Line ประเทศไทย ตั้ง อดีตคน GOOGLE อริยะ พนมยงค์ กรรมการผู้จัดการคนแรก LINE ประเทศไทย - Forbes Thailand

Line ประเทศไทย ตั้ง อดีตคน GOOGLE อริยะ พนมยงค์ กรรมการผู้จัดการคนแรก LINE ประเทศไทย

FORBES THAILAND / ADMIN
01 Oct 2015 | 05:58 PM
READ 5240
LINE ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง อริยะ พนมยงค์ ขึ้นดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการคนแรกของ LINE ประเทศไทย โดยคุณอริยะจะรับผิดชอบดูแลในด้านกลยุทธ์การตลาด และการพัฒนาธุรกิจของ LINE ประเทศไทย


จากอดีต Country Head คนแรกของ Google Thailand และ Chief Commercial Officer ที่ True Corporation และประสบการณ์การทำงานในธุรกิจโทรคมนาคมจากต่างประเทศที่รับผิดชอบในด้านการบริหารลูกค้าสัมพันธ์และการพัฒนาเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจที่ Netonomy และ Genesyslab (Alcatel-Lucent) ประเทศฝรั่งเศส รวมทั้งที่ Orange ประเทศโรมาเนีย


“ผมรู้สึกยินดีที่ได้เข้ามาร่วมงานกับ LINE ประเทศไทย เป็นอย่างยิ่ง และในฐานะกรรมการผู้จัดการ ผมมุ่งหวังที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ LINE และพร้อมที่จะผลักดันทีม LINE ประเทศไทย ให้ก้าวข้ามข้อจำกัดต่างๆ ไปสู่เป้าหมายร่วมกัน”


ด้วยประสบการณ์และความชำนาญในด้านการบริหารและการพัฒนาธุรกิจในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีและโทรคมนาคมกว่า 18 ปี ทำให้เขามั่นใจในการผลักดัน LINE ประเทศไทย ให้มีความก้าวหน้ามากขึ้น


“สิ่งหนึ่งที่ผมจะโฟกัส คือ การนำเสนอจุดเด่นของ LINE แพลตฟอร์ม มาผนวกกับบริการใหม่ๆ และผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของ LINE ทำให้ LINE สามารถเชื่อมโยงเข้ากับส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้ใช้งานในประเทศไทย และนั่นจะทำให้ผู้ใช้งานมือถือและพันธมิตรทางธุรกิจของเรา ได้เข้าถึงประสบการณ์ต่างๆของ LINE ได้ดียิ่งขึ้น” อริยะ พนมยงค์ กรรมการผู้จัดการคนแรกของ LINE ประเทศไทย กล่าวทิ้งท้าย