เอพี ไทยแลนด์ เปิดตัว ‘บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ รัชดา-ลาดพร้าว’ ที่สุดของลักชัวรีเรสซิเดนซ์ เริ่ม 21.9 ล้าน - Forbes Thailand

เอพี ไทยแลนด์ เปิดตัว ‘บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ รัชดา-ลาดพร้าว’ ที่สุดของลักชัวรีเรสซิเดนซ์ เริ่ม 21.9 ล้าน

‘เอพี ไทยแลนด์’ สานต่อผู้นำตลาดบ้านแฝดและทาวน์โฮมคุณภาพในเมือง เตรียมเปิดตัว ‘บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ รัชดา-ลาดพร้าว’ ที่สุดของลักชัวรีเรสซิเดนซ์ ติดถนนใหญ่โชคชัย 4-ลาดพร้าว เชื่อมต่อการเดินทางได้รอบด้าน เอกสิทธิ์เพียง 38 ยูนิต ราคาเริ่ม 21.9 ล้านบาท


    เมธา รักธรรม รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าทาวน์โฮมและบ้านแฝด บมจ. เอพี ไทยแลนด์ เปิดเผยว่า “เอพี ไทยแลนด์ ในฐานะผู้นำตลาดทาวน์โฮมและบ้านแฝดในเมืองภายใต้โรดแมปการพัฒนา ‘Unlock Vertical Life พื้นที่ชีวิตแนวตั้งที่เลือกเองได้’ เราคำนึงถึงการตอบสนองการใช้ชีวิตยุคใหม่ของผู้อาศัยทุกกลุ่ม มุ่งสู่เป้าหมายทาวน์โฮมและบ้านแฝดเอพี คือตัวเลือกแรกที่ดีที่สุด


    โดยจากแผนธุรกิจในปี 2567 นี้ กลุ่มธุรกิจทาวน์โฮมและบ้านแฝดมีแผนเปิดตัวโครงการใหม่ทั้งสิ้น 23 โครงการ มูลค่าประมาณ 19,300 ล้านบาท โดยเปิดตัวไปแล้วรวม 13 โครงการ และล่าสุดกับการเปิดตัว ‘บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ รัชดา-ลาดพร้าว’ ลักชัวรีเรสซิเดนซ์หนึ่งเดียวใจกลางเมือง มูลค่าโครงการ 900 ล้านบาท ซึ่งบริษัทฯ ตั้งใจพัฒนาในทุกรายละเอียด ตั้งเป้าเป็นโครงการแฟล็กชิปบ้านระดับลักชัวรีเพียงหนึ่งเดียวใจกลางทำเลรัชดา-ลาดพร้าว


    “บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ ถือเป็นลักชัวรีแบรนด์ของกลุ่มธุรกิจทาวน์โฮมและบ้านแฝดของเอพีที่เราตั้งใจพัฒนาขึ้นภายใต้มาตรฐานใหม่ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ใหม่ของการอยู่ในบ้านแฝดและทาวน์โฮมระดับลักชัวรี โดยจุดยืนของการพัฒนาแบรนด์บ้านกลางเมือง คลาเซ่ นอกจากเรื่องการออกแบบที่มีดีไซน์เฉพาะตัวและการมีจำนวนยูนิตที่น้อยแล้ว คือการโฟกัสที่ดินต้องเป็น Rare Location สุดไพร์มในเมืองเท่านั้น

    “โดย ณ ปัจจุบันเราพัฒนาโครงการภายใต้แบรนด์นี้ไปแล้วเพียง 3 ทำเลเท่านั้น คือ บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ เอกมัย-รามอินทรา, บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ สุขุมวิท 77, บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ รัชโยธิน และบ้านกลางเมือง คลาสเซ่ รัชดา-ลาดพร้าว ถือเป็นโครงการล่าสุด” เมธา กล่าว


    สำหรับบ้านกลางเมือง คลาสเซ่ รัชดา-ลาดพร้าว ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่โชคชัย 4 ภายใต้คอนเซ็ปต์ New Luxury et The Legacy - บริบทแห่งชีวิตที่สมบูรณ์แบบที่ผสมผสานกลิ่นอายความหรูหราแบบ Classicเข้ากับการจัดวางพื้นที่โซนต่างๆ แบบเรียบง่ายสไตล์โมเดิร์น เน้นความโปร่งโล่งแต่ให้ความรู้สึกที่เป็นส่วนตัว Ultimate Privacy ที่มีเพียง 38 เรสซิเดนซ์เท่านั้น

    โดยนำเสนอบ้าน 2 ซีรีส์เพื่อให้ลูกค้าเลือกตามสไตล์ที่ชอบ ได้แก่

    1) แบบบ้าน GARNET บ้านแฝดลักชัวรี 3 ชั้น สไตล์ Legacy Classic Series โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์โมเดิร์นคลาสสิกเหนือกาลเวลา จำนวน 26 เรสซิเดนซ์ หน้ากว้าง 13.6 เมตร ขนาดที่ดินเริ่มต้น 40.8 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 234 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น ที่จอดรถ 2-3 คัน ให้ความสำคัญของการเป็นส่วนตัวด้วยผนังกั้นระหว่างเรสซิเดนซ์ที่หนาถึง 20 เซนติเมตร และการจัดวางสเปซที่ไม่ให้เกิดการทับซ้อนของการใช้งานในช่วงเวลาที่ต่างกัน

    2) แบบบ้าน GRANDE PYROPE ทาวน์โฮมลักชัวรี 3.5 ชั้น สไตล์ Eclectic Modern Series แตกต่างด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์โมเดิร์นจำนวน 12 เรสซิเดนซ์ หน้ากว้าง 8 เมตร ขนาดที่ดินเริ่มต้น 38 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 364 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ พร้อมลิฟต์ส่วนตัว

    นอกจากนี้ยังมาพร้อมการออกแบบที่มอบประสบการณ์มิติใหม่ ด้วยการจัดวางให้ทุกเรสซิเดนซ์มีสเปซที่แยกออกจากกัน ผ่านการออกแบบพื้นที่สีเขียวที่ทำหน้าที่เป็น Nature Wall ฉากคั่นระหว่างบ้านแต่ละหลัง

    พื้นที่ส่วนกลางอีกหนึ่งเสน่ห์ของโครงการที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเสน่ห์ของสถาปัตยกรรมสไตล์ NEO CLASSIC การออกแบบอย่างพิถีพิถันให้สามารถใช้งานพื้นที่ Indoor และ Outdoor ได้จริงทุกช่วงเวลา


    ภายในประกอบด้วยสเปซฟังก์ชันพร้อมรองรับทุกไลฟ์สไตล์การผ่อนคลายอย่างเป็นส่วนตัว อาทิ Classe Saloon, Fitness พื้นที่ออกกำลังกาย 24 ชั่วโมงที่มาพร้อมกับวิวสวน สระว่ายน้ำหลักแบบ Semi-Enclosed Space การออกแบบที่ลงตัวทั้งประสบการณ์การใช้งานแบบลักชัวรี และตอบความเป็นส่วนตัวในเวลาเดียวกัน เป็นต้น

    ในแง่ของทำเล บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ รัชดา-ลาดพร้าว ตั้งอยู่บนที่ดิน 07-01-38.0 ไร่ ติดถนนใหญ่โชคชัย 4 เดินทางเข้า-ออกสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าสายสีเหลือง และถนนก็เชื่อมต่อระหว่างลาดพร้าว-รัชดาภิเษก-ประเสริฐมนูกิจ-ประดิษฐ์มนูธรรม

    ส่วนในย่านโชคชัย 4 ยังมีทั้งร้านอาหารชื่อดังต่างๆ อยู่มากมาย ใกล้สถานที่อำนวยความสะดวกอื่นๆ อย่าง คอมมูนิตีมอลล์ ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาลชั้นนำ และโรงเรียนนานาชาติ โดยเตรียมเปิดขายอย่างเป็นทางการวันที่ 3-4 สิงหาคมนี้ ราคาเริ่ม 21.9 ล้านบาท



เรื่องราวอื่นๆ ที่น่าสนใจ : RML เปิดขาย 8 ยูนิตพิเศษ คอนโดฯ ‘เดอะ ริเวอร์’ ริมเจ้าพระยา ราคาเริ่ม 200,000 บาท/ตร.ม.

ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine