่องราวอื่นๆ ที่น่าสนใจ : บริษัทแม่ 7-Eleven ในญี่ปุ่น ประกาศขยายสาขาไปทั่วโลก ตั้งเป้าเพิ่มเป็น 100,000 สาขาในปี 2030

ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine