บันยันกรุ๊ป เร่งเปิดขายคอนโดหรู ‘Lakeview Residences’ ย่านลากูน่า ภูเก็ต หลังดีมานด์บ้านหลังที่สองพุ่งเกินคาด - Forbes Thailand

บันยันกรุ๊ป เร่งเปิดขายคอนโดหรู ‘Lakeview Residences’ ย่านลากูน่า ภูเก็ต หลังดีมานด์บ้านหลังที่สองพุ่งเกินคาด

บันยันกรุ๊ป เร่งเปิดขาย Lakeview Residences คอนโด 7 ชั้น วิวทะเลสาบอาคารสุดท้าย ภายใต้โครงการลากูน่า เลคแลนด์ ก่อนกำหนด หลังความต้องการพุ่งสูงขึ้นเกินคาด โดยคอนโดนี้อยู่ในเฟสหนึ่งของโครงการ ลากูน่า เลคแลนด์ ที่มีมูลค่าราวกว่า 7 หมื่นล้านบาท ที่ได้เปิดตัวไปในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา


    ลากูน่า เลคแลนด์ ภายใต้กลุ่มบริษัทบันยันกรุ๊ป ถือเป็นโครงการแห่งใหม่ในภูเก็ตที่มุ่งเน้นเรื่องความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและหวังตอบโจทย์ตลาดภายในประเทศที่กำลังมองหาบ้านหลังที่สองบนเกาะภูเก็ตอันเป็นจุดหมายปลายทางในฝันของคนทั่วโลก โดยล่าสุด บริษัทฯ ได้ประกาศเปิดขายคอนโดฯ เลควิว เรสซิเดนซ์ (Lakeview Residences) ซึ่งเป็นอาคารสุดท้ายในเฟสหนึ่งสู่ตลาด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    โครงการเลควิว เรสซิเดนซ์ เป็นโครงการคอนโดมิเนียม 7 ชั้น ประกอบด้วยห้องแบบ 1-3 ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำสุดอลังการบนชั้นดาดฟ้า โดยบริษัทฯ ได้ประกาศเปิดขายก่อนกำหนด เนื่องจากความต้องการในตลาดที่พุ่งขึ้นสูงมาก ด้วยราคาเริ่มต้นที่ไม่ไกลเกินเอื้อมเพียง 7 ล้านบาท ทำให้เลควิว เรสซิเดนซ์ ได้รับความสนใจจากผู้ซื้อทั่วโลกในระยะเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งผู้เป็นเจ้าของวิลล่า และเรสซิเดนซ์ในโครงการ ลากูน่า เลคแลนด์ จะได้รับสิทธิในการเข้าใช้ บีชคลับ (Beach Club) คลับส่วนตัวติดชายหาดสุดชิคแห่งใหม่ ที่มีกำหนดการเริ่มก่อสร้างในเดือนมิถุนายน 2567 




    มร. โฮ กวง ปิง หรือ เคพี โฮ ผู้ก่อตั้งและปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหารของบันยันกรุ๊ป กล่าวว่า “กระแสตอบรับจากโครงการนี้ดีเกินความคาดหมายเราอย่างมาก แสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงในมุมมองที่ผู้คนมีต่อเมืองภูเก็ต จากที่เคยเป็นเพียงสถานที่ที่น่าเยี่ยมชม สู่สถานที่ที่น่าอยู่อาศัย ทั้งสำหรับกลุ่มคนที่มองหาบ้านพักหลังที่สอง ไปจนถึงกลุ่มที่ต้องการย้ายมาปักหลักเป็นที่อยู่อาศัยหลักอีกด้วย”

    สำหรับ ลากูน่า เลคแลนด์ ตั้งอยู่บนพื้นที่มากกว่าหนึ่งล้านตารางเมตร (700 ไร่หรือ 276 เอเคอร์) ท่ามกลางสวนพฤกษศาสตร์ สวนสาธารณะ ป่าฝน ทะเลสาบและเนินเขาอันเงียบสงบ โดยโครงการดังกล่าวนี้พัฒนาขึ้นโดยกลุ่มบริษัทบันยันกรุ๊ป ซึ่งเป็นเจ้าของแบรนด์ชื่อดังอย่าง ‘บันยันทรีรีสอร์ท’ ที่มีความโดดเด่นและเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในเอเชีย โดยโครงการตั้งอยู่บริเวณชายฝั่งตะวันตกตอนกลางของภูเก็ตติดกับลากูน่า ภูเก็ต 


 

 


เรื่องราวอื่นๆ ที่น่าสนใจ : ณุศาศิริ ดึง Kempinski รุกเขาใหญ่ ต่อยอดธุรกิจสุขภาพ 'PANACEE'

ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine