Urasaya Property เปิดตัววิลล่าใหม่ สุดหรูริมทะเล เริ่มต้น 65 ล้าน โครงการแรกในสิชล นครศรีธรรมราช - Forbes Thailand

Urasaya Property เปิดตัววิลล่าใหม่ สุดหรูริมทะเล เริ่มต้น 65 ล้าน โครงการแรกในสิชล นครศรีธรรมราช

FORBES THAILAND / ADMIN
27 Feb 2024 | 08:00 AM
READ 3702

Urasaya Property (อุรัสยา พร็อพเพอร์ตี้) บริษัทผู้บุกเบิกการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในทำเลที่แตกต่าง ประกาศเปิดตัว “Urasaya Beachfront Residences” (อุรัสยา บีชฟร้อนท์ เรสซิเดนเซส) คอลเลกชั่นพูลวิลล่าสุดหรูริมทะเล ในอำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช ชูทำเลอัญมณีใหม่ของไทย พร้อมเตรียมเปิดพรีเซลด้วยข้อเสนอพิเศษ ดึงดูดผู้ซื้อจากตลาดนานาชาติ


    Urasaya Beachfront Residences ตั้งอยู่บนหาดสิชลและมีเทือกเขาเขาหลวงเป็นฉากหลัง โดย “สิชล” นับเป็นเมืองจุดหมายปลายทางที่กำลังได้รับความสนใจจากทั่วโลก ด้วยภูมิภาคที่น่าหลงใหล ธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ วิถีชีวิตผู้คนที่เรียบง่าย และมีชายหาดอันงดงามที่ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน 10 ชายหาดชั้นนำของประเทศไทยโดย Lonely Planet

    การเกิดขึ้นของโครงการ Urasaya Beachfront Residences ถือเป็นก้าวสำคัญในการปรากฏตัวของอัญมณีที่ซ่อนอยู่ในฐานะจุดหมายปลายทางหรูหราที่ยั่งยืน และพร้อมที่จะเป็นตัวเลือกที่เป็นที่ต้องการอย่างมากสำหรับนักลงทุนที่กำลังมองหาการใช้ชีวิตใหม่ๆ ในทำเลที่แตกต่าง


    ทั้งนี้ สิชลใช้เวลาขับรถเพียง 35 นาทีจากสนามบินนานาชาตินครศรีธรรมราชแห่งใหม่ และยังอยู่ไม่ไกลจากโรงพยาบาลกรุงเทพในสุราษฎร์ธานี ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า และใช้เวลาเพียง 45 นาทีโดย Urasaya speedboat ไปเกาะสมุย

    Urasaya Beachfront Residences สร้างสรรค์โดย Oracle Architects โดยเป็นคอลเลกชั่นที่พักอาศัยระดับพรีเมี่ยมสุดพิเศษบนพื้นที่เปล่าบนเนื้อที่ 15.5 ไร่ มีหน้าหาดยาวกว่า 200 เมตร วิลล่าแต่ละหลังได้รับการออกแบบในสไตล์ร่วมสมัย ด้วยการตกแต่งภายในที่หรูหรา ผสมผสานสิ่งอำนวยความสะดวกล้ำสมัย องค์ประกอบที่ยั่งยืน และการออกแบบสไตล์ไทยภาคใต้ ดีไซน์โดยศิลปินและช่างฝีมือท้องถิ่นเพื่อสะท้อนถึงวัฒนธรรมที่แท้จริง


    โครงการประกอบด้วย Single-Storey Beachfront Pool Villas (บีชฟร้อนท์ พูลวิลล่า ชั้นเดียว) ราคาเริ่มต้นที่ 85 ล้านบาท ตั้งอยู่บนทำเลริมชายหาด มีพื้นที่นั่งเล่นที่สว่างไสว ลานระเบียงกลางแจ้ง และสระว่ายน้ำส่วนตัวแบบอินฟินิตี้ขนาด 14 เมตร ห้องครัว 2 ห้อง พื้นที่รับประทานอาหารแบบเปิดโล่ง ห้องพักแม่บ้าน และห้องเก็บไวน์ เหมาะสำหรับคู่รักและครอบครัวไฮเอนด์


    และ Two-Storey Ocean View Pool Villas (พูลวิลล่าวิวทะเล 2 ชั้น) ราคาเริ่มต้น 65 ล้านบาท ขนาด 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ พื้นที่นั่งเล่นทั้งในร่มและกลางแจ้ง ห้องทำงานส่วนตัว และสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ พร้อมวิวอ่าวไทยอันงดงาม พิเศษสุดลูกบ้านจะได้รับบริการผู้ช่วยส่วนตัว การใช้เรือส่วนตัว คลับเฮาส์ระดับ 5 ดาว รวมถึงสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ ฟิตเนส สปา ร้านอาหาร และบาร์ริมชายหาด


    Urasaya Beachfront Residences กำลังสร้างกระแสให้กับภาคอสังหาริมทรัพย์ ได้รับการตอบรับเชิงบวกจากตัวแทนในตลาดสำคัญทั่วภูมิภาค เช่น จีน รัสเซีย และไทย ซึ่งรู้สึกทึ่งกับความงดงามทางธรรมชาติของทำเลและใกล้สนามบินนานาชาติ นอกจากนี้ ยังได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ 2 รางวัลในงาน Thailand Property Awards 2023 ได้แก่ “การออกแบบสถาปัตยกรรมที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุด (พื้นที่สมุยและใกล้เคียง)” และ “การพัฒนาที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุด (พื้นที่สมุยและใกล้เคียง)”

    Bill Barnett กรรมการผู้จัดการ C9 Hotelworks ผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ให้ความเห็นว่า “Urasaya Beachfront Residences เป็นวิลล่าริมทะเลในสิชล ใกล้เกาะสมุย บนชายหาดที่สวยงาม อสังหาริมทรัพย์ประเภทนี้หาได้ยากในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้”

    Brennan Campbell กรรมการผู้จัดการ FazWaz หนึ่งในตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ที่เติบโตเร็วที่สุดของประเทศไทย กล่าวเสริมว่า “ตลาดพร้อมสำหรับผลิตภัณฑ์ระดับไฮเอนด์ประเภทนี้ในจุดหมายปลายทางที่กำลังมาแรงซึ่งเชื่อมโยงกันและสามารถหลีกหนีจากความวุ่นวายได้อย่างแท้จริง ผู้ซื้อรุ่นเก่าในภูเก็ตกำลังมองหาโอกาสครั้งสำคัญครั้งต่อไป และสิชลก็จะโดดเด่นในตลาดอย่างแน่นอน”

    ทั้งนี้ การก่อสร้าง Urasaya Beachfront Residences จะเริ่มอย่างเป็นทางการในไตรมาสที่ 2 พ.ศ. 2567 โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จในไตรมาสที่ 4 ปี พ.ศ.2569 และกำลังจะเปิดจองล่วงหน้า (Pre-sale) ในอีก 4 สัปดาห์ข้างหน้า พร้อมส่วนลดพิเศษ 10%



เรื่องราวอื่นๆ ที่น่าสนใจ : เฟสแรก Sold Out แล้ว! ‘ลักซ์ริวา เรสซิเดนเซส’ จาก CP LAND โครงการบ้านเดี่ยวหรูสุดในนครศรีธรรมราช

ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine