ซูซูกิ ปลื้มยอดขายพุ่งหลังทุบราคา XL7 ลง 8 หมื่นบาท – CIAZ ลดลง 1.5 แสนบาท - Forbes Thailand

ซูซูกิ ปลื้มยอดขายพุ่งหลังทุบราคา XL7 ลง 8 หมื่นบาท – CIAZ ลดลง 1.5 แสนบาท

ซูซูกิ จัดโปรฯ กระหน่ำ ทุบราคารุ่น XL7 ลง 8 หมื่นบาท – CIAZ ลดลง 1.5 แสนบาท กระตุ้นยอดขาย โดยหลังประกาศลดราคาสร้างความคุ้มค่าให้แก่ลูกค้า รถรุ่น CIAZ ยอดขายพุ่งถึง 700 คัน


    บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดโปรโมชั่นกระหน่ำ กระตุ้นยอดขาย โดยลูกค้าที่เลือกซื้อรถยนต์ SUZUKI รุ่น XL7 และ CIAZ ภายในเดือนมีนาคมนี้ รับแคมเปญราคาสุดพิเศษทันที พร้อมเลือกรับข้อเสนอ ขับฟรี 90 วัน หรือผ่อนนานสูงสุด 90 เดือน 


    ทั้งนี้ แคมเปญสุดพิเศษต้อนรับซัมเมอร์ดังกล่าว ถือเป็นการมอบราคาสุดเซอร์ไพรส์ให้แก่ลูกค้าที่จองและรับรถยนต์ SUZUKI XL7 ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2567 ด้วยราคาจำหน่ายเริ่มต้นเพียง 734,000 บาท ลดลงจากราคาจำหน่ายเดิม 814,000 บาท (รถมีจำนวนจำกัด) นอกจากนั้นลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของ SUZUKI XL7 ได้สะดวกยิ่งขึ้น ด้วยข้อเสนอพิเศษเพิ่มเติม ดังนี้

• ขับฟรี 90 วัน

• หรือ ผ่อนนานสูงสุด 99 เดือน

• พนักงานเงินเดือนประจำ และ ลูกค้าข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ รับดอกเบี้ยพิเศษ

• ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก, บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 3 ปี


    สำหรับแคมเปญสุดพิเศษของ SUZUKI CIAZ อีโคคาร์ซีดานพรีเมียม มีราคาจำหน่ายในรุ่นเริ่มต้นเพียง 378,000 บาท ลดลงจากราคาเดิม 528,000 บาท ซึ่งราคาพิเศษนี้มอบให้กับลูกค้าที่จองและรับรถตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2567 (รถมีจำนวนจำกัด) นอกจากนั้นลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของได้สะดวกยิ่งขึ้น ด้วยข้อเสนอดังนี้

• ขับฟรี 90 วัน

• พนักงานเงินเดือนประจำ และ ลูกค้าข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ รับดอกเบี้ยพิเศษ

• ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก, บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 3 ปี


    วัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แคมเปญพิเศษนี้ เป็นการเปิดโอกาสให้ลูกค้าเข้าถึงการเป็นเจ้าของรถยนต์ทั้ง 2 รุ่นได้ง่ายยิ่งขึ้น พร้อมกันนี้ยังเป็นการตอกย้ำถึงการส่งมอบสินค้าที่มีความคุ้มค่า คุ้มราคา ตามปรัชญาของซูซูกิที่มุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดี ในราคาที่เข้าถึงได้ง่ายเหมาะสมกับลูกค้าชาวไทย ควบคู่ไปกับการยกระดับคุณภาพงานบริการของโชว์รูมผู้จำหน่ายและศูนย์บริการรถยนต์ซูซูกิครอบคลุมทั่วประเทศ”

    อย่างไรก็ตาม หลังจากบริษัทประกาศลดราคาขายรถยนต์ทั้ง 2 รุ่น ไปได้เพียง 3 วัน ยอดขายของ Suzuki Ciaz ก็ได้กระแสตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก เพราะสามารถขายได้ถึง 700 คัน ส่วน SUZUKI XL7 นั้น ยังมียอดจองซื้อเข้ามาอย่างต่อเนื่อง 



เรื่องราวอื่นๆ ที่น่าสนใจ : โรลส์-รอยซ์ เผยโฉม Arcadia รุ่น Droptail ที่สุดแห่งยนตรกรรมสั่งทำพิเศษตามความต้องการลูกค้า

ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine

TAGGED ON