‘เซ็นทรัล ภูเก็ต’ แลนด์มาร์กแบรนด์หรู หลัง 3 แบรนด์ระดับโลก Christian Louboutin, Gucci และ Louis Vuitton ขยับครั้งใหญ่รับกำลังซื้อ - Forbes Thailand

‘เซ็นทรัล ภูเก็ต’ แลนด์มาร์กแบรนด์หรู หลัง 3 แบรนด์ระดับโลก Christian Louboutin, Gucci และ Louis Vuitton ขยับครั้งใหญ่รับกำลังซื้อ

‘เซ็นทรัล ภูเก็ต’ ย้ำความเป็น New Luxury Vibes หลังแบรนด์หรูแห่เสริมทัพความแข็งแกร่งระดับเวิลด์คลาส ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ โดย CHRISTIAN LOUBOUTIN เปิดตัว Pop-up Store ที่แรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมลิมิเต็ดคอลเลกชั่นที่เดียวในโลก, GUCCI ขยายพื้นที่ ปรับโฉมต้อนรับคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุด พร้อมไอเท็มชิ้นพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ต้อนรับคอลเล็กชั่นแห่งความสุข ส่วน LOUIS VUITTON เปิดตัว Pop-up Store ต้อนรับคอลเล็กชั่น Men’s Spring-Summer 2024 จาก Pharrell Williams


    ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เซ็นทรัล ภูเก็ต คือ เดสติเนชั่นสำคัญที่แบรนด์ระดับโลกเลือกปักหมุดรองจากกรุงเทพฯ ด้วยศักยภาพของจังหวัดภูเก็ตในฐานะเมืองท่องเที่ยวระดับโลกและเป็นจังหวัดที่สร้างเม็ดเงินทางเศรษฐกิจจากการท่องเที่ยวได้กว่า 360,000 ล้านบาทต่อปี (ตั้งแต่ 1 ม.ค.–10 มี.ค. 67) ดึงดูดทั้งคนไทย-ต่างชาติ

    ประกอบกับ Strategic Location ของเซ็นทรัล ภูเก็ต ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง และเป็นแลนด์มาร์กของคน Local-International มาโดยตลอด ส่งผลให้ Traffic Recovery ปี’66 โตขึ้นจากปี 2562 ถึง 120%

    และหากนับจำนวนนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่มีกำลังซื้อสูงสุด 5 ประเทศ ได้แก่ จีน, รัสเซีย, เกาหลีใต้, ฮ่องกง และอเมริกา โดยปี 2566 ประเทศไทยได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวจีนกว่า 3.5 ล้านคน และจากข้อมูลพบว่า สินค้าหรูหราในไทย มีมูลค่าตลาดประมาณ 1.6 แสนล้านบาท คาดว่าจะขยายตัวด้วยอัตราการเติบโตต่อปี (CAGR) ที่ 5.62% จนถึงปี 2571 ใกล้เคียงกับตลาดสินค้าหรูหราในสิงคโปร์ ที่ตอนนี้มีมูลค่าราว 1.4 แสนล้านบาท (อ้างอิงข้อมูลจาก Bloomberg)

    โดย เซ็นทรัล ภูเก็ต Luxury Shopping Destination ที่แรกที่เดียวนอกกรุงเทพฯ ได้รวบรวมแบรนด์หรูระดับโลกไว้อย่างครบครัน ได้แก่ BALENCIAGA, BOTTEGA VENETA, BURBERRY, CHRISTIAN LOUBOUTIN, DIOR, GUCCI, HERMÈS, LOUIS VUITTON, OMEGA, PMT THE HOUR GLASS, SAINT LAURENT, VERSACE, ZEGNA รวมถึงแบรนด์หรูที่จะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ ในปี 2567 เช่น PRADA และอื่นๆ อีกมากมาย”


3 แบรนด์หรูชั้นนำ ตอกย้ำปรากฏการณ์ “New Luxury Vibes” ต้อนรับกำลังซื้อมหาศาล

    ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กับ CHRISTIAN LOUBOUTIN เปิดตัว “Loubi’s on the beach” Pop-up Store รังสรรค์พื้นที่ให้เป็น Tropical Paradise สวรรค์ของผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลในแฟชั่น ผสมผสานความหรูหราในสไตล์บีช พร้อมสร้างประสบการณ์การช็อปปิ้งให้เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ด้วยป็อปอัพโทนสีแดงและสีขาวอันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของรองเท้าพื้นแดงทรงพลังของ CHRISTIAN LOUBOUTIN


    นอกจากนี้ยังพบกับไอเท็มลิมิเต็ดในคอลเลกชั่นฤดูร้อน CHRISTIAN LOUBOUTIN 2024 โดยจะวางจำหน่ายเฉพาะที่เซ็นทรัล ภูเก็ต ที่เดียวในโลกเท่านั้น

    ฟากฝั่ง GUCCI ขยายพื้นที่ ปรับโฉมต้อนรับคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุด โดยเนรมิตบูติกผ่านนิยามใหม่ ณ เซ็นทรัล ภูเก็ต นำเสนอซีเล็กชั่นอันหลากหลายสำหรับทั้งผู้ชายและผู้หญิง อาทิ เสื้อผ้า, กระเป๋า, รองเท้า, ไฟน์จิวเวลรี่ และแอคเซสเซอรี รวมไปถึงของแต่งบ้าน Gucci Décor และไอเท็มชิ้นพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งได้ถูกรวบรวมไว้ ณ บูติกแห่งนี้


    ส่วน LOUIS VUITTON เปิดตัว Pop-up Store สุดพิเศษ ต้อนรับคอลเล็กชั่น Men’s Spring-Summer 2024 จาก Pharrell Williams ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์คอลเล็กชั่นบุรุษคนใหม่ของแบรนด์ พร้อมรังสรรค์พื้นที่ด้วยลวดลาย Damier อันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งร้านนี้ยังเป็นส่วนหนึ่งของ 50 Pop-up Store ทั่วโลก ที่เกิดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองคอลเล็กชั่นสุดพิเศษนี้อีกด้วย โดยพบกับเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า และเครื่องประดับสำหรับสุภาพบุรุษ ได้ที่ Louis Vuitton Pop-up Store ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67


“เซ็นทรัล ภูเก็ต” จุดหมายที่มากกว่าการช็อปปิ้ง

    นอกจากแบรนด์ลักชัวรีระดับโลก จะพร้อมมาร่วมสร้างปรากฏการณ์เพื่อเสริมทัพความแข็งแกร่งระดับเวิลด์คลาส ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ยังเป็นจุดหมายที่มากกว่าการใช้ชีวิตและการช็อปปิ้ง พร้อมเติมเต็มประสบการณ์เหนือระดับในทุกมิติ

    โดยล่าสุดได้เปิดตัว ร้านอาหารใต้น้ำสุดหรูอย่าง Su Va Na Phuket ครั้งแรกและที่เดียวในประเทศไทย ซึ่งตั้งอยู่ใน Aquaria Phuket อควาเรียมล้ำสมัยในเซ็นทรัล ภูเก็ต โดยเป็นพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

    โดยเรียกได้ว่าเป็นการมอบประสบการณ์ “The Ultimate Dining Experience” ที่ลูกค้าสามารถมาเพลิดเพลินและดื่มด่ำไปกับอาหารเลิศรสจากเชฟชื่อดังอย่าง “Chef Atanu” ทีมเชฟที่รังสรรค์เมนูรสชาติสุดพิเศษไม่เหมือนใคร โดยเลือกใช้วัตถุดิบที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก ท่ามกลางบรรยากาศใต้น้ำในอควาเรียมที่รายล้อมไปด้วยสัตว์ทะเลกว่า 25,000 ตัว



เรื่องราวอื่นๆ ที่น่าสนใจ : ตลาดแบรนด์เนมมือสองเมืองไทยโตดี “KOMEHYO” ร้านญี่ปุ่นร่วมทุนเครือสหพัฒน์ เปิดสาขาที่ 5 ในไทยแล้ว

ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine