เฟสแรก Sold Out แล้ว! ‘ลักซ์ริวา เรสซิเดนเซส’ จาก CP LAND โครงการบ้านเดี่ยวหรูสุดในนครศรีธรรมราช - Forbes Thailand

เฟสแรก Sold Out แล้ว! ‘ลักซ์ริวา เรสซิเดนเซส’ จาก CP LAND โครงการบ้านเดี่ยวหรูสุดในนครศรีธรรมราช

LUXRIVA RESIDENCES (ลักซ์ริวา เรสซิเดนเซส) นครศรีธรรมราช แบรนด์โครงการบ้านเดี่ยวระดับลักชัวรีโครงการแรกในส่วนภูมิภาคของ บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND ประกาศปิดการขาย (Sold Out) เฟสแรกทันที ในรอบ VVIP Pre – Sale เมื่อวันที่ 17-18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และเตรียมตัวพบกับเฟสต่อไปในเร็วๆ นี้


    ดำรงศักดิ์ ถุงเงิน ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND เปิดเผยว่า CP LAND สามารถประกาศปิดการขาย (Sold Out) LUXRIVA RESIDENCES นครศรีธรรมราช เฟสแรกทันที หลังมีผู้สนใจซื้อโครงการจนเกินเป้าหมาย และถือว่าเป็นก้าวแรกที่สำคัญทาง CP LAND ยุคใหม่ที่ได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มเป้าหมายที่มีกำลังซื้อสูง (High-Net-Worth Individuals) กลุ่มผู้ประกอบการท้องถิ่นที่ประสบความสำเร็จ หรือ Local Achiever และกลุ่มลูกค้าลักชัวรีภูมิภาค ซึ่งถือเป็นการวางกลยุทธ์ทางการตลาดได้อย่างตรงกลุ่มเป้าหมาย ทั้งการออกแบบดีไซน์บ้านแนวใหม่ที่ตรงกับความต้องการของกลุ่มลูกค้า และเป็นการสร้างสังคมคุณภาพของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง

    ทั้งนี้ จุดแข็งของ LUXRIVA RESIDENCES นครศรีธรรมราช คือการตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการบ้านหรือที่อยู่อาศัยที่ได้รับการพักผ่อนอย่างแท้จริง ภายใต้มาตรฐานการทำงานและก่อสร้างของบริษัท ที่มีการรับประกันโครงสร้างถึง 10 ปี ตลอดจนการออกแบบโครงการที่ชูดีไซน์การออกแบบโมเดิร์น ผสมผสานเอกลักษณ์ระหว่างศิลปวัฒนธรรมไทย และวัฒนธรรมท้องถิ่นของภาคใต้


    โดยนำศิลปินนักออกแบบระดับประเทศ ร่วมนำเสนอภูมิปัญญาท้องถิ่น ให้เข้ากับความร่วมสมัย พร้อมประยุกต์ดีไซน์ในส่วนต่างๆ ให้เข้ากับสภาพอากาศในประเทศเขตร้อนชื้น ทำให้ผู้พักอาศัยมีสภาวะความเป็นอยู่ที่สบายที่สุด เริ่มตั้งแต่การออกแบบที่คำนึงถึงทิศทางของแดด ลม ฝน ความปลอดโปร่ง ส่งผลให้กระแสลมพัดผ่านง่าย ทำให้ความร้อนในอากาศถูกระบายออกได้ดี ทำให้ผู้พักอาศัยผ่อนคลายสัมผัสความรู้สึกร่มเย็น ความสุขในการอยู่บ้าน

    การเปิดตลาดใหม่บ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี LUXRIVA RESIDENCES นครศรีธรรมราช ซึ่งปักธงเป็นโครงการที่หรูที่สุดในจังหวัด ราคาเริ่มต้น 12-20 ล้านบาท นับเป็นความท้าทายและมิติใหม่ของ CP LAND ที่เจาะฐานลูกค้าใหม่ที่มีกำลังซื้อสูงในระดับภูมิภาค ด้วยการเลือกจังหวัดนครศรีธรรมราชเป็นที่แรก เนื่องจากเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพสูง โดยเศรษฐกิจ และระดับรายได้ของประชาชนในพื้นที่ หรือ GPP อยู่ในระดับที่สูงเป็นอันดับต้นๆ ของภาคใต้


    ตลอดจน CP LAND มีที่ดินรอการพัฒนาอยู่แล้ว ซึ่งนับว่าเป็นทำเลศักยภาพที่เอื้อต่อการลงทุน เป็นมิกซ์ยูส (Mixed-Use) บน ถ.พัฒนาการคูขวาง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช มีทั้งห้างสรรพสินค้า สถาบันการศึกษา โรงพยาบาล สำนักงาน CP Tower และโรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูน นครศรีธรรมราช ตลอดจนสิ่งอำนวยสะดวกครบครันต่อการใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับ



เรื่องราวอื่นๆ ที่น่าสนใจ : ณุศาศิริ จับมือ BHS พลิกโฉม PARC EXO เป็นคอนโดเพื่อ ‘สูงวัย’

ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine

TAGGED ON