Kew Green Hotels จับมือ ไซมิส แอสเสทฯ ปักหมุดไทยศูนย์กลางบริหาร อาเซียน - Forbes Thailand

Kew Green Hotels จับมือ ไซมิส แอสเสทฯ ปักหมุดไทยศูนย์กลางบริหาร อาเซียน

FORBES THAILAND / ADMIN
09 Jul 2020 | 05:24 PM
READ 1151

Kew Green Hotels มืออาชีพด้านการบริหารจัดการโรงแรมจากสหราชอาณาจักร รุกขยายตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมทุน บมจ.ไซมิส แอสเสท จัดตั้งบริษัท ไซมิส แอนด์ คิว กรีน เมเนจเมนท์ คอมพานี ไทยแลนด์ บุกตลาดไทยเต็มตัวเชื่อศักยภาพของประเทศ

Kew Green Hotels ร่วมทุน บมจ.ไซมิส แอสเสท จัดตั้ง บริษัท ไซมิส แอนด์ คิว กรีน เมเนจเมนท์ คอมพานี ไทยแลนด์ เปิดตัวบริหารโรงแรมและเรสซิเด้นซ์ในกรุงเทพฯ 7 แห่ง และในจำนวนนี้ 4 แห่ง จะบริหารภายใต้เครือ Wyndham Hotel and Resorts พร้อมเปิดตัว คอมเมอร์เชียล ฮับ ปักหมุดกรุงเทพฯ เป็นศูนย์กลางการบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไซมิส แอนด์ คิว กรีน เมเนจเมนท์ คอมพานี ไทยแลนด์ มีความมั่นใจในจุดแข็งของประเทศไทยในฐานะที่เป็นจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยวระดับโลก เปิดตัวโรงแรมและเรสซิเดนซ์ 4 แห่งใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมให้บริการต้นปี 2564 นี้ ได้แก่ The Wyndham Queen Convention Centre, Wyndham Garden สุขุมวิท 42, Ramada Plaza by Wyndham สุขุมวิท 48 และ Ramada by Wyndham สุขุมวิท 87 และกำลังอยู่ในระหว่างการวางแผนอีก 3 โครงการ ทั้งนี้ สำหรับลูกค้าที่เข้าพักโรงแรมและรีสอร์ทในเครือวินแดมจะสามารถเข้าร่วมสะสมคะแนนผ่าน Wyndham Rewards ซึ่งเป็นโปรแกรมสิทธิประโยชน์ของลูกค้าที่ได้รับรางวัลระดับโลก
Kew Green Hotels
Chris Dexter ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Kew Green Hotels
“เรามีความยินดีที่คิว กรีน โฮเทลส์ ได้ขยายธุรกิจมายังภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และได้ร่วมทุนกับ บมจ. ไซมิส แอสเสท หนึ่งในบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อเสียงของไทย ก่อตั้ง บริษัท ไซมิส แอนด์ คิว กรีน เมเนจเมนท์ คอมพานี ไทยแลนด์ โดยจะมอบบริการและการต้อนรับในแบบเอกลักษณ์เฉพาะของไทยที่มีชื่อเสียงระดับโลกจากโรงแรมทั้ง 7 แห่ง ร่วมกับระบบการทำงานอันทันสมัยของคอมเมอร์เชียล ฮับ ที่ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ" Chris Dexter ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกล่าวและเสริมว่า "การขยายตลาดในประเทศไทยนี้นับเป็นก้าวสำคัญที่สะท้อนว่าคิว กรีน โอเทลส์ ได้ขยายความชำนาญไปยังตลาดระหว่างประเทศเพื่อเสริมสร้างชื่อเสียงในด้านการดำเนินงานด้านโรงแรม ความเชี่ยวชาญเชิงพาณิชย์ที่แข็งแกร่ง รวมถึงการส่งมอบผลกำไรในแวดวงอสังหาริมทรัพย์” Kew Green Hotelsหนึ่งในบริษัทบริหารจัดการโรงแรมชั้นนำจากสหราชอาณาจักรที่มีโรงแรมในเครือกว่า 55 แห่งมีประสบการณ์มาอย่างยาวนานพร้อมนวัตกรรมความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ในการส่งมอบบริการให้กับลูกค้าและยังสร้างผลตอบแทนอันน่าประทับใจให้กับเจ้าของโรงแรม รวมถึงการนำเทคโนโลยีชั้นนำประสานกับความสามารถเฉพาะทางของคอมเมอร์เชียล ฮับ (Commercial Hub) พร้อมที่จะทำงานทั้งในรูปแบบเชิงรุกและเชิงรับได้ทั้งในด้านการขาย การตลาด การวิเคราะห์ และการบริหารจัดการรายได้ เพื่อสนับสนุนการบริหารงานโรงแรมที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นในภูมิภาคให้มีแนวทางที่มั่นคงต่อการเติบโตทางธุรกิจ
Wyndham Garden สุขุมวิท 42
ด้าน เจมส์ คิม ประธาน บริษัท ไซมิส แอนด์ คิว กรีน เมเนจเมนท์ คอมพานี ไทยแลนด์ กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับบมจ. ไซมิส แอสเสท ซึ่งเป็นเจ้าของรางวัล Thailand’s Best Developer จาก Thailand Property Awards ในปี 2562 ที่ผ่านมา เราเตรียมนำความเชี่ยวชาญเฉพาะทางมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดเพื่อเปิดตัวโครงการทั้งหมดนี้” อ่านเพิ่มเติม: หุ้นไอพีโอ ระดับ “แม่เหล็ก” ความเชื่อมั่นตลาดทุนไทย
ไม่พลาดเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ของเรา ติดตามเราได้ที่ เพจเฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine