“ไมเนอร์ โฮเทลส์” เชนโรงแรมไทยรุกตลาดบราซิล เปิดตัวโรงแรม “อนันตรา” แห่งที่ 2 - Forbes Thailand

“ไมเนอร์ โฮเทลส์” เชนโรงแรมไทยรุกตลาดบราซิล เปิดตัวโรงแรม “อนันตรา” แห่งที่ 2

“ไมเนอร์ โฮเทลส์” (Minor Hotels) ผู้ประกอบการเชนโรงแรมไทย รุกตลาด "บราซิล" ต่อเนื่อง ประกาศเปิดตัว “อนันตรา เปรอา เซอารา รีสอร์ท” ซึ่งถือเป็นโรงแรมแห่งที่ 2 ภายใต้แบรนด์ “อนันตรา” ในประเทศบราซิล พร้อมเปิดให้บริการปี 2569


    “ไมเนอร์ โฮเทลส์” (Minor Hotels) เจ้าของโรงแรม ผู้ประกอบการ และนักลงทุน ซึ่งปัจจุบันมีโรงแรมและรีสอร์ทกว่า 530 แห่งใน 56 ประเทศทั่วทวีปเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง ยุโรป อเมริกา แอฟริกา และมหาสมุทรอินเดีย ได้ประกาศเปิดตัว “อนันตรา เปรอา เซอารา รีสอร์ท” (Anantara Prea Ceara Resort) รีสอร์ทภายใต้แบรนด์ “อนันตรา” แห่งที่ 2 ในประเทศบราซิล โดยรีสอร์ทจะตั้งอยู่ในรัฐเซอารา ทางฝั่งตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศนี้ มีกำหนดจะเปิดให้บริการในปี 2569  

    ดิลิป ราชากาเรีย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไมเนอร์ โฮเทลส์ กล่าวว่า “เมื่อปี 2565 ที่ผ่านมา เราได้ประกาศเปิดตัว อนันตรา มามูคาโบ บาเฮีย รีสอร์ท (Anantara Mamucabo Bahia Resort) ซึ่งเป็นอนันตราแห่งแรกในบราซิลที่พร้อมจะเปิดให้บริการในปี 2568 ทางเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งกับการประกาศศเปิดตัวรีสอร์ทแห่งที่ 2 ในประเทศดังกล่าว เราพร้อมที่จะร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับกลุ่มบริษัท Grupo Carnauba ในการพัฒนารีสอร์ทแห่งนี้ให้ประสบความสำเร็จและบรรลุผล” 



    ทั้งนี้ โครงการ อนันตรา เปรอา เซอารา รีสอร์ท จะตั้งอยู่บนชายหาดเปรอา (Prea Beach) ในเขตเทศบาลครูซ (Cruz) ใกล้กับ เจริโคอาโคอารา (Jericoacoara) ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันโด่งดังของบราซิล มาพร้อมกับห้องพักและวิลล่ากว่า 60 หลัง ห้องพักแบบบังกะโล 25 ห้อง โดยบางห้องมาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว รวมไปถึงห้องเพรสซิเดนเชียลสวีท ขนาดกว้างกว่า 120 ตารางเมตร 


    ซึ่งรีสอร์ทแห่งนี้จะตั้งอยู่ในโครงการอสังหาริมทรัพย์สุดหรูอย่าง “Vila Carnauba” ทำให้แขกผู้เข้าพักอนันตราสามารถใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการดังกล่าวได้ เช่น ร้านอาหาร บาร์ สนามกีฬา ฟิตเนส คลับสำหรับเด็ก โรงเรียนสอนเล่นไคท์เซิร์ฟ (Kitesurf) และเส้นทางชมธรรมชาติที่หลากหลาย ตัวรีสอร์ทยังจะมีร้านอาหารพื้นเมืองและอนันตรา สปา (Anantara Spa) ซึ่งมีบริการทรีตเมนต์และโปรแกรมเพื่อสุขภาพมากมายให้เลือกสรร 


 


อ่านเพิ่มเติม: ​MAKRO เปลี่ยนชื่อเป็น “ซีพี แอ็กซ์ตร้า” ตอกย้ำเส้นทางการเติบโต


ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine