Forbes Asia Forum: The Next Tycoons THE GENERATION EMERGES - Forbes Thailand

Forbes Asia Forum: The Next Tycoons THE GENERATION EMERGES

FORBES THAILAND / ADMIN
30 Jun 2015 | 12:26 PM
READ 2781
Forbes Asia จัดงานเสวนาครั้งใหญ่แห่งภูมิภาคเอเชียภายใต้ชื่อ Forbes Asia Forum: The Next Tycoons THE GENERATION EMERGES เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2015 ณ Island Ballroom Shangri-La ฮ่องกง  

ภายในงานได้เชิญคณะผู้บริหารลิขสิทธิ์ Forbes จากประเทศต่างๆ อาทิ ศุภกรณ์ เวชชาชีวะ ประธาน บมจ. โพสต์ พับลิชชิง เจ้าของลิขสิทธิ์ Forbes Thailand กฤษฎา สวามิภักดิ์ CEO แห่ง Forbes Thailand และ ศรีวิภา สิริปัญญาวิทย์ บรรณาธิการ Forbes Thailand, Henry Nguyen ประธาน แห่ง Forbes Vietnam ทั้งยังได้รับเกียรติจาก Tim Ferguson บรรณาธิการแห่ง Forbes Asia เป็นผู้ดำเนินรายการในช่วงเสวนาต่างๆ

ภายในงานได้เชิญผู้ประกอบการจากทั่วเอเชียที่ประสบความสำเร็จภายในประเทศและต่างประเทศจากธุรกิจครอบครัวที่หลากหลาย ทั้งจากการเตรียมความพร้อมให้ทายาทเข้าสืบทอดกิจการของรุ่นก่อน เข้ารับไม้ต่อของรุ่นต่อไป และยังเป็นการแสดงวิสัยทัศน์แบ่งปันประสบการณ์ และสร้างแรงบันดาลใจด้านการสานต่อกิจการครอบครัวจากรุ่นสู่รุ่นอย่างมืออาชีพ พร้อมเผยปัญหา อุปสรรค และข้อคิดให้แก่เจ้าของกิจการผู้บริหารและผู้อ่าน Forbes ทั่วภูมิภาคเอเชีย

Forbes Asia Forum: The Next Tycoons THE GENERATION EMERGES แบ่งช่วงเสวนาเป็น 4 ช่วงใหญ่ๆ และมีผู้บริหารจากไทยได้เข้าร่วมพูดคุยในเวทีต่างๆ โดย ปณต สิริวัฒนภักดี CEO แห่ง Univentures Thailand ร่วมวงเสวนา เวทีแรกในหัวข้อเสวนา "In the driver’s seat” ที่ร่วมพูดคุยในการบริหารนำพาบริษัท การขับเคลื่อนธุรกิจครอบครัวให้ไปสู่จุดหมายแห่งความท้าทายและรางวัลความสำเร็จ รวมไปถึงการสร้างกลยุทธ์และแผนงานการดำเนินงานต่างๆ ในการลงทุน การบริหารจัดการภายองค์กร

ศุภกรณ์ เวชชาชีวะ ประธาน บมจ.โพสต์ พับลิชชิง เจ้าของลิขสิทธิ์ Forbes Thailand เข้าร่วมพูดคุยในเวทีเสวนา “Beyond family values” ที่ร่วมพูดคุยถึงสังคมของชาวตะวันออกจากคนรุ่นใหม่ซึ่งสร้างมูลค่าจากความคิดวิเคราะห์อย่างแตกต่าง ได้สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ในเอเชียสิ่งใดที่มีความคุณค่าในการขับเคลื่อนการเป็นผู้นำในรุ่นต่อไป สิ่งใดเป็นส่วนผสมสำคัญในการทำธุรกิจ

Caroline Link ประธานแห่งกลุ่ม B.Grimm เข้าร่วมพูดคุยในเวทีเสวนา “Forging new paths” ร่วมพูดคุยเสนอแนะนำผ่านประสบการณ์ถึงเส้นทางความคิดสำหรับแนวทางในการดำเนินชีวิตและธุรกิจ

ทั้งภายในงานเสวนา Forbes Asia Forum ยังมีผู้บริหารรุ่นใหม่จากประเทศไทยเข้าร่วมอาทิ รุ่งฉัตร บุญรัตน์ กรรมการและรองผู้จัดการใหญ่ มาลีสามพราน ธนรัชต์ พสวงศ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัทฮั่วเซ่งเฮง พราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการผู้จัดการ บริษัทพราวด์ เรียลเอสเตท จำกัด