อารียาฯ เปิดตัว 5 ครีเอเตอร์ร่วมสร้างสรรค์แบรนด์ "AREN X" โครงการบ้านเดี่ยวสไตล์มินิมอล - Forbes Thailand

อารียาฯ เปิดตัว 5 ครีเอเตอร์ร่วมสร้างสรรค์แบรนด์ "AREN X" โครงการบ้านเดี่ยวสไตล์มินิมอล

FORBES THAILAND / ADMIN
08 Feb 2023 | 12:23 PM
READ 2405

อารียา พรอพเพอร์ตี้ จับมือกับ 5 ครีเอเตอร์ สร้าง Brand Experience ผ่านแคมเปญ “MORE MADLY MINIMAL” ยกระดับประสบการณ์ที่อยู่อาศัยผ่านโครงการบ้านเดี่ยวสไตล์มินิมอลใหม่ล่าสุด “AREN X”


    พัทธมล เลาหพูนรังษี ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เผยถึงความสำเร็จของโครงการ AREN ที่บริษัทฯ ได้เปิดตัวไปเมื่อปี 2564 และได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในตลาดอสังหาริมทรัพย์ ทำให้อารียา พรอพเพอร์ตี้ ขึ้นแท่นผู้นำตลาดบ้านมินิมอล ที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีความหลงใหลในสไตล์มินิมอลแบบสุดทาง

    ล่าสุด อารียาฯ เตรียมกลับมาสร้างความฮือฮาอีกครั้ง ด้วยการยกระดับประสบการณ์ที่อยู่อาศัยไปอีกขึ้น กับโครงการบ้านเดี่ยวสไตล์มินิมอล ใหม่ล่าสุด “AREN X” ที่มีเพียง 25 หลังเท่านั้น ผ่านการสร้าง Brand Experience ให้ลูกค้าได้เปิดประสบการณ์ครั้งใหม่ก่อนเผยโฉมให้เห็นโครงการจริงจากแคมเปญ “MORE MADLY MINIMAL” โดย จับมือกับ 5 ครีเอเตอร์ที่จะนำทุกคนไปสัมผัสกับความมินิมอลแบบสุดทาง ผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 ทั้ง รูป รส กลิ่น เสียง และสัมผัส ได้แก่



    1. รูป (Visual) กับการผลิต “องค์พระพิฆเนศ” รุ่นพิเศษ ร่วมกับ Kaiju Smuggler ศิลปินผู้สร้างสรรค์กับ Art Toy ดีไซน์ “องค์พระพิฆเนศ” ซึ่งจะมีเพียงเจ้าของบ้านในโครงการ AREN X เท่านั้นที่จะได้ครอบครอง



    2. รส (Taste) สร้างสรรค์เครื่องดื่มสูตรพิเศษใหม่ 3 เมนู ผ่านการร่วมมือกับ Rabbit Hole บาร์สุคชิคในย่านทองหล่อ ที่จะสร้างมิติใหม่ของเมนูค็อกเทลที่ได้แรงบันดาลใจจาก Key Functions ของ AREN X ได้แก่ ผ่าน Private Pool, Private Courtyard และ Private Barcony




    3. กลิ่น (Scent) ที่ช่วยเพิ่มความชัดเจนของตัวตนของผู้อยู่อาศัย กับ Private Scent โดยได้ร่วมกับ Copenn. แบรนด์เครื่องหอมไทยสุดนิช ของกลุ่ม Young Designer ออกแบบ “กลิ่น” ที่ได้แรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมและการตกแต่งภายในของ AREN X

    4. เสียง (Sound) ผลงานการ Collab ครั้งพิเศษร่วมกับดีเจชื่อดัง ไปป์ - ธวิศรุต หรือ DJ Supersonic กับการสร้างสรรค์ Sound Experience โดยครีเอต ‘เพลย์ลิสต์’ แบบ Uncompromise เพื่อสร้างประสบการณ์ที่แตกต่าง กับเสียงเพลงที่ต่อเนื่องและเชื่อมต่อความรู้สึกในแต่ละพื้นที่ในบ้าน แต่ให้อารมณ์ต่างกัน

    5. สัมผัส (Touch) ความเรียบง่ายแบบมีดีเทลกับการออกแบบรองเท้าที่สะท้อนตัวตนผู้สวมใส่ โดยได้จับมือกับ London Brown ดีไซน์รองเท้า Handmade ที่ออกแบบมาพิเศษสำหรับโครงการนี้โดยเฉพาะสามารถสวมใส่ได้ทั้งในบ้านและนอกบ้าน

อ่านเพิ่มเติม: การ์ทเนอร์ เผยเศรษฐกิจกระทบยอดจัดส่งอุปกรณ์ไอทีทั่วโลกปีนี้ลด 4.4%


ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine