SCOPE Thonglor เจาะกลุ่มลูกค้าระดับ Ultra Luxury ขายห้องเพนต์เฮาส์ 18 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 200 ล้านบาท - Forbes Thailand

SCOPE Thonglor เจาะกลุ่มลูกค้าระดับ Ultra Luxury ขายห้องเพนต์เฮาส์ 18 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 200 ล้านบาท

SCOPE เน้นตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าระดับ Ultra Luxury อย่างต่อเนื่อง หลังโครงการ SCOPE LANGSUAN โกยยอดขายแล้วกว่า 60% พร้อมเปิดตัว SCOPE Thonglor ซึ่งจัดทำเป็นห้องเพนต์เฮาส์ทั้งหมด 18 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 200 ล้านบาท ตั้งเป้ายอดขายปี 2567 รวมทั้ง 3 โครงการ ด้วยมูลค่ากว่า 5,000 ล้านบาท

 

    SCOPE เผยบทสรุปความสำเร็จตลอดปี 2566 หลังโครงการ SCOPE Langsuan โกยยอดขายกว่า 60% รวมมูลค่ากว่า 5,863 ล้านบาท สร้างสถิติราคาขายคอนโดมิเนียมต่อตารางเมตรสูงที่สุดในประเทศไทย

    พร้อมเปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุดที่ใช้งบลงทุนกว่า 3,000 ล้านบาท ‘SCOPE Thonglor (สโคป ทองหล่อ)’ คอนโดมิเนียมระดับ Ultra Luxury ซึ่งเป็นรูปบบตึก High-Rise 32 ชั้น ที่มีห้องจำนวน 18 ยูนิต และจัดทำในรูปแบบเพนต์เฮาส์ทั้งหมด ด้วยขนาดพื้นที่ 415 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้น 200 ล้านบาท นับเป็นการเปิดปรากฏการณ์ใหม่ในแวดวงอสังหาฯ ไทย ซึ่งสามารถสร้างยอดขายไปแล้วกว่า 55% นับตั้งแต่ยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ สะท้อนความเชื่อมั่นจากลูกค้ากลุ่ม HNWI ที่มีต่อแบรนด์ภายใต้ SCOPE COLLECTIONได้เป็นอย่างดี


    ยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโคป จำกัด เผยว่า “สโคป มุ่งเน้นการออกแบบและตกแต่งที่อยู่อาศัยคุณภาพพรีเมียมด้วยมาตรฐานระดับโลก เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีความเป็น International Premium 

    ทุกโครงการพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด Life at its Finest ที่มอบความสำคัญใน 4 ด้านของการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิต ได้แก่ ทำเล (Location) การออกแบบ (Design) บริการ (Service) และความเป็นส่วนตัว (Privacy) ทำให้ทุกโครงการในเครือสโคปได้รับความสนใจอย่างกว้างขวาง มีฐานลูกค้าประจำที่เหนียวแน่น และเกิดอัตราการซื้อซ้ำจากลูกค้ากลุ่มเดิม 


    โดยเฉพาะหลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ SCOPE Langsuan (สโคป หลังสวน) และ SCOPE Promsri (สโคป พร้อมศรี) สองโครงการระดับอัลติเมต ลักซ์ชัวรี และลักซ์ชัวรี ในปี 2566 ทำให้แบรนด์ SCOPE COLLECTION เป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี

    ทั้งนี้ โครงการ SCOPE LANGSUAN (สโคป หลังสวน) โครงการระดับ อัลติเมต คลาส ตั้งอยู่บนทำเลหลังสวน หนึ่งใน Prime Location ของเมืองไทยที่มีราคาที่ดินต่อตารางเมตรสูงที่สุด (1 ล้านบาท/ตร.ม.) ก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ตั้งแต่ช่วงปลายปี 2565 ปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 60% รวมมูลค่ากว่า 5,863 ล้านบาท พร้อมสร้างปรากฏการณ์ทุบสถิติราคาขายคอนโดมิเนียมต่อตารางเมตรที่สูงที่สุดในประเทศไทย ด้วยราคาขายสูงกว่า 1 ล้านบาทต่อตารางเมตร

    ซึ่งในส่วนของห้องเพนต์เฮาส์ได้ปิดการขาย Sold Out ไปเรียบร้อยแล้ว ทั้ง 4 ยูนิตหลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้ไม่นาน นอกจากนั้น มูลค่าการขายต่อของ สโคป หลังสวน ยังพุ่งขึ้นสูงในระยะเวลาอันสั้น โดยเฉพาะห้องขนาดใหญ่ 2-3 Bedroom เป็นที่ต้องการของตลาด ในส่วนของ SCOPE PROMSRI (สโคป พร้อมศรี) คอนโดมิเนียม Low-Rise ระดับลักซ์ชัวรีบนทำเลที่รายล้อมด้วยสีสันแห่งไลฟ์สไตล์อย่างซอยพร้อมศรีย่านพร้อมพงษ์ (สุขุมวิท 39) ก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ตั้งแต่ช่วงปลายปี 2565 ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าที่ซื้อเพื่อลงทุนปล่อยเช่าด้วยอัตราค่าเช่าประมาณ 1,000 บาทต่อตารางเมตร


    “ปัจจุบัน สโคป ทองหล่อ ที่ตั้งอยู่บนทำเลทองติดถนนใหญ่ใจกลางทองหล่อ มียอดขายแล้วถึง 10 ยูนิต จาก 18 ยูนิต คิดเป็น 55% ของจำนวนยูนิตอยู่อาศัยทั้งหมด ซึ่งได้รับความสนใจตั้งแต่ช่วงที่โครงการยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ นับเป็นปรากฏการณ์ที่สะท้อนความเชื่อมั่นจากลูกค้ากลุ่ม HNWI ที่เชื่อมั่นในแบรนด์สโคป 

    ในฐานะผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ได้มาตรฐานระดับอินเตอร์เนชั่นแนล โดยมีกำหนดการก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ในช่วงไตรมาส 3 ของปีนี้ (ตุลาคม 2567) โดยในปี 2567 SCOPE ตั้งเป้ายอดขายรวมทุกโครงการกว่า 5,000 ล้านบาท” ยงยุทธ กล่าวทิ้งท้าย



เรื่องราวอื่นๆ ที่น่าสนใจ : คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท สนามบินสุวรรณภูมิ ตั้งเป้ายอดเข้าพักปี 2024 ไม่ต่ำกว่า 80%

ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine