เปิดตัว อัลติจูด ซิมโฟนี เจริญกรุง-สาทร  มูลค่า 980 ล้านบาท รับศักยภาพทำเลเติบโต - Forbes Thailand

เปิดตัว อัลติจูด ซิมโฟนี เจริญกรุง-สาทร  มูลค่า 980 ล้านบาท รับศักยภาพทำเลเติบโต

PR / PR NEWS
06 Dec 2018 | 06:49 PM
READ 5245

อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ เล็งเห็นศักยภาพทำเลย่านเจริญกรุง-สาทร เปิดโครงการ อัลติจูด ซิมโฟนี เจริญกรุง-สาทร มูลค่าโครงการกว่า 980 ล้านบาท เป็นโครงการ Luxury riverside condominium ใน CBD โครงการเดียวที่เปิดตัวในรอบ 2 ปี 

ชยพล หรรรุ่งโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ภายใต้แบรนด์ ‘ALTITUDE’ เปิดเผยว่า ในช่วงปีที่ผ่านมาถือเป็นความท้าทายสำหรับการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ แม้อัตราการขยายตัวปีที่ผ่านมายังขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งในสินค้าบางประเภทโดยเฉพาะคอนโดมิเนียมต้องยอมรับว่าจำนวนยูนิตใหม่มากกว่าความต้องการซื้อ

โดยปัจจุบันมีจำนวนยูนิตใหม่เข้ามาประมาณ 170,000 ยูนิต และมีอัตราการขายได้ 75% ต่อจำนวนยูนิตใหม่ทั้งหมด ดังนั้นจึงเป็นโจทย์สำคัญให้ อัลติจูด ต้องพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพ ทั้งการเลือกทำเล การออกแบบ และพัฒนาสินค้าให้ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายที่ได้ศึกษามาแล้วในแต่ละโครงการ

เช่นเดียวกันกับโครงการ อัลติจูด ซิมโฟนี เจริญกรุง-สาทร ที่เปิดตัวเป็นโครงการ Luxury riverside condominiumในเขตศูนย์กลางธุรกิจโครงการเดียวที่เปิดตัวในรอบ 2 ปี ด้วยมูลค่าโครงการ 980 ล้านบาท

ระยะ 2-3 ปีที่ผ่านมา เจริญกรุง-สาทร มีพัฒนาการการเติบโตของพื้นที่ที่ชัดเจนและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ โดยเฉพาะโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เป็นระดับ 5 ดาว โครงการคอนโดมิเนียมมีราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรสูงกว่า 200,000 บาท"

"การคัดสรรทำเลและตัวโครงการ อัลติจูด ซิมโฟนี จึงตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัย ใกล้โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอร์รี่เพียง 400 เมตร โดยโครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ 3.69 ไร่ เดินทางสะดวกทั้งทางถนนเจริญกรุงและถนนจันทน์ และไม่ไกลกันมากกับห้างไอคอนสยาม แลนด์มาร์กแห่งใหม่ของเมืองไทย

โครงการอัลติจูด ซิมโฟนี เจริญกรุง-สาทร
โครงการอัลติจูด ซิมโฟนี เจริญกรุง-สาทร

ขวัญชัย ยิ่งเจริญถาวรชัย กรรมการบริหาร บริษัท อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า ตลาดที่อยู่อาศัยในเขตกรุงเทพมหานครยังขยายตัวได้อีกตามการขยายตัวของแนวรถไฟฟ้า ซึ่งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม หรือคอนโดมิเนียมแต่ละ segment ทำเลที่อยู่อาศัยจะแตกต่างกันตามวัตถุประสงค์ของผู้ซื้อ

ในส่วนของคอนโดมิเนียมกลางใจเมือง โครงการที่ใกล้รถไฟฟ้าจะเป็นอีกแม่เหล็กที่ดึงดูดผู้ซื้อ รวมถึงโครงการที่ใกล้แหล่งการศึกษาหรือสาธารณูปโภคอื่นๆ โดยย่านเจริญกรุง-สาทรถือเป็นทำเลที่มีการขยายตัวสูงมาก ระยะหลายปีที่ผ่านมาราคาที่ดินปรับสูงขึ้นเฉลี่ย 8% เนื่องจากที่ดินบริเวณนี้หาไม่ได้ง่าย การเติบโตของชุมชนสูง และเป็นชุมชนที่อยู่อาศัยกันมาตั้งแต่รุ่นบรรพบุรุษ ดังนั้นอุปทานยังมีไม่มากในขณะที่อุปสงค์ยังมีล้น

(ซ้าย) ชยพล หรรรุ่งโรจน์ และ (ขวา) ขวัญชัย ยิ่งเจริญถาวรชัย สองผู้บริหารบริษัท อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด
(ซ้าย) ชยพล หรรรุ่งโรจน์ และ (ขวา) ขวัญชัย ยิ่งเจริญถาวรชัย สองผู้บริหารบริษัท อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด

อัลติจูด ซิมโฟนี เจริญกรุง-สาทร จึงเป็นที่สุดแห่งทำเลใจกลางย่านเจริญกรุง-สาทร โดยมีการออกแบบในสไตล์โมเดิร์น ลักชัวรี่สะท้อนรสนิยมและความภาคภูมิใจผ่านการเลือกสรรที่บ่งบอกถึงตัวตน สุนทรียะแห่งการอยู่อาศัย มีพื้นที่เพื่อการใช้เวลาอันมีค่าร่วมกับครอบครัวและเติมเต็มความสมบูรณ์แบบของชีวิตในเมือง ราคาห้อง เริ่มต้น 4.9 – 29 ล้านบาท โครงการเริ่มก่อสร้าง ไตรมาสปี 2562 และคาดว่าแล้วเสร็จทั้งโครงการในไตรมาส 4 ปี 2563

สำหรับโครงการ อัลติจูด ซิมโฟนี เจริญกรุง-สาทร ตั้งอยู่บนถนนจันทน์ 44 ใกล้รถไฟฟ้า BTS สุรศักดิ์ และ BTS สะพานตากสิน เนื้อที่ 3.69 ไร่ ก่อสร้างโครงการอาคาร สูง 21 ชั้น และชั้นใต้ดินชั้น จำนวน 99 ยูนิต 

ตัวอย่างห้องแบบ Loft ของโครงการอัลติจูด ซิมโฟนี เจริญกรุง-สาทร
ตัวอย่างห้องแบบ Loft ของโครงการอัลติจูด ซิมโฟนี เจริญกรุง-สาทร

ออกแบบฟังก์ชันห้อง 6 รูปแบบ โดยห้องขนาด 1 ห้องนอน เริ่มต้นที่  30.01-39.35 ตารางเมตร ขนาด 2 ห้องนอน เริ่มต้นที่  61.90-73.66 ตารางเมตร รูปแบบ Loft 42.17-125.56 ตารางเมตร รูปแบบDuplex  ขนาด 98.62 ตารางเมตร  และห้อง Penthouse   ขนาด 116.55-147.95 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 4.9-29 ล้านบาท เฉลี่ยราคาต่อตารางเมตร 200,000 บาท

โครงการออกแบบในสไตล์โคโลเนล คอนเทมโพรารี่ (Colonial Contemporary Design) มีสิ่งอำนวยความสะดวกล็อบบี้ที่โอ่โถง ห้องเด็ก สระว่ายน้ำแบบชมวิว 360 องศา ที่ชั้น 18 และ ห้องฟิตเนสบนชั้น 21 ห้องสกายเล้าจน์ บนชั้นดาดฟ้าซึ่งสามารถมองเห็นวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาที่สวยงาม และโครงการจัดให้มีพื้นที่จอดรถสูงถึง 83% พร้อมบริการ Door Man และ Valet service