นิตยสาร Forbes Thailand ฉบับเดือนมีนาคม 2566 - เสถียร เสถียรธรรมะ นำทัพ “คาราบาว” ปูพรมรีเทลท้องถิ่น - Forbes Thailand

นิตยสาร Forbes Thailand ฉบับเดือนมีนาคม 2566 - เสถียร เสถียรธรรมะ นำทัพ “คาราบาว” ปูพรมรีเทลท้องถิ่น

FORBES THAILAND / ADMIN
01 Mar 2023 | 08:03 AM
READ 2061

นิตยสาร Forbes Thailand ฉบับเดือนมีนาคม 2566 - เสถียร เสถียรธรรมะ นำทัพ “คาราบาว” ปูพรมรีเทลท้องถิ่น


    เสถียร เสถียรธรรมะ นำทัพ “คาราบาว” ปูพรมรีเทลท้องถิ่น - “คาราบาวกรุ๊ป” หรือ CBG บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเติบโตมาอย่างต่อเนื่องในฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่ม “คาราบาวแดง” จากน้องใหม่ท้าชิงเจ้าตลาด จากผู้ผลิตสู่ผู้จัดจำหน่าย ก้าวต่อไป “ซีเจ-ถูกดี มีมาตรฐาน” ร้านค้าปลีกชุมชนทั่วไทย

    ธีระ กนกกาญจนรัตน์ Aricare อัพระบบร้านยาดิจิทัล - สตาร์ทอัพสัญชาติไทยยกระดับแพลตฟอร์มร้านขายยาออนไลน์สำหรับเภสัชและร้านขายยาชุมชน 3,000 รายทั่วประเทศ พร้อมผนึกกำลังพันธมิตรต่อยอดบริการครบมิติสุขภาพ สู่การเชื่อมต่อระบบนิเวศสาธารณสุขประเทศด้วยความมั่นใจในเป้าหมายการจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ปี 2569

    รัฐวิรุฬห์ ชาญจึงถาวร เปิดโลกใหม่แป้งมันสำปะหลังของ PQS - ผู้บริหารหนุ่มเจ้าของโรงแป้งระดับพันล้านบาทนิยามแป้งมันสำปะหลังมากกว่าเป็นแป้งที่ใช้เป็นอาหาร แป้งมันในความหมายของเขาคือ สินค้าช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อม สร้างโลกเราให้น่าอยู่ วันนี้เขานำบริษัทเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์เพื่อหาเพื่อนนักลงทุนที่มีอุดมการณ์เดียวกันทำความฝันนี้ให้เป็นจริง พร้อมสร้างผลกำไรก้อนงามจากธุรกิจในเวลาเดียวกัน

    สรรชาย นุ่มบุญนำ จัดทัพอินฟอร์มาฯ ตั้งเป้าอันดับ 1 อาเซียน - การระบาดของโควิด-19 ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาส่งผลกระทบต่อรายได้ของบริษัทจำนวนมาก โดยเฉพาะอุตสาหกรรม MICE แต่อีกด้านหนึ่งกลับทำให้ผู้บริหารหนุ่มได้มีเวลาตัดวางกลุยทธ์ใหม่เพื่อรุกไปข้างหน้า พร้อมตั้งเป้าว่าภายใน 6 ปีจะเป็นฮับด้านการจัดงานแสดงสินค้าของอาเซียน

    นพ.สุนทร อันตรเสน บนเส้นทางแห่งการให้ที่ไร้พรมแดน - 30 กว่าปีก่อนแพทย์หนุ่มจากกรุงเทพฯ ได้ร่วมกับเพื่อนลงพื้นที่ต่างจังหวัดเพราะเห็นว่าผู้ป่วยในชนบทผู้ห่างไกลขาดโอกาสในการเข้าถึงบริการตรวจรักษาต่อมาได้จัดตั้งหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ และขยายความช่วยเหลือไปยังต่างประเทศ

    พบการจัดอันดับ “ASIA S HEROES OF PHILANTHROPY” เศรษฐีใจบุญแห่งเอเชีย” และร่วมอ่านบทความและเรื่องราวธุรกิจอันหลากหลายเพื่อสร้าง “แรงบันดาลใจของผู้ใฝ่ความสำเร็จ” จาก Forbes Thailand ฉบับมีนาคม 2566 และอ่านในรูปแบบ e-magazine