‘แอสเซทไวส์’ ลุยแคมปัสคอนโด เตรียมเปิดตัว ‘เคฟ เจเนซิส นครปฐม’ ใกล้ ม.ศิลปากร ราคาเริ่ม 1.79 ล้านบาท - Forbes Thailand

‘แอสเซทไวส์’ ลุยแคมปัสคอนโด เตรียมเปิดตัว ‘เคฟ เจเนซิส นครปฐม’ ใกล้ ม.ศิลปากร ราคาเริ่ม 1.79 ล้านบาท

FORBES THAILAND / ADMIN
05 Jun 2024 | 04:20 PM
READ 706

‘แอสเซทไวส์’ ส่งคอนโดฯ แบรนด์เคฟ (KAVE) รุกฝั่งตะวันตก เตรียมเปิดโครงการ ‘เคฟ เจเนซิส นครปฐม’ มูลค่าโครงการกว่า 1,160 ล้านบาท แคมปัสคอนโดฯ ทำเลตรงข้ามเซ็นทรัล ใกล้ ม.ศิลปากร ราคาเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท


    นางสาวพชร ประพันธ์วัฒนะ กรรมการผู้จัดการอาวุโส กลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ เดินหน้าสานต่อความสำเร็จกับแคมปัสคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์เคฟ (KAVE) หนึ่งในแบรนด์เรือธงที่สร้างความสำเร็จให้กับแอสเซทไวส์อย่างต่อเนื่อง

    โดยล่าสุดเตรียมเปิด โครงการใหม่ “เคฟ เจเนซิส นครปฐม” (Kave Genesis Nakhon Pathom) มูลค่าโครงการ 1,160 ล้านบาท โดยมีจุดเด่นที่สำคัญ คือ ตั้งอยู่บนทำเลไพรม์โลเคชั่น ติดถนนเพชรเกษมตรงข้ามเซ็นทรัล นครปฐม ซึ่งเปิดให้บริการไปเมื่อมีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ใกล้มหาวิทยาลัยศิลปากรเพียง 5 นาที


    โดยจังหวัดนครปฐมเป็นจังหวัดที่มีแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์มากมาย ซึ่งเปรียบเสมือนประตูการเดินทางสู่ฝั่งตะวันตกที่สามารถเชื่อมต่อไปยังหลายจังหวัด นอกจากนี้ในอนาคตยังมีแผนขยายเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีแดงจากกรุงเทพฯ มาถึงตัวเมืองนครปฐม ที่จะช่วยให้การเดินทางสะดวกสบายมากขึ้นด้วย

    จากปัจจัยการเจริญเติบโตของเมืองและการพัฒนาระบบโครงสร้างพื้นฐานต่างๆ ทำให้แนวโน้มราคาอสังหาริมทรัพย์ในทำเลดังกล่าว มีอัตราการปรับเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้โครงการเคฟ เจเนซิส นครปฐม เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับอยู่อาศัย หรือซื้อเพื่อลงทุน

    โครงการเคฟ เจเนซิส นครปฐม มีการออกแบบตัวอาคารที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ด้วยการนำกลิ่นอายของเมืองนครปฐม และรูปแบบสถาปัตยกรรมเรือนไทยภาคกลางมาผสมเข้าไว้ด้วยกัน ทั้งในด้านการใช้พื้นที่และองค์ประกอบของอาคาร อาทิ Kave Club ที่ใช้สัดส่วนหลังคาจากอาคารเรือนเครื่องสับ ที่มีชานเป็นพื้นที่กิจกรรมเพื่อสะท้อนถึงวิถีชีวิตของไทย พร้อมนำลักษณะของฉนวนทางเดิน และฝาสำหรวดที่พาดผ่านทางเข้าด้านหน้าโครงการ


    พร้อมนำลายประจำยามมาปรับใช้เป็นสัญลักษณ์ โดยจะสอดแทรกอยู่ทั่วไปในบริเวณผนังบันได รวมถึงราวระเบียงของอาคารพักอาศัย โดยเน้นโทนสีธรรมชาติและใช้วัสดุพื้นถิ่น

    นางสาวพชร กล่าวเพิ่มเติมว่า อีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญด้านการออกแบบตกแต่งภายใน คือ การได้รับแรงบันดาลใจมาจากประวัติศาสตร์ทวารวดีในสมัยเก่าและนวัตกรรมใหม่ของการใช้ชีวิต มาประยุกต์ใช้ให้มีความทันสมัยมากขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A Futuristic Element with Thai's twist”


    โดยเน้นใช้ลวดลาย สี และรูปทรง มาออกแบบให้เป็นหนึ่งเดียวกัน อาทิ โถงลิฟต์ ที่ผสมผสานระหว่างความเก่าและความใหม่ โดยใช้ลวดลายอิฐผสมกับเอฟเฟกต์กระจกไล่ระดับสีและการเคลือบสีโครเมียม


    หรือห้อง Fitness ที่ใช้แสงนีออนและวัสดุสะท้อนแสงมาใช้ในการสร้างบรรยากาศ รวมถึงลวดลายของพื้นห้องที่นำองค์ประกอบของความเป็นไทยเข้ามาผนวก ตลอดจนห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า ยังตกแต่งด้วยกระเบื้องคล้ายอิฐ สีฟ้า และสีพื้นผิวโบราณ เพื่อให้มีกลิ่นอายของความเป็นไทยผสมเข้าไว้ด้วยกัน


    นอกจากนี้ ยังพร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลางที่จัดเต็มยิ่งกว่าใคร โดยมอบความสนุกสนานเหมาะกับกลุ่มลูกค้าที่เป็นคนรุ่นใหม่ มากถึง 30 กิจกรรม* อาทิ สระว่ายน้ำที่จัดเต็มให้ถึง 2 สระ, CO-KITCHEN SPACE, LIVE TIKTOK STUDIO, READING LOUNGE, EXTREME EXERCISE STUDIO, ICONIC PLAY PARK ที่ซ่อนตัวอยู่ในทุกอาคาร และ Kave Club เพื่อรองรับทุกไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของคนรุ่นใหม่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท*


    สำหรับโครงการเคฟ เจเนซิส นครปฐม เป็นแคมปัสคอนโดมิเนียม สูง 8 ชั้น 3 อาคาร บนพื้นที่กว่า 5 ไร่ จำนวน 579 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 21.30-35.00 ตร.ม. โดยเตรียมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างครั้งแรกอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 8-9 มิถุนายน 2567



เรื่องราวอื่นๆ ที่น่าสนใจ : เตรียมเปิด Central Park Offices ไตรมาส 2 ปีหน้า เผยค่าเช่า 1,000-1,500 บาท/ตร.ม./เดือน

ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine