อบาคัส ดิจิทัล จับมือ PTG เปิดให้คนขอสินเชื่อผ่านร้านกาแฟพันธุ์ไทย - Forbes Thailand

อบาคัส ดิจิทัล จับมือ PTG เปิดให้คนขอสินเชื่อผ่านร้านกาแฟพันธุ์ไทย

อบาคัส ดิจิทัล ในเครือ SCBX ร่วมกับ PTG ขยายช่องทางบริการผ่านร้านกาแฟพันธุ์ไทยที่มีกว่า 900 สาขาทั้งไทย เผยอัตราดอกเบี้ยที่ 25-33% ต่อปี


     นางสาวพรณภัสร์ เฉลิมเตียรณ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท อบาคัส ดิจิทัล จำกัด (ABACUS digital) ผู้ให้บริการสินเชื่อดิจิทัลผ่านแอปพลิเคชัน MoneyThunder กล่าวว่า หลังจากมีความร่วมมือกับ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส บริษัทในเครือพีทีจี (PTG) ล่าสุด จึงขยายช่องทางการให้บริการสินเชื่อผ่านร้านกาแฟพันธุ์ไทยกว่า 900 สาขาทั่วประเทศ ภายใต้แคมเปญ “รอกาแฟอยู่ก็กู้ได้” 

     ทั้งนี้ ความร่วมมือดังกล่าว สอดคล้องกับเป้าหมายให้บริการสินเชื่อแก่ผู้ที่เข้าไม่ถึงสินเชื่อธนาคาร และกลุ่มผู้ประกอบการที่ต้องการเงินทุน อีกทั้ง ร้านกาแฟพันธุ์ไทย มีการขยายสาขาต่อเนื่อง และมีฐานลูกค้าที่สอดคล้องกับเป้าหมาย โดยเชื่อว่าจะมีส่วนช่วยให้คนไทยเข้าถึงแหล่งสินเชื่อถูกกฎหมายได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยมีอัตราดอกเบี้ยที่ 25-33% ต่อปี

     นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด บริษัทในเครือพีทีจี กล่าวว่า ความร่วมมือครั้งนี้เพื่อเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ช่วยให้ลูกค้าพันธุ์ไทย และสมาชิกบัตร Max Card ที่ต้องการสภาพคล่องทางการเงิน เข้าถึงสินเชื่อถูกกฎหมาย ปลอดภัย และยังมีส่วนช่วยปัญหาหนี้นอกระบบในประเทศอีกด้วย 

     โดยผู้ที่สนใจสามารถสแกนคิวอาร์โค้ด ลงทะเบียน และสมัครสินเชื่อมันนี่ทันเดอร์ ได้ที่ร้านกาแฟพันธุ์ไทยทุกสาขา (ยกเว้นสาขาท่าอากาศยาน) พร้อมรับโค้ดส่วนลดสูงสุด 1,000 บาท สำหรับลูกค้าพันธุ์ไทยและสมาชิกบัตร Max Card ที่สมัคร และทำสัญญาตามเงื่อนไขของกิจกรรมที่บริษัทฯ กำหนด ตั้งแต่ 24 เม.ย. 2567 - 31 ธ.ค. 2567

 


เรื่องราวอื่นๆ ที่น่าสนใจ : ‘ภูเก็ต’ กำลังเป็นเมืองลักชู แบรนด์หรูลุยขยายพื้นที่-เปิดช็อปเพิ่ม ‘เซ็นทรัล ภูเก็ต’ เตรียมขยายโซนหรูเพิ่ม 4 เท่าในปี 2026

ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine