เอพี ไทยแลนด์ - มิตซูบิชิ เอสเตท พาตัวแทนนักศึกษา AP OPEN HOUSE 2023 บินลัดฟ้า ศึกษาดูงานที่ประเทศญี่ปุ่น - Forbes Thailand

เอพี ไทยแลนด์ - มิตซูบิชิ เอสเตท พาตัวแทนนักศึกษา AP OPEN HOUSE 2023 บินลัดฟ้า ศึกษาดูงานที่ประเทศญี่ปุ่น

FORBES THAILAND / ADMIN
03 Aug 2023 | 08:00 AM
READ 457

เอพี ไทยแลนด์ - มิตซูบิชิ เอสเตท ขยายเมล็ดพันธุ์ใหม่ ดันตัวแทนนักศึกษา AP OPEN HOUSE 2023 เตรียมบินลัดฟ้า ศึกษาดูงานการพัฒนาอสังหาฯ Inclusive Living
ของบริษัทยักษ์ใหญ่แห่งประเทศญี่ปุ่น


    เอพี ไทยแลนด์ ร่วมกับ บริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท จำกัด องค์กรชั้นนำผู้พัฒนาอสังหาฯ ในประเทศไทย และบริษัทพัฒนาอสังหาฯ เบอร์ต้นที่มากด้วยประสบการณ์ในอุตสาหกรรมยาวนานกว่า 130 ปีจากประเทศญี่ปุ่น นำโดย ยูจิ โอกาโมโต กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท (ประเทศไทย) จำกัด (บริษัทในเครือมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป) ร่วมแสดงความยินดีและมอบประกาศนียบัตรให้กับนิสิตนักศึกษา 40 คน ที่ผ่านการฝึกอบรมในโครงการ AP OPEN HOUSE ประจำปี 2566 

    โปรแกรม การฝึกงานที่ดีที่สุดในประเทศ ที่จัดอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 พร้อมประกาศผลรางวัล 4 ตัวแทนนักศึกษาที่มีผลการฝึกงานที่โดดเด่น ได้รับการคัดเลือกศึกษาดูงานที่ประเทศญี่ปุ่นกับ บริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท จำกัด พันธมิตรของเอพี ตอกย้ำความเข้มข้นภายใต้คอนเซ็ปต์หลัก เพราะชีวิตจริงยิ่งกว่าทฤษฎี และฝึกงานทั้งที ต้องดีที่สุด ซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ภายใต้แผน 2023 AP INCLUSIVE GROWTH ร่วมขับเคลื่อน PEOPLE & SOCIAL ให้เติบโตร่วมกัน ผ่านการสานต่อความตั้งใจที่จะเป็นองค์กรที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนาศักยภาพคน ด้วยการมอบทักษะแห่งอนาคต และสนับสนุนให้ทุกคนมีชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ผ่านโครงการที่ทำอย่างต่อเนื่อง (จัดงาน ณ AP Academy Lab แล็บดีไซน์เพื่อการเรียนรู้ครบวงจรด้านอสังหาฯ เมื่อเร็วๆ นี้)


    AP OPEN HOUSE เป็นโปรแกรมฝึกงานเข้มข้นของเอพี ที่ได้รับความสนใจจากนิสิตนักศึกษาทั่วประเทศไทยอย่างล้นหลาม และจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 โดยยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาโปรแกรมให้มีประสิทธิภาพ ส่งเสริมการเรียนรู้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด เท่าทันโลกยุคใหม่ที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ผ่านการออกแบบสินค้าบริการและนวัตกรรมในบริบทอสังหาริมทรัพย์ ที่นิสิตนักศึกษาที่เข้าร่วมจะได้เรียนรู้ ได้รับประสบการณ์จริง ผ่านการลงมือทำจริง ตลอด 2 เดือน นอกจากนี้ จะมีไฮไลต์ความพิเศษที่แตกต่างกันในแต่ละปี 

    โดยในปีนี้ (2566) น้องๆ ผู้เข้าร่วมโปรแกรมจะได้เรียนรู้การออกแบบที่อยู่อาศัยภายใต้แนวคิด Inclusive Living ซึ่งเป็นหลักการการออกแบบที่อยู่อาศัยเพื่อทุกคน และเมื่อสิ้นสุดโปรแกรมจะได้รับใบประกาศนียบัตรจาก เอพี อะคาเดมี่ และนักศึกษา 4 คนที่มีผลการฝึกงานที่โดดเด่น จะได้รับโอกาสไปศึกษาดูงานที่ประเทศญี่ปุ่นกับบริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท จำกัด ฟรี ตลอดโปรแกรม

    

    อ่านเพิ่มเติม : “โลตัส” มอบความสุขให้ลูกค้า ชวนช้อปสินค้าลิขสิทธิ์ "ดิสนีย์" คอลเลกชันเอ็กซ์สุดคลูซีฟ

    ​ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine