คิง เพาเวอร์ มหานคร เผยโฉม ‘มหานคร สกายวอล์ค’ จุดชมวิวชั้นดาดฟ้าแบบ 360 องศา และรูฟท็อปบาร์ที่สูงที่สุดในไทย - Forbes Thailand

คิง เพาเวอร์ มหานคร เผยโฉม ‘มหานคร สกายวอล์ค’ จุดชมวิวชั้นดาดฟ้าแบบ 360 องศา และรูฟท็อปบาร์ที่สูงที่สุดในไทย

PR / PR NEWS
16 Nov 2018 | 05:07 PM
READ 22818

คิง เพาเวอร์ มหานคร เปิดตัวมหานคร สกายวอล์ค’ (Mahanakhon Skywalk) แลนด์มาร์คท่องเที่ยวระดับโลกแห่งใหม่ จุดชมวิวชั้นดาดฟ้าแบบ 360 องศาที่สูงที่สุดในประเทศไทย ที่ความสูงถึง 314 เมตร พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการวันนี้

มหานคร สกายวอล์ค ตั้งอยู่บนชั้น 74, 75 และ 78 ของอาคารคิง เพาเวอร์ มหานคร โดยมีไฮไลท์อยู่ที่จุดชมวิวชั้นดาดฟ้าแบบ 360 องศา ทั้งภายในและภายนอกอาคาร ตื่นตาตื่นใจไปกับหนึ่งในพื้นกระจกลอยฟ้าขนาดใหญ่ที่สุดในโลก และ รูฟ ท็อปบาร์ (Rooftop Bar)  ที่สูงที่สุดในประเทศไทย

พร้อมโดยสารลิฟท์ความเร็วสูงที่มาพร้อมจอแอนิเมชั่นขนาดใหญ่ ที่จะพาทุกท่านขึ้นไปยังจุดชมวิวชั้น 74 ภายในระยะเวลาเพียง 50 วินาที โดยตั้งเป้าสร้างปรากฎการณ์จุดหมายปลายทางท่องเที่ยวระดับสากลแห่งใหม่ และเป็น Global Landmark Destination 

อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คิง เพาเวอร์ มหานคร กล่าวว่า มหานคร สกายวอล์ค เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญและความภาคภูมิใจของ คิง เพาเวอร์ บริษัทของคนไทย ที่พร้อมยกระดับภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของไทย ด้วยการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ด้านเดสติเนชั่นแห่งการท่องเที่ยวระดับโลก กับสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ล่าสุดใจกลางกรุงเทพมหานคร จุดชมวิวชั้นดาดฟ้าแบบ 360 องศา และ Rooftop Bar ที่สูงที่สุดในประเทศไทย ด้วยความสูง 314 เมตร เหนือพื้นดิน

โดยตั้งเป้าให้มหานคร สกายวอล์ค เป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างชาติ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ และการใช้จ่ายภายในประเทศในระยะยาว พร้อมทั้งเสริมสร้างภาพลักษณ์อันดีให้กับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย และธุรกิจค้าปลีกในประเทศอย่างยั่งยืน

ทั้งนี้ มหานคร สกายวอล์ค ประกอบด้วย

  • ชั้น 1: ล็อบบี้ ทางเข้าหลัก และเป็นจุดจำหน่ายบัตรเข้าชมมหานคร สกายวอล์ค ตกแต่งด้วยเรื่องราวของกรุงเทพมหานครตลอดทางเดินก่อนถึงลิฟท์ความเร็วสูงที่จะนำท่านขึ้นไปยังชั้น 74 ภายใน 50 วินาที
  • ชั้น 74: จุดชมวิวภายในอาคาร (Indoor Observation Deck) เพลิดเพลินไปกับความงามของสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในกรุงเทพมหานครผ่านระบบเทคโนโลยี AR (Augmented Reality) กับมุมมองกรุงเทพมหานคร แบบ 360 องศา พร้อมส่งโปสการ์ดจากตู้ไปรษณีย์ ที่สูงที่สุดในประเทศไทย
  • ชั้น 75: บริเวณชั้นลอย ห้องน้ำ และจุดขึ้นลิฟท์แก้ว
  • ชั้น 78:  ชั้นดาดฟ้า (Rooftop) และจุดชมวิวภายนอกอาคาร (Outdoor Observation Deck) โดยมีไฮไลท์คือ พื้นกระจกลอยฟ้า (Glass Tray) ซึ่งเป็นหนึ่งในพื้นกระจกลอยฟ้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก สูงเหนือพื้น 310 เมตร, จุดชมวิวชั้นดาดฟ้าแบบ 360 องศา, รูฟท็อปบาร์ (Rooftop Bar) ที่สูงที่สุดในประเทศไทย พร้อมเครื่องดื่มและค็อกเทลสูตรพิเศษ

มหานคร สกายวอล์ค ตั้งอยู่บนตึกคิง เพาเวอร์ มหานคร สถานีบีทีเอสช่องนนทรี เปิดให้บริการในเวลา 10.00 – 24.00 . (เปิดให้เข้าชมรอบสุดท้าย 23.00 .)

บัตรเข้าชมแบ่งเป็น 2 ประเภท คือ

  • บัตรสำหรับจุดชมวิวภายในอาคาร ชั้น 74 บัตรผู้ใหญ่ราคา 850 บาท และบัตรเด็กต่ำกว่า 12 ปี/ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป ราคา 250 บาท
  • บัตรสำหรับจุดชมวิวภายในและภายนอกอาคาร ชั้น 74 และ 78 บัตรผู้ใหญ่ราคา 1,050 บาท และบัตรเด็กต่ำกว่า 12 ปี/ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป ราคา 450 บาท

พบกับโปรโมชั่นพิเศษฉลองช่วงเปิดตั้งแต่ 16 พฤศจิกายน 2561 – 31 มกราคม 2562 ซื้อบัตรเข้าชมจุดชมวิวภายใน และภายนอกอาคารในราคา *765 บาทเท่านั้น (จากราคา 1,050 บาท) ที่จุดจำหน่ายบัตรเข้าชมมหานคร สกายวอล์ค ชั้น 1

*ข้อกำหนดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด