UOB LIVE ตั้งเป้าศูนย์รวมจัดอีเวนต์ 120 งานต่อปี ประเดิมจัดคอนเสิร์ตแรก Ed Sheeran 11 ก.พ.นี้ - Forbes Thailand

UOB LIVE ตั้งเป้าศูนย์รวมจัดอีเวนต์ 120 งานต่อปี ประเดิมจัดคอนเสิร์ตแรก Ed Sheeran 11 ก.พ.นี้

UOB LIVE ศูนย์รวมการจัดงานอีเวนต์แห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ย่าน Em Distric ซึ่งตั้งอยู่ ณ ชั้น 6 ห้าง Emsphere พร้อมเปิดศักราชใหม่ด้วยการจัดคอนเสิร์ตแรกจากศิลปินดังระดับโลก Ed Sheeran 11 กุมภาพันธ์ 2567 นี้

 

    การผนึกกำลังของ 3 ธุรกิจยักษ์ใหญ่ ได้แก่ กลุ่มบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป ผู้นำธุรกิจรีเทลของประเทศไทย ผู้ดูแลอาณาจักร Em Distric 3 ห้างดังย่านใจกลางเมืองบนถนนเส้นสุขุมวิท ได้แก่ Emporium, Emquartier และ Emsphere ที่เพิ่งเปิดใหม่ในช่วงปลายปี 2023 ที่ผ่านมา, AEG ผู้นำด้านธุรกิจความบันเทิงและกีฬาระดับโลกผู้จัดงานเทศกาลดนตรี Coachella และอีเวนต์ระดับโลกมากมาย และ UOB ธนาคารชั้นนำแห่งเอเชีย 

    มีเป้าหมายเพื่อยกระดับ UOB LIVE ซึ่งอยู่บนชั้น 6 ของห้าง The Emsphere ให้เป็นศูนย์รวมการจัดงานอีเวนต์รูปแบบต่างๆ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยพื้นที่ดังกล่าวมีเทคโนโลยีแสงสีเสียงระดับโลก เช่น ระบบเครื่องเสียง L-Acoustics K2 และแคทวอล์คที่มีขนาดใหญ่เป็นพิเศษเหมาะสำหรับการจัดคอนเสิร์ต สัมมนา นิทรรศการขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังมีระบบรักษาความปลอดภัยที่มีมาตรฐาน และยังสามารถจุคนได้สูงสุดถึง 6,000 คน




    เกรียงศักดิ์ ตันติพิภพ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอ็มดิสทริค และประธานคณะกรรมการ บริษัท THE EMLIVE และบางกอกอารีน่า กล่าวว่า หลังเปิดตัวห้าง Emphere ไปในช่วงปลายปีที่ผ่านมา ได้ผลตอบรับเป็นอย่างดีโดยมีทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติเดินทางมาใช้บริการวันละไม่ต่ำกว่า 1-1.5 แสนคน 

    ทั้งนี้ การจัดคอนเสิร์ตรอบพิเศษของ Ed Sheeran ในวันที่ 11 ก.พ. 2567 นี้ ถือเป็นการแสดงให้เห็นถึงความพร้อมและศักยภาพในด้านต่างๆ ของ UOB LIVE ไม่ว่าจะเป็นการจัดหาศิลปินดังระดับโลกมาแสดงโชว์ โดยได้รับความร่วมมือจากทาง AEG ต่อเนื่องไปถึงการจัดโปรโมชัน-สิทธิพิเศษให้แก่กลุ่มลูกค้าของธนาคาร UOB 

    "UOB LIVE ได้รับความสนใจจากผู้จัดงานอีเวนต์เป็นจำนวนมาก เบื้องต้นคาดว่า UOB LIVE จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนจัดงานแสดงสินค้า อีเวนต์ และคอนเสิร์ตต่างๆ ได้ถึง 120 งานต่อปี ซึ่งขณะนี้ก็มีภาคธุรกิจต่างๆ จองคิวมาเต็มตลอดทั้งปีแล้วด้วย" เกรียงศักดิ์ กล่าว



    วีระอนงค์ จิระนคร ภู่ตระกูล กรรมการผู้จัดการ Retail and Brand ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย กล่าวว่า เพื่อเป็นการยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงให้แก่กลุ่มลูกค้าให้เข้าถึงสิทธิประโยชน์ด้านกิจกรรมบันเทิงระดับสากลในรูปแบบต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นที่ UOB LIVE ได้มากขึ้น อาทิ สิทธิซื้อตั๋วก่อนเปิดขาย (Pre-Sale),  Fast Track Lane, Meet and Greet รวมถึงที่จอดรถสํารองที่ห้าง Emsphere ในวันจัดงาน เป็นต้น

    สำหรับผู้ที่สนใจชมคอนเสิร์ตรอบพิเศษจากศิลปินดัง Ed Sheeran พร้อมสัมผัสประสบการณ์ใหม่จาก UOB LIVE ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ ทางธนาคารยูโอบี ได้จัดสิทธิพิเศษจำหน่ายตั๋วให้แก่ลูกค้าของธนาคาร ตั้งแต่วันที่ 17 มกราคม เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ผ่าน www.thaiticketmajor.com ในราคา 6,800 บาท 5,800 บาท และ 4,800 บาท



เรื่องราวอื่นๆ ที่น่าสนใจ : สาวกเตรียมว้าว! สมาร์ทโฟน realme เผยมีดีลร่วมกับ Rolex เตรียมเปิดตัวโปรดักต์คอลเลคชั่นหรูด้วยกัน

ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine