อนันดาฯ มั่นใจตลาดอสังหาฯ ฟื้นตัว หลังจัดงาน Urban Caravan ครั้งที่ 2 - Forbes Thailand

อนันดาฯ มั่นใจตลาดอสังหาฯ ฟื้นตัว หลังจัดงาน Urban Caravan ครั้งที่ 2

​บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) โชว์ศักยภาพผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง จัดบิ๊กอีเว้นต์ Urban Caravan ครั้งที่ 2 @ Terminal 21 ระหว่างวันที่ 27-30 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา กระแสตอบรับดีเกินคาด มั่นใจกำลังซื้อเรียลดีมานด์ฟื้นตัว


    ประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กำลังซื้อกลุ่มที่ต้องการที่อยู่อาศัยจริงกำลังฟื้นตัว ผู้ซื้อเริ่มมีความมั่นใจในสภาพเศรษฐกิจมากขึ้น หลายสัญญาณในช่วงนี้บ่งบอกว่าเศรษฐกิจจะกลับมาฟื้นอย่างเต็มรูปแบบ รวมไปถึงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ด้วย ซึ่งเริ่มเห็นภาพความคึกคักจากการจัดกิจกรรมทางการตลาดต่างๆ นำเสนอที่อยู่อาศัยโดยเฉพาะพื้นที่ในเมืองที่ชีวิตเริ่มกลับมามีสีสันมากขึ้น 


    เห็นได้จากความสำเร็จของการจัดอีเว้นท์ใหญ่เอาใจคนเมือง Urban Caravan ครั้งที่ 2 @ Terminal 21 ระหว่างวันที่ 27-30 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา ลูกค้าให้การตอบรับเป็นอย่างดี โดยมียอดลูกค้าเข้าชมและซื้อคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าเป็นจำนวนมาก ถือว่าเป็นงานที่มีสีสันที่สุด ที่ตั้งใจจัดให้คนเมืองมาใช้ชีวิต ซึ่งกิจกรรมนี้ถือว่าเป็นโอกาสและช่วงเวลาที่ดีของผู้ซื้อที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่อย่างแท้จริงทั้งด้านความคุ้มค่าและคุ้มราคา

    พงศ์อนันต์ สุขเกษม ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สำหรับการจัดงาน Urban Caravan ครั้งที่ 2 @ Terminal 21 ในครั้งนี้ เป็นการนำเสนอสินค้าที่ดีและมีคุณภาพพร้อมอยู่พร้อมโอนบนทำเลที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ ครบทุกเซกเม้นท์ ที่สามารถรองรับความต้องการของลูกค้าได้ทันที พร้อมการนำเสนอห้องรูปแบบใหม่ “The all new collection” ได้ทุกอย่างตามที่เห็น เพื่อสร้างความแตกต่าง และสามารถตอบโจทย์ลูกค้าที่หลากหลายในทุกมิติได้ดียิ่งขึ้น 

    รวมถึงการมอบโปรโมชั่นที่รู้ใจคนเมือง ที่รวมไว้ครบทุกความต้องการในงานเดียว กับ 26 โครงการ ทั้งคอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้า* แต่งครบ* เฟอร์นิเจอร์แน่น* ได้อย่างที่เห็น* บ้านพร้อมอยู่ ย้ายเข้าอยู่ได้ทันที* และโปรฯ คุ้มการลงทุน* ภายใต้แบรนด์คุณภาพ แบรนด์คอนโดมิเนียมได้แก่ แอชตัน โคโค่ พาร์ค ไอดีโอ คิว ไอดีโอ โมบิ ไอดีโอ เอลลิโอ ยูนิโอ และโครงการแนวราบแบรนด์ แอริ เอโทล อันดา เออร์บานิโอ และ ยูนิโอ ทาวน์ ทั้งนี้ ได้รับการตอบรับอย่างน่าพอใจจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายคนเมืองซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าหลักของอนันดาฯ


อ่านเพิ่มเติม : ลุ้นปัจจัยการเมือง-เศรษฐกิจ แบงก์ชาติห่วงหนี้ครัวเรือนพุ่ง

ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine