SWAROVSKI X Marvel คอลเล็กชั่นพิเศษ - Forbes Thailand

SWAROVSKI X Marvel คอลเล็กชั่นพิเศษ

Marvel จับมือ SWAROVSKI เปิดตัวคอลเล็กชั่นเครื่องประดับและของแต่งบ้านใหม่จากแรงบันดาลใจในหนังสือการ์ตูนมาร์เวลได้รับการถ่ายทอดผ่านความเชี่ยวชาญและความใส่ใจทุกรายละเอียดในการเจียระไนสร้างสรรค์ซูเปอร์ฮีโร่ได้อย่างโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์


    การร่วมมือกันระหว่าง SWAROVSKI และ Marvel ครั้งนี้ถือเป็นการทำงานร่วมกันครั้งแรก รวมถึงเป็นการก้าวเข้าสู่ปีที่ 84 ของ Marvel และเหล่าตัวละครฮีโร่ ที่เป็นแรงบันดาลใจให้แฟนการ์ตูนทั่วโลกได้ค้นพบความเป็นฮีโร่ในตัวเอง

    สำหรับความร่วมมือดังกล่าวถือเป็นโอกาสอันดีที่ Giovanna Engelbert ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ SWAROVSKI จะได้เข้ามาสร้างสรรค์ชิ้นงานที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งผสมผสานความแข็งแกร่ง ความกล้าหาญ และความรับผิดชอบของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ ผ่านคริสตัลของ SWAROVSKI ที่เปรียบเสมือนงานฝีมือที่ช่วยถ่ายทอดจิตวิญญาณของมาร์เวลให้ออกมาเป็นเรื่องราวที่น่าตื่นตาตื่นใจ กับผลงานคริสตัลภายใต้ความงดงามและแข็งแกร่งในรูปแบบใหม่ที่คาดไม่ถึง

    “Stan Lee เป็นนักเล่าเรื่องที่เยี่ยมยอด เขาได้มอบเรื่องราวของซูเปอร์ฮีโร่ที่ทรงอิทธิพลและน่าตื่นเต้นให้กับโลกใบนี้ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องน่ายินดีอย่างมากที่ SWAROVSKI ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการทำความรู้จักแบบเจาะลึกกับตัวละครตัวโปรดจากมาร์เวล และรังสรรค์ผลงานเพื่อแสดงเอกลักษณ์ของฮีโร่แต่ละตัวผ่านคริสตัลอันประณีตและงดงามของเรา” Giovanna Engelbert ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ SWAROVSKI กล่าว

    สำหรับคอลเลคชันสุดพิเศษนี้ SWAROVSKI ได้รังสรรค์เครื่องประดับ 8 ชิ้น และตุ๊กตาสะสมผลิตจากคริสตัล 5 ชิ้น รวมถึงชุดสติกเกอร์ 1 ชุด ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ชื่อดังของ Msrvel เช่น สไปเดอร์แมน, แบล็ค แพนเธอร์, กัปตัน มาร์เวล, ไอรอนแมน และ เดอะ ฮัลค์ โดยแต่ละตัวละครจะมีแสงเปล่งประกายตามพลังและความดีงาม เพื่อปลดปล่อยความเป็นซูเปอร์ฮีโร่จากภายในสู่ภายนอก

    “SWAROVSKI มีความภาคภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับมาร์เวล เพื่อผสานสองแบรนด์ที่มีประวัติศาสตร์ที่ยาวนานพร้อมด้วยชื่อเสียงที่โด่งดังและเป็นที่รักของลูกค้าทั่วทุกมุมโลก การรังสรรค์เครื่องประดับและของตกแต่งบ้านที่โดดเด่น มีสไตล์ จะทำให้การร่วมมือกันในครั้งนี้สามารถนำเสนอคอลเลคชันที่ยอดเยี่ยม งดงาม และลงตัวที่สุด” Peter Widmann หัวหน้าฝ่าย B2B ด้านความร่วมมือและการออกใบอนุญาตของ SWAROVSKI กล่าว


สไปเดอร์แมน

    หน้ากากอันเป็นเอกลักษณ์ของ สไปเดอร์แมน มาในรูปแบบสร้อยข้อมือและจี้ที่ประดับคริสตัลเจียระไนสีแดงและดำอย่างประณีต ในขณะที่ฟิกเกอร์คริสตัลสไปเดอร์แมน 2 ชิ้น นำเสนอในสีน้ำเงินและสีแดง โดย ชิ้นงานหนึ่งชิ้นประกอบด้วยคริสตัลจำนวน 955 ชิ้น ในท่าปล่อยใยแมงมุมอันเป็นเอกลักษณ์ และอีกชิ้นทำจากคริสตัลระยิบระยับกว่า 36,500 ชิ้น ในท่ากลับหัวที่บรรดาแฟน ๆ ของสไปเดอร์แมนต่างคุ้นเคย เป็นอย่างดี ซึ่งฟิกเกอร์คริสตัลสรุ่นลิมิเต็ดเอดิชันนี้ใช้เวลารังสรรค์นานถึง 243 ชั่วโมง


แบล็ค แพนเธอร์

    เพื่อเป็นการยกย่องกษัตริย์แห่งวากานดา เครื่องประดับ แบล็ค แพนเธอร์ แสดงถึงจิตวิญญาณแห่งการสร้างสรรค์และนวัตกรรมอันล้ำเลิศของชาววากานดา ซึ่งประกอบด้วยแหวนที่มีลวดลายสดใส จี้แบล็ค แพนเธอร์ 3 มิติเสมือนจริงพร้อมสายสร้อยยาวสีดำแวววาว และจี้รูปหน้ากากที่ประดับด้วยคริสตัลสีม่วง นอกจากนี้ยังมี ฟิกเกอร์คริสตัล แบล็ค แพนเธอร์ ของสะสมสุดเท่ ที่ประกอบด้วยคริสตัลจำนวน 649 ชิ้น ในชุดไวเบรเนียมในดีไซน์ที่ประดิษฐ์ขึ้นอย่างประณีตและเชี่ยวชาญ


กัปตัน มาร์เวล

    กัปตัน มาร์เวล เป็นหนึ่งในซูเปอร์ฮีโร่หญิงที่แสดงถึงพลังและความกล้าหาญของสตรี ในคอลเลคชันนี้ กัปตัน มาร์เวล ถูกนำเสนอในรูปแบบวงแหวนหลากสีอันวิจิตร ซึ่งแสดงถึงสัญลักษณ์ของพลังจักรวาล ความกล้าหาญ และแสงสว่าง โดยฟิกเกอร์คริสตัลของ กัปตัน มาร์เวล ถือเป็นรุ่นลิมิเต็ดอิดิชันที่ทำจากคริสตัล 10,000 ชิ้น


ไอรอนแมน

    เครื่องประดับในรูปแบบจี้และเข็มกลัด 3 มิติ ช่วยถ่ายทอดพลังแห่งความสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจของ ไอรอนแมน ได้อย่างเต็มเปี่ยม พร้อมด้วยฟิกเกอร์คริสตัล ไอรอนแมน ที่เจียระไนด้วยคริสตัล 723 ชิ้น ทำให้ตัวละครดูสง่างามและสมจริง ราวกับศิลปะเชิงนวัตกรรมที่ โทนี่ สตาร์ค ภาคภูมิใจ


เดอะ ฮัลค์

เดอะ ฮัลค์ “SMASH” เข้าสู่คอลเลคชันด้วยกำปั้นที่ร้อนแรง ในรูปแบบสร้อยข้อมือคริสตัลสีเขียวชุบสีทอง ในขณะที่ฟิกเกอร์คริสตัล เดอะ ฮัลค์ เผยให้เห็นรายละเอียดอันเด่นชัดของกล้ามเนื้ออันเป็นเอกลักษณ์และความแข็งแกร่งอันน่าทึ่งของตัวละคร ผ่านงานฝีมืออันเชี่ยวชาญด้วยคริสตัล 578 ชิ้น


อ่านเพิ่มเติม: “ทิวลิป” ดอกไม้ทองคำสร้างเศรษฐกิจหลักพันล้านเหรียญ


ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine

TAGGED ON