ต่อยอดความปัง 'น้องหมีเนย Butterbear' ประกาศจัดงานแฟนมีตติ้งสุดคิ้วท์ครั้งแรกในไทย 9 - 10 พ.ย. 2567 - Forbes Thailand

ต่อยอดความปัง 'น้องหมีเนย Butterbear' ประกาศจัดงานแฟนมีตติ้งสุดคิ้วท์ครั้งแรกในไทย 9 - 10 พ.ย. 2567

'น้องหมีเนย Butterbear' ตัวการ์ตูนมาสคอตสุดน่ารักอันโด่งดัง ล่าสุดได้ต่อยอดความปังด้วยการประกาศจัดงานแฟนมีตติ้งสุดคิ้วท์ครั้งแรกในไทย 9 - 10 พ.ย.นี้


    หลังจากโด่งดังสร้างกระแสไวรัลให้ผู้คนได้ชื่นชอบและติดตามความน่ารักผ่าน Social Online ส่งผลให้มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติพร้อมใจกันไปรอพบปะกับ 'น้องหมีเนย Butterbear' แบบตัวเป็นๆ กันถึงที่ช็อปร้านค้าซึ่งตั้งอยู่ ณ ห้าง Emsphere ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์จนกลายเป็นประเด็นข่าวน้องหมีสุดน่ารักที่มีเหล่าบรรดาแฟนๆ ตามมาคอยให้กำลังใจอย่างต่อเนื่องจนห้างแทบแตกอยู่บ่อยครั้ง 



    ล่าสุด 'น้องหมีเนย' ผู้ปลุกกระแส Mascot Marketing กลยุทธ์การตลาดผ่านการใช้ตัวการ์ตูนมาสคอตสุดน่ารักมาสื่อสารเชื่อมต่อกับเหล่าลูกค้ากลุ่มเป้าหมายของแบรนด์ และยังเป็นขวัญใจของเหล่ามัมหมี-พ่อหมีจากทั่วโลก ได้ประกาศเตรียมจัดงานแฟนมีตติ้งสุดคิ้วท์ครั้งแรกในประเทศไทย กับงาน “Butterbear’s 1st Fam Meeting : Adventure Awaits!” โดยภายในงานจะเต็มไปด้วยบรรยากาศอันแสนอบอุ่นเป็นกันเองแบบทุกๆ คนคือ family เดียวกัน พร้อมลุ้นไปกับมิชชั่นสนุกๆ และโชว์เต็มรูปแบบครั้งแรก! ควบคู่ไปกับความเซอร์ไพรส์ต่างๆ อีกมากมายจากเพื่อนน้องเนยที่จะมาร่วมผจญภัยครั้งนี้ ถือเป็นโปรเจกต์ไอเดียสุดสร้างสรรค์จาก Butterbear ที่ร่วมผนึกกำลังกับ 4NOLOGUE เพื่อให้งานในครั้งนี้เกิดขึ้นได้อย่างสมบูรณ์แบบ

    สำหรับข้อมูลของการจัดงานดังกล่าว จะจัดงานขึ้นแบบ 2 รอบการแสดง ระหว่างวันที่ 9-10 พฤศจิกายน 2024 ส่วนรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติม สามารถอัปเดตข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมผ่านทางโซเซียลมีเดียทุกช่องทางของ Butterbear และ 4NOLOGUE




เรื่องราวอื่นๆ ที่น่าสนใจ : 'อินทนิล' เจาะตลาดกลุ่ม 'Gen Z' ผ่านเกมใหม่จากซีรีส์ 'คุกกี้รัน' พร้อมเปิดตัวเครื่องดื่มใหม่ 2 เมนู

ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine