บางกอกแอร์เวย์ส ดึง “ญาญ่า” เป็นพรีเซนเตอร์ต่อเนื่องปีที่ 9 ในแคมเปญใหม่ “Redefine Boutique Experience” - Forbes Thailand

บางกอกแอร์เวย์ส ดึง “ญาญ่า” เป็นพรีเซนเตอร์ต่อเนื่องปีที่ 9 ในแคมเปญใหม่ “Redefine Boutique Experience”

สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส สร้างประสบการณ์ใหม่ในการเดินทางผ่านแคมเปญ “Redefine Boutique Experience” นำเสนอความโดดเด่นด้านการบริการรองรับการเดินทาง และการท่องเที่ยวในสไตล์ ที่หลากหลายของผู้โดยสาร พร้อมดึงแบรนด์แอมบาสเดอร์ “ญาญ่า - อุรัสยา เสปอร์บันด์” ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ความประทับใจของสายการบินสีฟ้า (Boutique Blue) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 9


    อมรรัตน์ คงสวัสดิ์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายขายและรักษาการรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บางกอกแอร์เวย์สได้ดึงแบรนด์แอมบาสเดอร์ “ญาญ่า - อุรัสยา เสปอร์บันด์” ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ความประทับใจของสายการบินสีฟ้า (Boutique Blue) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 พร้อมวางกลยุทธ์ยกระดับการให้บริการเพื่อกระตุ้นการเดินทางและการท่องเที่ยวให้มีสีสันภายใต้แนวคิด “Redefine Boutique Experience” นำเสนอกิจกรรมใหม่ๆ และการบริการแบบฟูลเซอร์วิส เพื่อตอบสนองความต้องการหลากหลายของผู้โดยสาร ไม่ว่าจะเป็นสายรักษ์โลก สายแฟชั่น สายคอนเทนท์ ฯลฯ พร้อมสัมผัสความสวยงามของสนามบินทั้ง 3 แห่ง (สมุย สุโขทัย และตราด) ที่เชื่อมต่อการเดินทางไปยังทุกจุดหมายปลายทาง ภายใต้แนวคิดด้านความยั่งยืน และการมอบประสบการณ์พิเศษเมื่อเดินทางกับ “สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส”  


ทั้งนี้ กิจกรรมทางการตลาดเพื่อรองรับ - สร้างดีมานด์ การเดินทางภายใต้แนวคิด Redefine Boutique Experience ได้แก่

· Redefine - ภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุดใหม่โดยมี “ญาญ่า” มาร่วมถ่ายทอดนิยามประสบการณ์ระหว่างการเดินทางมากกว่าที่เคยรู้จักในเส้นทางบูทีคกับสายการบินสีฟ้าที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักท่องเที่ยวทุกสายที่จะได้รับความสะดวกสบายตั้งแต่เช็คอิน โหลดสัมภาระ 20 กิโลกรัม บริการห้องรับรองบูทีคเลาจน์ และบริการเสิร์ฟอาหารร้อนบนเที่ยวบินด้วยการบริการจากใจ พร้อมความตั้งใจที่จะดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมให้กับโลก

· Reimagine - สร้างประสบการณ์พิเศษให้กับลูกค้าผ่านการจัด “Pop up Experience” เพื่อเปิดมุมมองใหม่ๆ โดยใช้ความร่วมมือกับวิสาหกิจชุมชน หอการค้าจังหวัด และเครือข่ายธุรกิจการท่องเที่ยวทุกภูมิภาค นำเสนอผลิตภัณฑ์ชุมชน วิถีชีวิตหรือภูมิปัญญาท้องถิ่นในห้องรับรองบูทีคเลาจ์น ซึ่งจะเป็นการเพิ่มโอกาสทางการค้าให้กับภาคธุรกิจ ผู้ประกอบการชุมชน รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในการออกเดินทางของผู้โดยสาร

· Reconnect - ประสบการณ์การเดินทางสู่ 3 สนามบิน ได้แก่ “สมุย สุโขทัย และตราด” ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร และพร้อมต้อนรับนักเดินทางทุกท่านให้เพลิดเพลินกับบรรยากาศภายในสนามบิน ซึ่งออกแบบสอดคล้องกับพื้นที่และคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม และมีกิจกรรมรองรับนักท่องเที่ยวก่อนออกเดินทาง

· Recharge - การดำเนินกิจกรรมและสร้างความมีส่วนร่วมด้านความยั่งยืน รวมทั้งคอนเทนต์วีดีโอที่หยิบเรื่องราวของชุมชนที่น่าสนใจมานำเสนอผ่านช่องทาง Omni Channal ของบางกอกแอร์เวย์ส อาทิ “Coffee Matter” - พาไปบุกไร่กาแฟของจังหวัดสุโขทัย และของหายากสำหรับนักจิบ “Waste Management” แรงบันดาลใจในการสร้างพื้นที่สีเขียว พร้อมทั้ง activity ที่จะชวนทุกคนมาร่วมกิจกรรมรักษ์โลกในแบบฉบับบางกอกแอร์เวย์ส





เรื่องราวอื่นๆ ที่น่าสนใจ : CRC ลุยขยายสาขาไม่หยุด เตรียมเปิด ‘โก โฮลเซลล์’ รามคำแหง 30 เมษายนนี้

ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine