‘เดนทิสเต้’ ทุ่ม 200 ล้านบาท หนุนจัดใหญ่แฟนมีต ‘ลิซ่า’ ในไทย มากกว่าที่เคย มีทั้งพรีอีเวนต์และอาฟเตอร์ปาร์ตี้ - Forbes Thailand

‘เดนทิสเต้’ ทุ่ม 200 ล้านบาท หนุนจัดใหญ่แฟนมีต ‘ลิซ่า’ ในไทย มากกว่าที่เคย มีทั้งพรีอีเวนต์และอาฟเตอร์ปาร์ตี้

หลังดึง ‘ลิซ่า - ลลิษา มโนบาล’ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เข้าปีที่ 3 ล่าสุด ‘เดนทิสเต้’ ทุ่มงบ 200 ล้านบาท ประกาศสนับสนุนครั้งยิ่งใหญ่สุดอลังการกับงาน DENTISTE' Presents LISA Fan Meetup in Asia 2024 – Bangkok ซัพพอร์ตคนไทยไประดับโลก


    เภสัชกร ดร.แสงสุข พิทยานุกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามเฮลท์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า เดนทิสเต้ทำงานร่วมกับลิซ่ามาเป็นปีที่ 3 แล้ว เพราะว่าอยากสนับสนุนประเทศไทยสู่ระดับโลก ซึ่งเป็นภาพลักษณ์ของแบรนด์เดนทิสเต้ตลอดมา ในปีนี้ เดนทิสเต้ขอเป็นตัวแทนประเทศไทยในการสนับสนุนลิซ่าและกิจกรรมในประเทศไทย

    “เราเริ่มคุยกับลิซ่าตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ซึ่งในทีแรกงานนี้จะไม่จัดในไทย แต่เราก็ขอให้จัด แล้วก็เลยจัดใหญ่เลย เราใส่เงินไปก้อนใหญ่ก้อนหนึ่ง เพื่อให้งานออกมายิ่งใหญ่สมกับที่จัดในประเทศบ้านเกิด ซึ่งครั้งนี้ถือว่าแตกต่างจากแฟนมีตครั้งที่ผ่านมา คือการที่ใช้เวลาทั้งหมดเกือบ 3 ชั่วโมง โดยจะมีทั้งช่วงพรีอีเวนต์ ช่วงแฟนมีต และงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ จากที่ปกติงานแฟนมีตใช้เวลา 45 นาที – 1 ชั่วโมงเท่านั้น” เภสัชกร ดร.แสงสุข กล่าว

    เขายังบอกอีกว่า “เดนทิสเต้มุ่งสนับสนุนลิซ่า ซึ่งเป็นคนไทยโด่งดังระดับโลก นอกจากเป็นศิลปิน ยังเปิดบริษัทระดับโลกเป็นของตัวเอง ซึ่งพิสูจน์แล้วว่าคนไทยไม่แพ้ชาติอื่น เช่นเดียวกับเดนทิสเต้ที่เป็นผลิตภัณฑ์พรีเมียมที่มีคุณภาพสูงไม่แพ้ชาติใดๆ การสนับสนุนลิซ่าซึ่งเป็น Soft Power เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ ให้กับสังคมไทย และสุดท้ายก็กลับมาเสริมแบรนด์สินค้าเดนทิสเต้ให้แข็งแกร่งเป็นที่ยอมรับในระดับโลก

    “ผมดีใจมากที่เดนทิสเต้ได้พาลิซ่ามาเจอคนไทยทุกคนตามที่เราเคยได้สัญญาไว้ ด้วยการเป็นผู้สนับสนุนหลักงาน DENTISTE' Presents LISA Fan Meetup in Asia 2024 – Bangkok ซึ่งเป็นกิจกรรม Fan Meetup ครั้งแรกในประเทศไทยของลิซ่าในฐานะศิลปินเดี่ยว สำหรับแฟนๆ ทุกคน และงาน DENTISTE' x LISA Exclusive After Party สำหรับลูกค้าเดนทิสเต้โดยเฉพาะ”


    เภสัชกร ดร.แสงสุข กล่าวอีกว่า “ในหลายๆ ตลาดต่างประเทศที่เดนทิสเต้เข้าไปนั้น เดิมทีเป็นตลาดที่เจาะยาก เช่น ญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา แต่การดึงลิซ่ามาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ทำให้เดนทิสเต้เข้าถึงตลาดเหล่านี้ได้ง่ายขึ้น อย่างญี่ปุ่นสามารถเพิ่มมาร์เก็ตแชร์ได้เป็นเท่าตัว หรือในเกาหลีใต้เราก็มีมาร์เก็ตแชร์ถึง 12% ขณะที่ในไทยเรามีมาร์เก็ตแชร์ 7-8% เท่านั้น เรียกได้ว่าลิซ่าส่งผลบวกต่อแบรนด์มากมายมหาศาล”

    “งบทั้งหมดที่เราใช้คือ 200 ล้านบาท แต่การทำตลาดจะมีโมเมนตัมไปอีกหลายปี การใช้งบการตลาดแบบกะปริบกะปรอย กับการทุ่มเม็ดเงินก้อนใหญ่ มันสร้าง impact ต่างกัน” เภสัชกร ดร.แสงสุข กล่าวถึงการใช้งบการตลาดสำหรับงานแฟนมีตครั้งนี้ของลิซ่าในไทย


ส่งแคมเปญการตลาด-โปรโมชั่นเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ

    ศุภาพิชญ์ พิทยานุกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท สยามเฮลท์ กรุ๊ป จำกัด “ลิซ่ามาเมืองไทยทั้งที งานนี้ทุกคนต้องได้ร่วมสนุกกับแคมเปญการตลาดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เดนทิสเต้เคยทำมา คือ มาพร้อมกับ 3 เอ็กซ์คลูซีฟ มากกว่าประเทศอื่น โดยจัดหนักกิจกรรมสุดพิเศษทั้งในงานแฟนมีต และเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ และจัดชุดผลิตภัณฑ์พิเศษคุ้มค่ามากๆ ที่แฟนๆ เดนทิสเต้และแฟนๆ ลิซ่าต้องไม่พลาดอย่างแน่นอน”

    ฟินต่อที่ 1: Top Spenders เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ เดนทิสเต้ ใดก็ได้ที่ร่วมรายการ สะสมยอดซื้อผลิตภัณฑ์เดนทิสเต้สูงสุด 150 อันดับแรก โดยแบ่งสิทธิพิเศษที่ได้รับดังนี้

    -Top Spenders อันดับที่ 1-10 (จำนวน 10 ท่าน) จะได้รับสิทธิ์เข้างาน Fan Meet งานพรีอีเวนต์ และงาน After Party พร้อมถ่ายรูปคู่กับลิซ่าแบบตัวต่อตัว และลายเซ็นสดบนเวทีจากลิซ่า

    -Top Spenders อันดับที่ 11-30 (จำนวน 20 ท่าน) จะได้รับสิทธิ์เข้างาน Fan Meet งานพรีอีเวนต์ และงาน After Party พร้อมถ่ายรูปคู่กับลิซ่าแบบตัวต่อตัว และโปสต์เตอร์ที่มีลายเซ็นลิซ่า

    -Top Spenders อันดับที่ 31-150 (จำนวน 120 ท่าน) จะได้รับสิทธิ์เข้างาน Fan Meet งานพรีอีเวนต์ และงาน After Party พร้อมรับโปสต์เตอร์ที่มีลายเซ็นลิซ่า และถ่ายรูปกลุ่ม กลุ่มละ 10 คนกับลิซ่า

    ช่องทางการซื้อ: ช่องทางเว็บไซต์ https://www.dentiste-oralcare.com ที่จัดจำหน่ายโดย Dentiste Official และ BigC / Watson / Tops / Eveandboy / Lotus’s / The Mall (Gourmet Market/Home fresh mart) / Boots / Beautrium / CJ Supermarket / 7-Eleven / Makro รวมทั้งช่องทางออนไลน์ Lazada และร้านขายยา P&F ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

    ศิวกร พิทยานุกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ บริษัท สยามเฮลท์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ฟินต่อที่ 2: VVIP Box Set และ VIP Box Set เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์เดนทิสเต้ เฉพาะสินค้า VVIP Box Set ราคา 29,000 บาท และ VIP Box Set ราคา 19,500 บาท รับผลิตภัณฑ์และสิทธิพิเศษ ดังนี้

    -VVIP Box Set ราคา 29,000 บาท รวมจำนวนผู้โชคดี 775 รางวัล อีกทั้งรับสิทธิ์เข้างาน Fan Meet งานพรีอีเวนต์ และงาน After Party พร้อมรับ Diamond Collection Set พร้อมด้วยเดนทิสเต้ Super Dose 350 กรัม Big Tote bag และบัตรรับประทานอาหารที่ร้านโอชา รวมมูลค่ากว่า 60,000 บาท

    -VIP Box Set ราคา 19,500 บาท รวมจำนวนผู้โชคดี 850 รางวัล พร้อมรับสิทธิ์เข้างาน Fan Meet งานพรีอีเวนต์ และงาน After Party พร้อมรับ La Dolce Vita Set ประกอบด้วยสินค้าจากเดนทิสเต้ และ Big Tote bag และบัตรรับประทานอาหารที่ร้านโอชา รวมมูลค่ากว่า 25,000 บาท


    ช่องทางการซื้อ: ช่องทางเว็บไซต์ https://www.dentiste-oralcare.com และ ช่องทาง Lazada ร้านค้า Official ชื่อ Dentiste Official shop ที่จัดจำหน่ายโดย Dentiste Official”

    ฟินที่ 3: Lucky Draw เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์เดนทิสเต้ใดก็ได้ที่ร่วมรายการมูลค่า 900 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จรับเงิน สามารถร่วมสนุกกับการจับรางวัล ลุ้นสิทธิ์เข้างาน Fan Meet และงาน After Party จำนวน 100 รางวัล

    ช่องทางการซื้อ: BigC / Watson / Tops / Eveandboy / Lotus’s / The Mall (Gourmet Market/Home fresh mart) / Boots / Beautrium / CJ Supermarket / 7-Eleven / Makro รวมทั้งช่องทางออนไลน์ Lazada และร้านขายยา P&F ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

    แฟนคลับลิซ่าและลูกค้าเดนทิสเต้สามารถซื้อผลิตภัณฑ์เดนทิสเต้และ VVIP Box Set และ VIP Box Set เพื่อลุ้นฟินทั้ง 3 ต่อได้ตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม 2567 เวลา 17.00 น. จนกว่าสินค้าจะหมด เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์หรือ Box Set แล้ว ต้องลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมทาง LINE Official Account:@dentiste_official ได้ตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคม 2567 เวลา 00.01 น. ถึงวันที่ 5 พฤศจิกายน 2567 เวลา 23.59 น. เท่านั้น

    ประกาศผลผู้ได้รับรางวัลผ่านทาง LINE Official Account: @dentiste_official ในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2567 ช่องทางเดนทิสเต้ออฟฟิเชียล โดยลูกค้าของเดนทิสเต้ที่ได้เข้าร่วมงานจะได้โปสเตอร์และสติกเกอร์ลิซ่าลายพิเศษด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ https://www.dentiste-oralcare.com และ LINE Official Account: @dentiste_official

    เภสัชกร ดร.แสงสุข ทิ้งท้ายว่า “เราจะมุ่งสนับสนุนลิซ่าอย่างต่อเนื่องและคาดว่า จะได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากทุกประเทศทั่วโลก ลิซ่าต้องการกำลังจากคนไทยทั้งประเทศจริงๆ ผมเลยอยากเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมงานนี้ มาให้กำลังใจลิซ่าในงานแฟนมีตอัป และเอ็กซ์คลูซีฟอาฟเตอร์ปาร์ตี้ในครั้งนี้ มีเพียงเดนทิสเต้เท่านั้นที่นำลิซ่ามาให้แฟนๆ ได้สัมผัสในไทย เพียงแค่เพียงยิ้มสวยมั่นใจความสำเร็จก็ไม่ไกลเกินเอื้อมครับ”



เรื่องราวอื่นๆ ที่น่าสนใจ : ต่อยอดความปัง 'น้องหมีเนย Butterbear' ประกาศจัดงานแฟนมีตติ้งสุดคิ้วท์ครั้งแรกในไทย 9 - 10 พ.ย. 2567

ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine