ครบรอบ 5o ปี Nissin Foods เปิดรับตำแหน่ง Chief Noodle Officer - Forbes Thailand

ครบรอบ 5o ปี Nissin Foods เปิดรับตำแหน่ง Chief Noodle Officer

Nissin Foods Top Ramen บริษัทผู้ผลิตเส้นราเมนกึ่งสำเร็จรูป ประกาศตำแหน่งงานในฝัน Chief Noodle Officer (CNO)

Nissin Foods สหรัฐฯ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญ แม้จะเป็นตำแหน่งชั่วคราว แต่ผู้ชนะจะได้รับรางวัล พร้อมด้วยเงินรางวัล 10,000 เหรียญสหรัฐฯ และประสบการณ์การทำงานแบบหนึ่งต่อหนึ่งกับ Mike Price ซีอีโอ แห่ง Nissin Foods

โดยมี Melissa King ผู้ชนะ Top Chef All Stars เป็นผู้ตัดสินผู้สมัครที่เข้ามารับตำแหน่ง CNO เป็นคนแรกในประวัติศาสตร์ 50 ปี ของ Top Ramen

“Top Ramen ทำให้นึกย้อนความทรงจำในวัยเด็กที่ต้องมีราเม็งรสชาติต่างๆ ติดบ้าน” ​King กล่าวถึงประสบการณ์ราเม็งของเธอ “ฉันเริ่มกินราเม็งจาก Top Ramen ตั้งแต่วัยเด็ก แม้กระทั่ง วัยเรียน วัยทำงาน” ผลิตภัณฑ์จาก Top Ramen มีส่วนสำคัญในการอาชีพการทำงานของเธอในรายการ Top Chef  ซีซันแรก เธอชนะรางวัล 10,000 เหรียญฯ ในการแข่งขันทำราเม็งจานด่วนโดยนำรสชาติอันโดดเด่นจากเมนูดังของชาวอิตาลี “cacio e pepe” พาสต้าพริกไทดำและชีส

Nissin Foods
Melissa King ผู้ชนะ Top Chef All Stars

สำหรับผู้สนใจสมัครในตำแหน่ง CNO ของ Top Ramen ผู้สมัครสามารถแชร์สูตรราเม็งของ Top Ramen ที่ชื่นชอบพร้อมด้วยรูปถ่ายบนโซเชียลมีเดีย และใส่แฮชแท๊ก #HowDoYouTopRamen และส่งจดหมายแนะนำตัวราว 3-5 บรรทัด ไปที่ TopRamenCNO@citizenrelations.com

พร้อมให้อธิบายว่าเหตุใดตนเองคือผู้สมัครที่ใช่ที่สุดสำหรับตำแหน่ง CNO นี้ ภายในสิ้นเดือนตุลาคม (ผู้สมัครต้องมีสัญชาติสหรัฐฯ อายุ 18 ปีขึ้นไป) “สิ่งสำคัญยิ่งคือการนำเส้นราเม็งพัฒนาสู่สูตรต่างๆ มีความหลงใหลในเส้นราเม็งและสนใจในเรื่องนวัตกรรมอาหาร”

“ฉันกำลังมองหาสิ่งที่เป็นความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรม” King กล่าว เรื่องราวของอาหารเป็นสิ่งสำคัญ เหมือนที่กรรมการจาก Top Chef มองหาแรงบรรดาลใจใหม่ๆ สู่เมนูจานอาหาร และได้เห็นผู้คนสนุกกับการสร้างราเม็งที่แตกต่างไปด้วยน้ำซุปและเครื่องเคียง “ฉันอยากจะเห็นผู้คนยกระดับราเม็งสู่ขั้นต่อไป”

เรียบเรียงใหม่จาก บทความ Top Ramen Announces Nationwide Search For Chief Noodle Officer, Judged By Top Chef Melissa King เผยแพร่บน Forbes.com

อ่านเพิ่มเติม: “David Attenborough” กับผลงานสารคดีธรรมชาติที่ดีที่สุดแห่งปีบน Netflix

 


ไม่พลาดบทความด้านกลยุทธ์องค์กรและธุรกิจ ติดตามเราได้ที่ เพจเฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine

และ ทวิตเตอร์ Forbes Thailand