KFC ฉลอง 40 ปี ดึง 'แบมแบม' เปิดตัว ‘Kentucky Town Bangkok’ ป๊อปอัพสโตร์สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในไทย - Forbes Thailand

KFC ฉลอง 40 ปี ดึง 'แบมแบม' เปิดตัว ‘Kentucky Town Bangkok’ ป๊อปอัพสโตร์สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในไทย

KFC ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 40 ปี เปิดป๊อปอัพสโตร์ ‘Kentucky Town Bangkok’ พร้อมดึง ‘แบมแบม’ Friend of KFC คนแรกของไทยเป็นแม่เหล็กดึงดูดบรรดาแฟนคลับเข้าร่วมงาน


    ซูเฮล ลิมบาดะ (Suhayl Limbada) Market Lead & Chief Marketing Officer KFC ประเทศไทย เผยว่า “เราตื่นเต้นมากที่จะได้ฉลองครบรอบ 40 ปี ของ KFC ประเทศไทย ซึ่งถือเป็นอีกก้าวและขอถือโอกาสนี้แสดงความขอบคุณทุกท่านที่มีส่วนร่วมในความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นทีมงานที่ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจ พันธมิตรทุกท่าน และที่สำคัญคือลูกค้าที่เป็นแฟนตัวยงและคอยสนับสนุน KFC มาตลอดระยะเวลา 40 ปี”

    และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง KFC จึงได้จัด Kentucky Town Bangkok ขึ้น โดยมีกำหนดการคือวันที่ 9-15 มิถุนายน 2567 เวลา 10.00-20.00 น. ณ สามย่านมิตรทาวน์ เตรียมยกกิจกรรมมากมายพร้อมเสิร์ฟเหล่าคนรักไก่ทอด ไม่ว่าจะการทำ KENTUCKY CITIZEN ID ของตัวเอง, การออกแบบและสกรีนถุงผ้า และการเพ้นต์รองเท้า



    KFC ยังมีมุมให้ถ่ายคอนเทนต์กินไก่ทอดอร่อยๆ แบบ ASMR และบูธถ่ายรูปทีระลึก รวมถึงช่างทำเล็บของโครงการ Bucket Search ที่ให้โอกาสเด็กที่หลุดออกจากระบบการศึกษาได้มาโชว์ศักยภาพของตัวเองแบบจัดเต็ม และเกม VR สำหรับชาวเกมเมอร์ให้ได้ตื่นเต้นเช่นกัน

    ที่ขาดไม่ได้เลยคือเมนูสุดพิเศษที่ KFC จัดเตรียมเพื่อมอบประสบการณ์ความอร่อยแบบใหม่ให้กับทุกคน ไม่ว่าจะ โดนัท ซิงเกอร์เบอร์เกอร์, โวลคาโน ดังก์วิงซ์, แซ่บบักเก็ต หรือเมนูที่หลายคนคิดถึงอย่าง ดับเบิ้ลดาวน์, หนังไก่แซ่บ, ชิคแอนด์โคน, ไอศกรีมแซ่บออนไอซ์ และอีกหลากหลายเมนูเครื่องดื่มใหม่จากเป๊ปซี่ที่มีขายเฉพาะในงานนี้




    นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจ อาทิ KFC x BamBam Exclusive Moment at Kentucky Town ซึ่ง Friend of KFC คนแรกของไทยอย่าง ‘แบมแบม-กันต์พิมุกต์’ จะมาพบปะแฟนๆ พร้อมเปิดตัวคอลเล็กชันสตรีทแวร์สุดลิมิเต็ด KFC x BamBam Collection ที่มีทั้งเสื้อฮู้ดและ Griptok ซึ่งจัดจำหน่ายในงานเท่านั้น



    อีกหนึ่งพันธมิตรที่มาร่วมคอลแล็บกับ KFC คือแบรนด์เสื้อผ้า GQ ที่มาพร้อมคอลเล็กชัน KFC Thailand 40th Year Original Collection โดยมีไฮไลต์คือเสื้อยืดที่นอกจากความเท่แล้ว ยังสามารถกันซอสเลอะได้ด้วยนวัตกรรมของ GQ นอกจากนี้ยังมีเสื้อแจ็กเก็ต กางเกงไก่ที่ได้ไอเดียจากกางเกงช้าง กระเป๋าครอสบอดี้ หมวกแก็ป และถุงเท้า



    “ทั้งหมดนี้เพื่อตอบแทนความรักที่แฟนๆ ของเรามอบให้กัน เราจึงอยากมอบเมนูสุดพิเศษ พร้อมกิจกรรมสนุกๆ ให้แฟน KFC ทุกคนได้มาร่วมสนุกกันในงานนี้” ซูเฮล ลิมบาดะ กล่าว


เรื่องราวอื่นๆ ที่น่าสนใจ : ‘แว่นท็อปเจริญ’ แปรสภาพเป็นบริษัท ‘มหาชน’ แล้ว เตรียมขยายสาขาสู่อาเซียนปีนี้

ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine