ร่วมโหวต "Socialgiver" start-up 1 เดียวจากประเทศไทย เพื่อชิงรางวัลสูงสุด 1 ล้านเหรียญฯ - Forbes Thailand

ร่วมโหวต "Socialgiver" start-up 1 เดียวจากประเทศไทย เพื่อชิงรางวัลสูงสุด 1 ล้านเหรียญฯ

FORBES THAILAND / ADMIN
11 Jun 2015 | 04:04 PM
READ 2806
โหวตได้ทุกอาทิตย์เพียง 1 ครั้ง (ถึงวันที่ 14 มิถุนายน 2558) เพื่อให้ "Socialgiver" start-up 1 เดียวจากประเทศไทยที่เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายจากผู้สมัคร start-up กว่า 1,000 ราย เข้าร่วม แคมเปญ The Venture โดย Chivas เพื่อชิงรางวัลสูงสุด 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ จากการโหวตทั่วโลก

Socialgiver นำเสนอ การ ‘ช็อป’ และ การ ‘ช่วย’ ในเวลาเดียวกันในขณะที่คุณกำลังเติมเต็มชีวิตและไลฟ์สไตล์ socialgiver.com ทันทีที่คุณ “คลิกซื้อ” เงินจำนวนนั้นจะนำไปช่วยเหลือโครงการดีๆ เพื่อสังคมที่คุณสามารถเลือกเองได้ ไม่ว่าจะเป็นมูลนิธิ กลุ่มจิตอาสา และโครงการต่างๆ ที่ได้รับความเดือดร้อนและขาดเงินสนับสนุน ทั้งในประเด็นการศึกษา สุขภาพ สัตว์และสิ่งแวดล้อม ผู้พิการ โดยมี socialgiver.com เป็นสื่อกลาง

 
ในปัจจุบันองค์กรที่มุ่งแก้ไขปัญหาสังคมและสิ่งแวดล้อม กำลังเผชิญปัญหาขาดแคลนทุนทรัพย์อย่างต่อเนื่องที่จะนำไปพัฒนาสังคมในประเด็นต่างๆ Socialgiver จึงริเริ่มแนวคิดที่จะเป็นช่องทางระดมทุนให้แก่โครงการเพื่อสังคม เพื่อให้พวกเขาสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีความยั่งยืน พร้อมกับการสร้างความโปร่งใสให้ผู้สมทบทุนได้เห็นอย่างต่อเนื่อง Socialgiver.com เป็นเว็บไซต์ที่ไม่แสวงหาผลกำไร โดยจะมีการหักค่าใช้จ่ายเพื่อเป็นค่าดำเนินงานเท่านั้น เพื่อดำรงสังคมแห่งการให้นี้้ให้ยั่งยืนต่อไป แต่หากคุณเลือกที่จะบริจาคเพียงอย่างเดียวโดยที่ไม่มีการซื้อสินค้าและบริการ เงินบริจาคของคุณจะเข้าสู่โครงการที่คุณต้องการสนับสนุน 100% โดยไม่หักค่าดำเนินการใดๆทั้งสิ้น ทำให้ socialgiver.com เป็นเว็ปไซต์ที่ถูกที่สุดในโลก ในการบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือสังคม ซึ่งคุณสามารถติดตามผลงานของเราได้ตั้งแต่ต้นจนจบ


ร่วมส่งกำลังใจและคะแนนโหวตให้กับ Socialgiver ตัวแทนสุดยอดนักธุรกิจเพื่อสังคมจากประเทศไทยในแคมเปญ The Venture ผ่านทาง www.theventure.com/th/en/finalists/socialgiver และสามารถร่วมระดมทุนเพื่อเป็นการต่อยอดธุรกิจให้กับ Socialgiver ได้ทาง Indiegogo http://igg.me/at/socialgiver