อมัน นายเลิศ กรุงเทพฯ รุกหน้าเดินเครื่องโครงการคาดพร้อมส่งมอบในปี 2566 - Forbes Thailand

อมัน นายเลิศ กรุงเทพฯ รุกหน้าเดินเครื่องโครงการคาดพร้อมส่งมอบในปี 2566

FORBES THAILAND / ADMIN
14 Dec 2020 | 05:10 PM
READ 4154

อมัน แบรนด์โรงแรมและรีสอร์ตที่มีชื่อเสียงระดับโลก และบริษัท นายเลิศ ปาร์ค ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด หนึ่งในบริษัทในเครือนายเลิศกรุ๊ป เร่งเดินหน้าก่อสร้าง อมัน นายเลิศ กรุงเทพฯ (Aman Nai Lert Bangkok)

อมัน ได้ฤกษ์ดีทำพิธีลงเสาเข็มเป็นที่เรียบร้อย ประกาศเริ่มการก่อสร้าง อมัน นายเลิศ กรุงเทพฯ อย่างเป็นทางการ โดยโครงการดังกล่าวประกอบด้วยส่วนเรสซิเดนเซสและโรงแรมสุดหรู ตั้งอยู่ในอาณาเขตของปาร์คนายเลิศ โอบล้อมด้วยสวนสวยอันร่มรื่นเงียบสงบที่มีอายุมากกว่าหนึ่งร้อยปีใจกลางกรุงเทพฯ พิธีดังกล่าวมีผู้บริหารของโครงการเข้าร่วม ได้แก่ สัณหพิศ โพธิรัตนังกูร (ซ้ายสุด) ประธานกรรมการ บริษัท นายเลิศ จำกัด, พิไลพรรณ สมบัติศิริ (ขวาสุด) ประธานกรรมการ บริษัท นายเลิศพัฒนา จำกัด และ ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร (กลาง) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นายเลิศ ปาร์ค ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด

โครงการอมัน นายเลิศ กรุงเทพฯ เป็นอาคารสูง 36 ชั้น ประกอบด้วยส่วนเรสซิเดนซ์ จำนวน 42 ยูนิต และส่วนโรงแรมอมัน นายเลิศ กรุงเทพฯ ที่มีห้องพักจำนวน 52 ห้องสวีท ซึ่งได้รับการออกแบบโดยผสานจิตวิญญาณและเอกลักษณ์ของแบรนด์อมันให้เข้ากับวัฒนธรรมร่วมสมัยของไทยและมรดกตกทอดอันทรงคุณค่าของครอบครัวนายเลิศ เพื่อให้ผู้พักอาศัยจะได้ชื่นชมทัศนียภาพของกรุงเทพฯ อย่างไร้สิ่งบดบัง ทั้งนี้ หลังจากที่เปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนกันยายน 2563 อมัน นายเลิศ เรสซิเดนเซส กรุงเทพฯ ได้รับผลตอบรับดีเยี่ยมด้วยยอดจองกว่าร้อยละ 50 โดยยูนิตที่ราคาสูงที่สุดคือเพนต์เฮ้าส์ ซึ่งมีสระว่ายน้ำส่วนตัวแบบอินดอร์ ขายไปในราคา 800,000 บาทต่อตารางเมตร   แบรนด์อมัน มีวิสัยทัศน์ในการมองหาโลเคชั่นเพื่อพัฒนาโครงการที่พักอาศัยที่มีความเงียบสงบ อีกทั้งยังเป็นผู้นำด้านโรงแรมรีสอร์ตที่หรูหรามีระดับ ที่ผู้เข้าพักสามารถพักกายและจิตใจ หลีกเร้นจากความวุ่นวายในเมือง ไม่ว่าจะเป็น สถานที่ตั้งโครงการที่โดดเด่นเหนือใครใจกลางกรุงเทพมหานคร ซึ่งผสานกับไลฟ์สไตล์แบบอมัน ที่ให้ความสำคัญยิ่งกับสภาพแวดล้อมในการออกแบบทางด้านสถาปัตยกรรม รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวก และการให้บริการแบบครบครัน ได้แก่ ร้านอาหารอิตาเลียน Arva, ร้านอาหารญี่ปุ่น Nama, อมันซิก้าร์คลับ และ โฮลิสติก เวลเนสเซ็นเตอร์ บนพื้นที่กว่า 1,500 ตรม. ที่มีทั้งคลีนิคทางการแพทย์ เวลเนสเล้านจ์ และสปา โครงการอมัน นายเลิศ กรุงเทพฯ คาดว่าจะแล้วเสร็จ และพร้อมส่งมอบภายในปี 2566 อ่านเพิ่มเติม: Wang Ning มหาเศรษฐีพันล้าน ผู้ก่อตั้งอาณาจักรของเล่นรายใหญ่ในจีน

ไม่พลาดเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ของเรา ติดตามเราได้ที่ เพจเฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine