แสนสิริ ทุ่ม 1.5 หมื่นล้าน เร่งปั้น 'The Society' และ 'Sansiri Phuket' เป็นศูนย์กลางย่านเชิงทะเล-บางเทา ภายใน 5 ปี - Forbes Thailand

แสนสิริ ทุ่ม 1.5 หมื่นล้าน เร่งปั้น 'The Society' และ 'Sansiri Phuket' เป็นศูนย์กลางย่านเชิงทะเล-บางเทา ภายใน 5 ปี

แสนสิริ ลุยขยายฐานตลาดต่างชาติใน จ.ภูเก็ตต่อเนื่อง พร้อมตั้งเป้าสู่ Global Brand ด้วยการวางแผนทุ่มงบลงทุน 15,000 ล้านบาท ปั้น 'TheSociety' โซเชียล สเปซ และ 'Sansiri Phuket' เพื่อการเป็นศูนย์กลางในพื้นที่ย่านเชิงทะเล-บางเทา ภายใน 5 ปี


    อุทัย อุทัยแสงสุข กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เผยว่า “ในฐานะผู้บุกเบิกตลาดภูเก็ตมายาวนานกว่า 13 ปี เราเล็งเห็นศักยภาพของปัจจัยหนุนภาพรวมการท่องเที่ยวไทยที่ฟื้นตัวต่อเนื่อง และทั่วโลกกำลังจับตามองจากการเป็นเมืองอสังหาริมทรัพย์ World Class Destination เพื่อการพักผ่อนที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยเหล่านักลงทุนให้ความสนใจซื้ออสังหาฯ ไทยเป็นบ้านหลังที่สอง รวมถึง ภูเก็ต เป็นเมืองที่มีเอกลักษณ์ท้องถิ่นเฉพาะตัว ทั้งวัตถุดิบอาหาร, ศิลปะและวัฒนธรรม ที่เป็น Soft Power แสนสิริ จึงเดินหน้าทุ่มงบลงทุนกว่า 15,000 ล้านบาท ปั้น ‘Sansiri Phuket และ The Society’ ในทำเลบางเทา-เชิงทะเล สุดยอดทำเลของภูเก็ต ซึ่งเป็น Strategic Location ยุทธศาสตร์สำคัญในปีนี้ ให้เป็นคอมมูนิตี้ฮับใหม่ภายในเป้าหมายระยะเวลา 5 ปี พร้อมมุ่งสู่การเป็น Global Brand แบรนด์ระดับสากลอย่างเต็มภาคภูมิ ร่วมกับการเป็นผู้นำด้านดีไซน์ของแสนสิริ (Design Leader) กับประสบการณ์ที่สั่งสมมากว่า 40 ปี”

    ทั้งนี้ ทางแสนสิริจึงได้เชิญชวนทุกคนมาร่วมสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้คนในยุคปัจจุบันเพิ่มมากขึ้น โดยแนวทางการสร้างโปรเจกต์ ‘Sansiri Phuket + The Society’ ในครั้งนี้ มาจากแนวคิดที่ต้องการนำเสนอสิ่งก่อสร้างซึ่งเป็นมากกว่าแบรนด์อสังหาฯ หากแต่มุ่งสร้างประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ (Lifestyle Curator)‘ ให้แก่ทุกคน ทั้งชาวไทยและต่างชาติทั่วโลกได้รู้จัก แสนสิริ และ ภูเก็ต มากขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ CONNECT + INSPIRE ในการเปิดพื้นที่สร้างสรรค์ให้ทุกคนได้เชื่อมต่อและสร้างคอมมูนิตี้ร่วมกัน และยังถือเป็นการตอกย้ำถึงความสำคัญของเมืองภูเก็ตซึ่งถือเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลกในการเปิดตัวเดสทิเนชั่นใหม่ที่ทุกคนไม่ควรพลาด “The Society” Social Space แห่งแรกของแสนสิริในภูเก็ตซึ่งตั้งอยู่ ณ ใจกลางย่านเชิงทะเล-บางเทา และเปิดให้บริการแล้วเรียบร้อย 



    สำหรับความโดดเด่นของ 'The Society' ซึ่งถือเป็น Social Space แห่งแรกของแสนสิริในภูเก็ตนั้น จะเป็นสถานที่ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจและทำให้เราสามารถพบเจอผู้คนที่หลากหลายภายใต้บรรยากาศดีไซน์อันอบอุ่นเสมือนบ้านกับสไตล์การออกแบบของ Edward Tuttle ดีไซเนอร์ชาวอเมริกันชื่อดังซึ่งมีผลงานมากมายในวงการโรงแรมลักซ์ชัวร์รี่ทั่วโลก ในการนำกลิ่นอายของดีไซน์สถาปัตยกรรม Spanish house ยุค mid-century ร่วมกับสถาปัตยกรรมไทย ในสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัยแต่เรียบโก้ทุกพื้นที่ให้บรรยากาศอบอุ่นฟีลเหมือนมาเที่ยวบ้านเพื่อน ไม่ว่าจะทำงาน, ทานอาหาร หรือสังสรรค์ 

    การออกแบบและตกแต่งสเปซทั้งภายในและภายนอกเลือกใช้วัสดุไม้ธรรมชาติ ให้ทุกพื้นที่ตอบรับกับฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างมีสไตล์ เชื่อมต่อ 2 อาคาร ด้วยสวนขนาดใหญ่ เพื่อสร้าง creativity, inspiring และ connection ร่วมกัน ตั้งแต่ grand living area พื้นที่ต้อนรับกับมาสเตอร์พีซเฟอร์นิเจอร์ชิ้นไอคอนิกอย่าง Cocoon by Louis Vuitton ในคอลเล็กชั่นพิเศษ Objets Nomades ที่ออกแบบโดยสองดีไซเนอร์ชื่อดัง Fernando และ Humberto Campana รวมถึงเก้าอี้ Lounge Chair Paire de Fauteuils โดย Mario Bellini เสริมกลิ่นอายของ mid-century อย่างมีระดับในบรรยากาศสบายๆและลงตัว



    อย่างไรก็ตาม สถานที่แห่งนี้พร้อมต้อนรับเหล่าทั้งคนไทยและชาวต่างชาติจากทั่วโลกแล้วในทุกๆวัน ให้สามารถสัมผัสกับประสบการณ์ไลฟ์สไตล์สุดพิเศษตั้งแต่เช้าจรดค่ำที่ครีเอทขึ้นโดยเฉพาะสำหรับที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ อาหาร, ดีไซน์, แฟชั่น, Arts & Culture และความยั่งยืน หรือเรียกได้ว่า Day-to-Night Eatery ที่โดดเด่นด้วยการใช้วัตถุดิบจากท้องถิ่นเมืองภูเก็ตกับ BEANS Coffee Roaster ร้านกาแฟ specialty และ Vamos Spanish Tapas Bar ร้านอาหารสเปน เอาใจทั้งนักท่องเที่ยวและสายฟู้ดดี้ตลอดวัน, Co-sharing space พื้นที่ทำงาน ประชุมส่วนตัว และ podcast room นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่จัดแสดงงานศิลปะ และพบกับกิจกรรมไลฟ์สไตล์ตลอดทั้งปี รวมถึงยังเป็นพื้นที่จัดแสดงห้องตัวอย่างและ sales gallery รองรับลูกค้าแบบไพรเวท กับ 2 โครงการใหม่ล่าสุด ได้แก่ CANVAS Cherngtalay (แคนวาส เชิงทะเล) และ THE TALES STORY ONE - BANG JO (เดอะ เทลส์ สตอรี่ วัน - บางโจ) ลักซ์ชัวรี พูลวิลล่า ใน Sansiri Pool Villa Collection in Phuket 





เรื่องราวอื่นๆ ที่น่าสนใจ : สิ้นสุดการรอคอย! ‘วัน แบงค็อก’ ปักหมุดเปิด 25 ต.ค.นี้ ร้านอาหาร-ร้านไลฟ์สไตล์เพียบ

ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine