เตรียมต้อนรับสายการบินน้องใหม่ Really Cool Airlines - Forbes Thailand

เตรียมต้อนรับสายการบินน้องใหม่ Really Cool Airlines

สายการบิน Really Cool Airlines พร้อมเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบในเส้นทางบินระหว่างประเทศ โดย พาที สารสิน ด้วยพันธกิจการปฏิวัติอุตสาหกรรมการบิน การท่องเที่ยว และระบบการเดินทางขนส่งครบวงจรผ่านบริการที่มีนวัตกรรมและโดดเด่น พร้อมกำหนดมาตรฐานใหม่ในภาคการบินของภูมิภาค เพื่อเพิ่มศักยภาพอุตสาหกรรมการบินของประเทศไทย



    พาที สารสิน ซีอีโอและผู้ก่อตั้งสายการบิน Really Cool Airlines ประกาศเปิดตัวสายการบินใหม่ Really Cool Airlines ซึ่งมีจุดมุ่งหมายในการฟื้นฟูอุตสาหกรรมการบินและการบริการของประเทศไทย โดยให้ความสำคัญกับมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลกและความเป็นเลิศในการให้บริการ เพื่อสร้างการเติบโตให้เป็นสายการบินที่ทีมงาน ลูกค้า หุ้นส่วนธุรกิจและคู่ค้ามีความภาคภูมิใจ รวมถึงสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ใช้บริการ ภายใต้สโลแกน We Fly the Future

    “เรารู้สึกตื่นเต้นและเตรียมพร้อมที่จะแนะนำ Really Cool Airlines เพื่อมอบประสบการณ์การบินสุดพิเศษให้กับผู้โดยสาร ด้วยทีมของเราที่ทำงานกันอย่างมุ่งมั่น เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่สำหรับอุตสาหกรรมการบิน เราจึงรู้สึกจดจ่อมากที่จะได้เปิดตัวสิ่งที่เราเตรียมเอาไว้ให้ทุกคนได้สัมผัส ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้"

    ขณะที่สายการบิน Really Cool Airlines วางแผนประกาศรุ่นของเครื่องบิน จุดหมายปลายทาง และเครือข่ายเส้นทางในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ซึ่งคาดการณ์ว่าจะเริ่มทำการบินได้ภายในสิ้นปี 2566 และจะมีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับแนวทางรวมถึงบริการที่จะทำให้ “Really Cool Airlines” แตกต่างจากสายการบินอื่นทั่วโลกในเร็วๆ นี้


    จากข้อมูลของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ประเทศไทยต้อนรับนักท่องเที่ยวอยู่ที่จำนวน 2.14 ล้านคนในเดือนมกราคม 2566 ซึ่งถือว่าลดลงเล็กน้อยจากเดือนก่อนหน้า แต่ก็ยังมีแรงหนุนจากการกลับมาของนักท่องเที่ยวจีน หลังจากมีการยกเลิกข้อจำกัดที่ว่าด้วยโรคโควิด-19

    นอกจากนั้น ททท. ได้วางเป้าหมายในในเชิงบวกว่าจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาประเทศไทย 30 ล้านคนในปี 2566 หรือประมาณ 80% ของจำนวนนักท่องเที่ยว 39 ล้านคนที่บันทึกไว้ในปี 2562 โดยการเปิดสายการบิน Really Cool Airlines ถือว่าสอดคล้องกับทาง ททท. ซึ่งเคยกล่าวถึงความจำเป็นของประเทศไทยที่ควรเพิ่มจำนวนสายการบินและเที่ยวบินให้บริการไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของไทยมากขึ้น



    “เรายินดีที่จะมีสายการบินใหม่ Really Cool Airlines มาเข้าร่วมอยู่ในอุตสาหกรรมการบินของประเทศไทย และเราภูมิใจที่ได้สนับสนุนความมุ่งมั่นของทีมงานในการมอบประสบการณ์การบินที่ประทับใจ และไม่ใช่แค่ช่วยยกระดับประสบการณ์การเดินทางสำหรับผู้โดยสารเท่านั้น แต่ยังมีส่วนทำให้อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการของประเทศไทยฟื้นตัวขึ้นอีกด้วย เรารู้สึกยินดีที่จะได้เห็นอนาคตของสายการบิน Really Cool Airlines และตื่นเต้นที่จะได้สัมผัสเที่ยวบินปฐมฤกษ์ของพวกเขา" ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวเสริมขณะเดินทางร่วมเปิดงาน

อ่านเพิ่มเติม: ธรรศพลฐ์ แบเลเว็ลด์ ประคอง Thai AirAsia ยืนหยัดสู้วิกฤต

ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine