ทาโก้ เบล ทุ่มงบกว่า 10 ล้าน รุกตลาดภูเก็ตเปิดสาขา 3 คาดช่วง ‘สงกรานต์’ ดันยอดขายพุ่ง 30% - Forbes Thailand

ทาโก้ เบล ทุ่มงบกว่า 10 ล้าน รุกตลาดภูเก็ตเปิดสาขา 3 คาดช่วง ‘สงกรานต์’ ดันยอดขายพุ่ง 30%

‘ทาโก้ เบล’ ร้านอาหารสไตล์เม็กซิกัน ทุ่มงบกว่า 10 ล้าน รุกตลาดภูเก็ตเปิดสาขา 3 ในโครงการ Bull Market ป่าตอง พร้อมจัดโปรฯ ช่วงเทศกาลสงกรานต์คาดยอดขายรวม 3 สาขาพุ่งกว่า 30% จากช่วงเวลาปกติ


    ทาโก้ เบลล์ (Taco Bell) ร้านอาหารสไตล์เม็กซิกันชื่อดังจากอเมริกา เดินเกมส์รุกเปิดร้านทาโก้ เบลล์ สาขาที่ 3 ในโครงการ Bull Market ป่าตอง จังหวัดภูเก็ต พร้อมจัดโปรโมชันพิเศษ 'Everyday is Taco Day' ระหว่างวันที่ 11-21 เมษายน 2567  รวมระยะเวลา 11 วัน เพียงซื้อ Taco Combo ชุดใดก็ได้ใน 3 ชุด (อาทิ Double Taco Supreme Combo, Double Crispy Chicken Tacos Combo หรือ 2 Double Decker Tacos Combo) รับฟรีทันที Crunchy Taco 1 ชิ้น จำกัด 1 คน / สิทธิ์ /วัน คาดยอดขายพุ่งจากการท่องเที่ยวบูมตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์และไฮซีซันของจังหวัดภูเก็ต


    เฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TTA และกรรมการ บริษัท สยาม ทาโก้ จำกัด กล่าวว่า “ภูเก็ตจะยังคงดึงดูดนักเที่ยวเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติได้เป็นจำนวนมาก ในทุกๆ เทศกาล และในช่วงวันหยุดยาวตลอดทั้งปี จึงตัดสินใจลงทุนกว่า 10 ล้านบาท เพื่อเปิดสาขาที่ 3 ในภูเก็ต ในโครงการ Bull Market ป่าตอง ซึ่งเป็นโครงการคอมมูนิตี้ มอลล์ ตั้งอยู่ฝั่งขวามือของย่านถนนราชอุทิศ 200 ปี สังเกตได้ง่ายเพราะอยู่ใกล้ชายหาดป่าตอง 

    โดยร้านทาโก้ เบลล์ สาขา Bull Market ป่าตอง มีพื้นที่ขนาด 88 ตร.ม. รูปแบบร้านเป็นแบบ Inline Model ตกแต่งภายในด้วยสไตล์โมเดิร์น มีที่นั่งรับประทานอาหารได้ประมาณ 44 ที่นั่ง สามารถรองรับลูกค้าที่เป็นนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติจำนวนมาก ที่จะแวะมาเที่ยวชายหาดและสถานบันเทิงในป่าตอง รวมถึงผู้อยู่อาศัยในบริเวณพื้นที่โดยรอบด้วย ในอนาคต สาขา Bull Market จะรองรับบริการเดลิเวอรีในพื้นที่ตอนใต้ของเกาะภูเก็ตให้ทั่วถึง สำหรับในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ ทาโก้ เบลล์ ตั้งเป้ายอดขายรวม 3 สาขาในภูเก็ต เพิ่มขึ้นอีกร้อยละ 30% กว่าช่วงเวลาปกติ”



เรื่องราวอื่นๆ ที่น่าสนใจ : ท็อปส์ ลุยขยายสาขา 'เซ็นทรัล นครปฐม' เป็นลำดับที่ 159 ส่งท้ายไตรมาสแรก

ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine