‘วัน แบงค็อก’ จับมือ ‘อิเซตัน’ เตรียมเปิดตัว ‘มิตซูโคชิ’ ชูจุดเด่น ฟู้ดเดสติเนชั่นระดับเวิลด์คลาส - Forbes Thailand

‘วัน แบงค็อก’ จับมือ ‘อิเซตัน’ เตรียมเปิดตัว ‘มิตซูโคชิ’ ชูจุดเด่น ฟู้ดเดสติเนชั่นระดับเวิลด์คลาส

‘วัน แบงค็อก’ อภิมหาโปรเจ็กต์มิกส์ยูสที่พัฒนาโดย ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด และ เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮลดิ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือตระกูลสิริวัฒนภักดี ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ ‘อิเซตัน มิตซูโคชิ โฮลดิ้งส์ จำกัด’ กลุ่มบริษัทห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น เตรียมเปิดตัว ‘มิตซูโคชิ’ ซูเปอร์มาร์เก็ต-ฟู้ดฮอลล์ ในวัน แบงค็อก ตอกย้ำการเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจ และไลฟ์สไตล์ระดับโลก


    วัน แบงค็อก ระบุว่า ด้วยวิสัยทัศน์แห่งความมุ่งมั่นที่จะสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับฟู้ดรีเทลในกรุงเทพฯ พร้อมมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้แก่ฟู้ดเลิฟเวอร์ที่มาเยือนโครงการ ทำให้ดึง ‘มิตซูโคชิ’ เข้ามา ซึ่งเป็นซูเปอร์มาร์เก็ตและฟู้ดฮอลล์สไตล์ “เดปาจิกะ” ที่โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว เป็นศูนย์รวมอาหารและโกรเซอรี่ระดับพรีเมียมตามแบบฉบับของซูเปอร์มาร์เก็ตและฟู้ดฮอลล์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำของญี่ปุ่น

    โดยครอบคลุมพื้นที่ 4,600 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนชั้น B1 วัน แบงค็อก รีเทล โซน Parade ที่รวบรวมประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เหนือระดับแบบครบวงจรที่สุดไว้ในที่เดียว เนื่องจากมีสินค้าหลากหลายที่ถูกคัดสรรมาเป็นพิเศษจากทั้งในและต่างประเทศ โดยเฉพาะอาหารสดคุณภาพสูง อาทิ ผัก ผลไม้ตามฤดูกาล เนื้อปลาสดส่งตรงจากตลาดปลาชื่อดังของญี่ปุ่น รวมถึงเนื้อสัตว์คุณภาพดีจากฟาร์มเลี้ยงสัตว์


    นอกเหนือจากนี้ในส่วนของฟู้ดฮอลล์ยังมีสุดยอดร้านบูติกขนมพาสทรี คาเฟ่ และร้านอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียม ซึ่งไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นที่สุดแห่งจุดหมายปลายทางของการช้อปปิ้งและสวรรค์ของนักชิมที่เหนือระดับของ วัน แบงค็อก ที่ชาวไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกต้องมาเยือน


    ปณต สิริวัฒนภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวถึงความสำคัญของความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับอิเซตัน มิตซูโคชิ บริษัทที่มีชื่อเสียงระดับโลกและมีประวัติศาสตร์อันยาวนานมากว่า 350 ปี

    “โดยความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ทุกคนจะได้สัมผัสกับวัฒนธรรมด้านอาหารและประสบการณ์ในแบบฉบับดั้งเดิมของญี่ปุ่น โดยมิตซูโคชิ ซูเปอร์มาร์เก็ต-ฟู้ดฮอลล์ ถือเป็นองค์ประกอบสำคัญที่จะมาช่วยเติมเต็ม วัน แบงค็อก รีเทล พร้อมมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งสุดพิเศษและเพลิดเพลินกับร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่น ต้นตำรับที่แท้จริงอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของมิตซูโคชิ

    “นอกจากความร่วมมือในส่วนของรีเทลแล้ว เรายังขยายการลงทุนร่วมกันไปยังอาคารสำนักงาน วัน แบงค็อก ทาวเวอร์ 4 ถือเป็นก้าวสำคัญสู่การบรรลุเป้าหมายทางวิสัยทัศน์ในการสร้างเมืองแห่งใหม่ที่จะมาเสริมศักยภาพของกรุงเทพฯ ในฐานะจุดหมายปลายทางของธุรกิจและไลฟ์สไตล์ระดับโลกให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น”


    โทชิยูกิ โฮโซยะ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของอิเซตัน มิตซูโคชิ โฮลดิ้งส์ จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “กลุ่มอิเซตัน มิตซูโคชิ มีเป้าหมายที่จะขยายฐานลูกค้าไปยังทั่วโลก เอเชียถือเป็นภูมิภาคที่มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับเรา โดยเฉพาะประเทศไทยซึ่งเป็นประเทศที่มีความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับญี่ปุ่น และกรุงเทพฯ ถือเป็นตลาดที่มีศักยภาพสูงซึ่งมีฐานลูกค้าจำนวนมากที่ชื่นชอบคุณภาพของสินค้าญี่ปุ่น

    “นอกจากนี้ ห้างสรรพสินค้าญี่ปุ่นของอิเซตัน มิตซูโคชิ ยังได้รับความนิยมในกลุ่มคนไทยอีกด้วย วัน แบงค็อก เป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ครบครัน มีแนวคิดที่ล้ำสมัยครอบคลุมทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นด้านการออกแบบ และความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของกลุ่มอิเซตัน มิตซูโคชิ อีกทั้งยังเป็นโครงการต้นแบบเพียบพร้อมไปด้วยนวัตกรรมแห่งอนาคต เราจึงมีความมุ่งมั่นในการเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการรังสรรค์นี้

    “เรามั่นใจว่าการนำวัฒนธรรมและประเพณีอันยาวนานของอิเซตัน มิตซูโคชิ จะสามารถเข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง และมอบประสบการณ์อันทรงคุณค่าที่มีเอกลักษณ์ให้กับ วัน แบงค็อก”



เรื่องราวอื่นๆ ที่น่าสนใจ : เดินห้างแบบไม่หลงอีกต่อไป! ‘เดอะมอลล์ กรุ๊ป’ จับมือสตาร์ทอัพอิสราเอล ใช้ AI และ AR ช่วยนำทางในศูนย์การค้า

ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine