ISF Group เปิดตัววิลล่าหรูใน ‘ภูเก็ต’ Crescent Bay Beachfront Villa ราคาเริ่มต้น 115-195 ล้านบาท - Forbes Thailand

ISF Group เปิดตัววิลล่าหรูใน ‘ภูเก็ต’ Crescent Bay Beachfront Villa ราคาเริ่มต้น 115-195 ล้านบาท

ISF Group เปิดตัว Crescent Bay Beachfront Villas ผลงานการพัฒนาครั้งสำคัญครั้งใหม่ภายใต้ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในภูเก็ต โดยโครงการสุดพิเศษนี้ประกอบด้วยคอลเลกชันวิลล่าพร้อมเปิดจองให้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้ ในราคาเริ่มต้น 115 -195 ล้านบาท


    ISF Group หนึ่งในผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่เชื่อถือได้และมากด้วยประสบการณ์ ซึ่งมีชื่อเสียงจากผลงานอันโดดเด่นในอุตสาหกรรม ด้วยความมุ่งมั่นในการส่งมอบผลงานคุณภาพและความหรูหราในหลากหลายพื้นที่ โดยผลงานโดดเด่นของบริษัทมีตั้งแต่เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ รวมถึงอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง เช่น Somerset Sukhumvit Thonglor, Somerset Maison Asoke Bangkok, Hyatt House Bangkok Asoke และ The Jungle House Bangkok

    ผลงานการพัฒนาเหล่านี้ตอกย้ำถึงความเชี่ยวชาญของบริษัทในการสร้างประสบการณ์ชีวิตที่หรูหรา อีกทั้งยังแน่วแน่ในการนำเสนอโอกาสทางธุรกิจและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของเจ้าของบ้านและผู้อยู่อาศัยยุคใหม่

    Crescent Bay Beachfront Villa ตั้งอยู่บนพื้นที่อันล้ำค่าที่เป็นที่รู้จักในระดับโลกอย่างแหลมพันวา (Cape Panwa) ซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟในโซนตะวันออกเฉียงใต้ของเกาะภูเก็ต โดยตัวโครงการครอบคลุมพื้นที่ทั้งหมด 7 ไร่ และพิเศษกว่าใครด้วยจำนวนวิลล่าที่สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถัน จำนวนจำกัดเพียง 6 หลัง ให้เจ้าของมั่นใจในการอยู่อาศัยอย่างสงบ มีความเป็นส่วนตัว และมีแบบบ้านที่แตกต่างกันสามประเภท

    โดยมอบพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 900 ถึง 1,700 ตารางเมตร พร้อมห้องนอนตั้งแต่ 4 ถึง 6 ห้อง และตั้งอยู่บนพื้นที่ดินกว้างตั้งแต่ 900.00 ถึง 2,800 ตารางเมตร โครงการนี้มีสถาปัตยกรรมที่หรูหราและทันสมัย ผสานอย่างลงตัวกับทัศนียภาพของชายหาดและวิวทะเลที่ไม่เหมือนใคร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสมัยใหม่ และสามารถเข้าถึงชายหาดของแหลมพันวาได้อย่างสะดวกสบายไร้สิ่งกีดกั้น


    ด้วยการตั้งอยู่บนพื้นที่ยุทธศาสตร์สำคัญ Crescent Bay Beachfront Villa มอบประสบการณ์การอยู่อาศัยอย่างมีคุณภาพ และมีความสะดวกสบาย โดยโครงการห่างจากตัวเมืองภูเก็ตเพียง 15 นาที และประมาณ 1 ชั่วโมงจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต

    นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้สถาบันการศึกษาชั้นนำ เครือข่ายบริการด้านสุขภาพชั้นนำ รวมถึงศูนย์การค้า และโรงแรมชั้นนำ เช่น โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต, โรงเรียนนานาชาติ บริติช ภูเก็ต, คิงพาวเวอร์ ภูเก็ต, เซ็นทรัลภูเก็ต ฟลอเรสต้า, วี วิลล่า ภูเก็ต, โรงแรมศรีพันวา และอื่นๆ อีกมากมาย

    การออกแบบสถาปัตยกรรมและตกแต่งภายในของวิลล่า เผยให้เห็นถึงความลงตัวระหว่างความหรูหราทันสมัยและโอบรับความธรรมชาติอย่างสอดคล้อง ออกแบบโดยบริษัทสถาปนิกชื่อดัง DBALP (Duangrit Bunnag Architect Limited) ซึ่งออกแบบให้เป็นแบบอย่างของที่อยู่อาศัยสมัยใหม่ที่ให้ความสำคัญกับการรวบรวมพื้นที่ภายในและภายนอกอย่างไร้รอยต่อ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากเอกลักษณ์ความเป็นธรรมชาติของชายหาดแหลมพันวา

    วิลล่าแต่ละหลังของโครงการจึงถูกออกแบบให้น้อมรับกับธรรมชาติอย่างกลมกลืน สะท้อนให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญของบริษัทออกแบบสถาปัตยกรรมในการสร้างที่พักอาศัยที่ได้รับรางวัลทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ


    วิสัยทัศน์ในการสร้างบ้านที่ไร้ขอบเขตระหว่างที่พักอาศัยและธรรมชาตินี้ถูกเน้นย้ำด้วยการประยุกต์ใช้แสงธรรมชาติอย่างชาญฉลาด มีแสงส่องกระทบตัวบ้านตลอดด้านหน้าถึงด้านหลัง ให้ผู้พักอาศัยได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติอย่างเต็มอิ่ม อีกทั้งวัสดุต่างๆ และองค์ประกอบทางสถาปัตยกรรมทุกชิ้นยังถูกคัดเลือกอย่างพิถีพิถันเพื่อให้มั่นใจว่าผู้อาศัยจะได้รับประสบการณ์ร่วมตามเป้าหมาย โดยเน้นการสร้างสภาพแวดล้อมแบบน้อยแต่มาก ให้ผู้พักอาศัยถูกรายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ครอบครัว และเพื่อนฝูง

    นอกเหนือจากนี้ สถาปัตยกรรมทิวทัศน์ที่ Crescent Bay Beachfront Villas ยังได้รับการออกแบบด้วยความใส่ใจในรายละเอียดเป็นพิเศษ ต้นไม้ทุกต้นถูกจัดวางแผนอย่างพิถีพิถันเพื่อรักษาความผูกพันที่กลมกลืนระหว่างธรรมชาติและผู้พักอาศัย ช่วยเพิ่มคุณภาพชีวิตและความสุขในการใช้ชีวิตภายใต้โครงการสุดพิเศษนี้

    สำหรับตลาดวิลล่าหรูในจังหวัดภูเก็ต โดยเฉพาะในพื้นที่ที่เป็นที่ต้องการสูง เช่น ชายฝั่งตะวันตกของภูเก็ต และแหลมพันวา จะเห็นได้ว่ามีกำลังความเคลื่อนไหวในด้านความต้องการอยู่ตลอดเวลา และด้วยจำนวนวิลล่าหรูของ Crescent Bay Beachfront Villas ที่จำกัดเพียง 6 หลัง จึงมีความพิเศษในแง่ของการลงทุนอย่างชาญฉลาดและคุ้มค่า ที่มอบทั้งความเป็นส่วนตัว ความหรูหรา การเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกและโครงสร้างที่ครบครัน วิลล่าแห่งนี้จึงเป็นตัวเลือกที่โดดเด่นในตลาด รวมถึงมีความน่าดึงดูดใจในฐานะแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลก แหล่งทำงานพร้อมกับท่องเที่ยวตามเทรนด์ Workcation และจุดหมายปลายทางของการลงทุน

    สำหรับโครงการนี้ขับเคลื่อนด้วยพันธมิตรทางกลยุทธ์กับ CBRE ที่จะเข้ามาเป็นตัวแทนหลักในการรับผิดชอบและดูแลงานขายตั้งแต่ต้นจนจบ พร้อมการให้คำแนะนำอย่างมืออาชีพสำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ ในขณะเดียวกัน บริษัท The Luxe Nomad ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในการบริการด้านการจัดการบ้านพักวิลล่า มุ่งมั่นที่จะเข้ามามีส่วนร่วมบริหารการปล่อยเช่าวิลล่าสำหรับผู้ที่กำลังมองหาโอกาสทางธุรกิจด้านการเช่า ซึ่งยังเป็นอีกหนึ่งความน่าสนใจในการลงทุนกับวิลล่าที่ Crescent Bay Beachfront Villas อีกด้วย

    “Crescent Bay Beachfront Villas เป็นมากกว่าอสังหาริมทรัพย์หรู แต่เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของเราในด้านความเป็นเลิศและนวัตกรรมการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ด้วยการยกระดับคุณภาพชีวิตผ่านการออกแบบที่พิถีพิถันและสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมียม เราภาคภูมิใจในการนำเสนอประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ไม่มีใครเทียบได้ ด้วยการสร้างมาตรฐานใหม่ของการใช้ชีวิตริมชายหาดในภูเก็ต

อนันต์ สิงห์สัจจเทศ ผู้อำนวยการ ISF Group


    “การพัฒนานี้ไม่ใช่แค่การลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ แต่เป็นการลงทุนด้านไลฟ์สไตล์ที่การันตีการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความสะดวกสบาย ความหรูหรา และความงามตามธรรมชาติสำหรับผู้ที่แสวงหาที่สุดของการใช้ชีวิตอันหรูหรา” อนันต์ สิงห์สัจจเทศ ผู้อำนวยการ ISF Group กล่าว



เรื่องราวอื่นๆ ที่น่าสนใจ : ‘ภูเก็ต’ ครองแชมป์ตลาดอสังหาฯ เพื่อการพักผ่อนที่ใหญ่ที่สุดในโลก ตลาด Branded Residences มูลค่าสูงกว่า 2.3 พันล้านเหรียญ

ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine