The 1 อวดความสำเร็จ ‘The 1 Day วัน The 1 แห่งชาติ’ หลังดึง ‘มาร์ค ต้วน’ กระตุ้นยอดใช้จ่ายโต 2 เท่า ใน 7 วัน - Forbes Thailand

The 1 อวดความสำเร็จ ‘The 1 Day วัน The 1 แห่งชาติ’ หลังดึง ‘มาร์ค ต้วน’ กระตุ้นยอดใช้จ่ายโต 2 เท่า ใน 7 วัน

FORBES THAILAND / ADMIN
24 Jun 2024 | 06:00 PM
READ 2206

The 1 และบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เผยความสำเร็จจากงาน ‘The 1 Day วัน The 1 แห่งชาติ’ หลังลงทุนดึง ‘มาร์ค ต้วน’ ศิลปินดังจากวง GOT7 มาร่วมมอบประสบการณ์สุดพิเศษแก่สมาชิก กระตุ้นยอดใช้จ่ายเติบโต 2 เท่า


    หลัง The 1 ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ร่วมด้วยพาร์ทเนอร์คนสำคัญอย่างบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ร่วมมือกันจัดงาน The 1 Day วัน The 1 แห่งชาติ แคมเปญดันยอดขายระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม - 6 มิถุนายน 2567 ผลตอบรับออกมาประสบความสำเร็จงดงาม ด้วยไฮไลต์โปรโมชั่น ช้อป 5,000 รับคืน 5,000 พร้อมลุ้นร่วม Meet & Greet กับ มาร์ค ต้วน โดยยอดขายเพิ่มขึ้น 2 เท่าในเวลา 7 วัน พร้อมจำนวนผู้สมัครบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวันใหม่เติบโต 350%



    กวิน ตั้งอุทัยศักดิ์ Managing Director - The 1 เผยว่า “จุดประสงค์หลักของงาน The 1 Day คือการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับสมาชิก The 1 คนสำคัญของเรา สำหรับงาน The 1 Day วัน The 1 แห่งชาติ 2024 ในครั้งนี้ ประสบความสำเร็จในหลายๆ แง่มุม ไม่ว่าจะเป็นจำนวนสมาชิก The 1 ที่เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 2 ล้านราย ยอดขายภาพรวมที่เติบโตกว่า 2 เท่า (เมื่อเทียบกับงาน The 1 Day ในปี 2019) คิดเป็น 1/5 ของยอดขายทั้งหมด อีกทั้ง 50% ของยอดขายทั้งหมด เป็นการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ซึ่งเป็นบัตรเครดิตพันธมิตรอย่างเป็นทางการเพียงบัตรเดียวในครั้งนี้”


กวิน ตั้งอุทัยศักดิ์, มาร์ค ต้วน และอธิศ รุจิรวัฒน์

    อธิศ รุจิรวัฒน์ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านกรุงศรี คอนซูมเมอร์ และรักษาการกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด เผยว่า “ทิศทางกลยุทธ์หลัก (Strategic Direction) ของบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน คือการเสริมสร้างพันธมิตรกับทุกธุรกิจในกลุ่มเซ็นทรัล มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรหลักของงาน The 1 Day โดยมีจุดประสงค์เพื่อสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งให้กับลูกค้าคนพิเศษเพื่อประโยชน์สูงสุดทั้งของสมาชิก The 1 ที่เป็นลูกค้าบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน จึงเป็นที่มาของการจัดงาน ‘The One for The 1 Presented by Central The 1 Credit Card’ ในครั้งนี้”

    อธิศ ยังบอกด้วยว่ากิจกรรม Meet & Greet ครั้งสำคัญกับมาร์ค ต้วนได้รับความสนใจจากสมาชิก The 1 อย่างเป็นประวัติการณ์ โดยมีจำนวนผู้ลงทะเบียนเพื่อร่วมงานภายใน 1 ชั่วโมงแรกทันที กว่า 10,000 คน รวมสิทธิ์ผู้เข้าร่วม Lucky Draw มากกว่า 200,000 สิทธิ์ตลอดรายการ


    นอกจากนั้น กวิน ตั้งอุทัยศักดิ์ ได้เผยถึงการร่วมงานกับมาร์ค ต้วน ในครั้งนี้ไว้ว่า “คุณมาร์ค ต้วนเป็นศิลปินระดับโลกที่มีความผูกพันและเป็นที่รักของแฟนคลับชาวไทยเป็นอย่างดี การที่ The 1 และกลุ่มเซ็นทรัลได้มีโอกาสร่วมงานกับศิลปินระดับโลกในครั้งนี้ เรามีความประทับใจกับการทำงานอย่างเป็นหนึ่งเดียวกันอย่างแท้จริง จึงมั่นใจได้ว่างานวันนี้จะออกมาดีอย่างแน่นอน”


    สุดท้ายนี้ มาร์ค ต้วน ยังได้กล่าวถึงงาน The 1 Day 2024 ว่า “งาน The 1 Day 2024 ในครั้งนี้ถือเป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจมากสำหรับผมในฐานะศิลปิน นอกจากจะได้มาพบกับแฟนคลับชาวไทยแล้ว ต้องขอบคุณทาง The 1 และ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ที่เปิดพื้นที่ให้ผมและทีมงานสามารถสร้างสรรค์งาน Meet & Greet ได้อย่างที่ตั้งใจ และหวังว่าทุกท่านจะประทับใจครับ”


เรื่องราวอื่นๆ ที่น่าสนใจ : Dentiste ควักอีก 140 กว่าล้าน ต่อสัญญา ‘ลิซ่า-ลลิษา’ พร้อมลุย 3 ตลาดหิน ‘อังกฤษ-อเมริกา-ฝรั่งเศส’

ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine