จิม ทอมป์สัน เตรียมเปิด ‘ไลฟ์สไตล์สโตร์’ แห่งแรกที่ ‘วัน แบงค็อก’ ผสมผสานร้านอาหารและการช็อปปิ้ง - Forbes Thailand

จิม ทอมป์สัน เตรียมเปิด ‘ไลฟ์สไตล์สโตร์’ แห่งแรกที่ ‘วัน แบงค็อก’ ผสมผสานร้านอาหารและการช็อปปิ้ง

FORBES THAILAND / ADMIN
22 Oct 2024 | 07:15 PM
READ 151

นับถอยหลัง! จิม ทอมป์สัน เตรียมเปิด ‘ไลฟ์สไตล์สโตร์’ สุดไอคอนิกแห่งแรกที่ ‘วัน แบงค็อก’ วันที่ 25 ตุลาคมนี้ ณ โซนรีเทลแห่งใหม่ ‘The Storeys’


    จิม ทอมป์สัน แบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์ระดับโลกจากเมืองไทย เตรียมสร้างตำนานบทใหม่ให้วงการรีเทลเมืองไทยด้วยการเปิด ‘ไลฟ์สไตล์สโตร์’ แห่งแรกของแบรนด์ กับสโตร์รูปแบบดูเพล็กซ์บนพื้นที่กว่า 500 ตารางเมตร ที่ The Storeys โซนรีเทลแห่งใหม่สุดอลังการของโครงการวันแบงค็อก

    การเปิดไลฟ์สไตล์สโตร์แห่งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของแบรนด์ ในการปักหมุดไลฟ์สไตล์เดสติเนชันแห่งใหม่ที่เบลนด์เสน่ห์แห่งวัฒนธรรมไทย อาหารไทย และการช้อปปิ้งเข้าด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมรองรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่จะมาเยือนแลนด์มาร์กแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ โดยประกาศเปิดให้บริการวันแรก 25 ตุลาคมนี้


    ทั้งนี้ ไลฟ์สไตล์สโตร์ของจิม ทอมป์สัน ณ วันแบงค็อก ประกอบด้วยโซนรีเทลกว้างขวางที่ตกแต่งสุดตระการตาให้ลูกค้าได้ช้อปอย่างเพลิดเพลินที่ชั้นล่าง และเติมเต็มประสบการณ์การรับประทานอาหารกันต่อที่ชั้นบนกับร้าน Jim’s Terrace จุดแฮงก์เอาต์แห่งใหม่ที่มาพร้อมหลากหลายเมนูอาหารไทยร่วมสมัยและเครื่องดื่มสุดพิเศษที่รังสรรค์มาอย่างพิถีพิถัน ท่ามกลางวิวอันร่มรื่นในพื้นที่สีเขียวของโครงการวันแบงค็อก รวมถึงโซน ‘Silk Exhibition’ ที่จะพาแขกผู้มาเยือนเดินทางย้อนประวัติศาสตร์เส้นทางการยกระดับผ้าไหมไทยของแบรนด์จิม ทอมป์สัน สู่เวทีโลก



เรื่องราวอื่นๆ ที่น่าสนใจ : สิ้นสุดการรอคอย! ‘วัน แบงค็อก’ ปักหมุดเปิด 25 ต.ค.นี้ ร้านอาหาร-ร้านไลฟ์สไตล์เพียบ

ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine