SilverYachts จับมือ BIC Group ขยายธุรกิจครอบคลุมอาเซียน - Forbes Thailand

SilverYachts จับมือ BIC Group ขยายธุรกิจครอบคลุมอาเซียน

FORBES THAILAND / ADMIN
05 Feb 2021 | 04:40 PM
READ 2940

SilverYachts และ BIC Marine มีความยินดีที่ได้ประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการในการเป็นพันธมิตรของบริษัทผู้บุกเบิกเรือยอชต์ระดับลักชัวรี่ที่ประหยัดน้ำมันและได้รับรางวัลมากมาย กับ BIC Marine บริษัทการเงิน เชิงกลยุทธ์

BIC Marine ในฐานะบริษัทร่วมทุนล่าสุดของเครือ BIC Group กลุ่มบริษัทในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ดำเนินธุรกิจบริการด้านการเงิน อสังหาริมทรัพย์และเศรษฐกิจในแหล่งพลังงานรูปแบบใหม่ ทางบริษัทรู้สึกยินดีเป็นอย่างมากกับโอกาสในการเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ SilverYachts ในครั้งนี้ Yim Leak ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท BIC Group กล่าวว่า “เรือยอชต์ถือเป็นแพชชั่นของผมมาโดยตลอด ในนาม BIC มีความตั้งใจที่จะร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับบริษัท SilverYachts มานานแล้ว และมั่นใจว่านี่จะเป็นก้าวแรกที่น่าตื่นเต้นของทั้งสองบริษัทที่จะร่วมมือกันเพื่อความสำเร็จในอนาคต” สำหรับ SilverYachtsการร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็นการสร้างความสำเร็จครั้งแรกให้กับเรือ Silver Loft Hull 005 (BOLD) ด้วยพัฒนาการที่น่าตื่นเต้นและละเอียดอ่อนของ Silver Loft รุ่นเดิมที่พัฒนาเป็นรูปแบบ Hull 006 ซึ่งเป็นเรือที่มีความยาว 85 เมตร โดยใช้ชื่อว่า Project Silver World Explorer โดยจะสำเร็จในอนาคตอันใกล้นี้
Guillaume Plisson-Silver Fast
SilverYachtsและ BIC Marine ทำงานร่วมกันเพื่อขยายบริษัทSilverYachtsให้เติบโตขึ้น และสร้างชื่อเสียงไปสู่ระดับโลก โดยมุ่งเน้นไปที่ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ซึ่งเป็นภูมิภาคที่ BIC Marine เชี่ยวชาญในการขยายตลาดโดยเฉพาะ อาทิ ประเทศไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย กัมพูชา และเวียดนาม ในอนาคต BIC Marine ได้เตรียมความพร้อมอย่างดีที่จะนำ SilverYachtsไปสู่ภูมิภาคที่น่าตื่นเต้นและมีการเติบโตสูงในโลกของเรือยอชท์ สิ่งที่น่าสนใจเป็นพิเศษคือ SpaceCat เรือใหม่ที่มีความสามารถขั้นสูงและมีความยืดหยุ่น  ตัวเรือยาว 35 เมตร กำลังอยู่ในระหว่างการสร้างและมีกำหนดที่จะสร้างเป็นเรือซีรีส์ ซึ่งเหมาะสมอย่างยิ่งกับศูนย์กลางธุรกิจที่หลากหลายในภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ ไม่ว่าจะเป็นในกรุงเทพฯ ภูเก็ต พนมเปญ หรือสีหนุวิลล์ BIC Marine จะเพิ่มบริการครอบคลุมในภูมิภาคที่สำคัญและเป็นตัวแทนในท้องถิ่นให้กับกลุ่มตลาดเรือที่มีการขยายตัวของเรือยอชต์อันทันสมัย และมีประสิทธิภาพของSilverYachts อ่านเพิ่มเติม: ล่องอดีตอันรุ่งเรืองกับ “เรือสิริมหรรณพ”

ไม่พลาดเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ของเรา ติดตามเราได้ที่ เพจเฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine