i'way เป็นบริการโอนถ่ายนักเดินทางที่มีความเชี่ยวชาญในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ - Forbes Thailand

i'way เป็นบริการโอนถ่ายนักเดินทางที่มีความเชี่ยวชาญในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เริ่มต้นในปี พ.ศ. 2552 คล้าย Uber ในเวลาเดียวกัน ณ ช่วงนั้น i'way บริการที่สนามบินทั่วโลกมากกว่า 600 แห่ง ด้วยบริการทั้งแบบธุรกิจและการท่องเที่ยว ณ ต้นปี พ.ศ. 2567 i'way ประกาศเปิดสำนักงานในประเทศไทย ภายใต้กลยุทธ์เพิ่มศักยภาพในการร่วมงานกับพันธมิตรในภูมิภาคนี้ เราเน้นการประสานงานและเพิ่มมาตรฐานบริการในประเทศไทยและประเทศใกล้เคียง ด้วยการเชื่อมโยงการเดินทางทางอากาศและการขยายบริการนอกพรมแดนชาติ เราหวังที่จะเพิ่มความสะดวกสบายและประสบการณ์การเดินทางที่ดีขึ้นสำหรับลูกค้าของเรา และเรายังมุ่งหวังที่จะให้ความสำคัญกับการวางแผนการเดินทางในธุรกิจและการพักผ่อน ดังนั้นเราตั้งเป้าหมายให้คะแนนเฉลี่ยการบริการในปี พ.ศ. 2567 ที่ระดับ 4.92 เพื่อให้ลูกค้าสะดวกสบายและพร้อมสำหรับการเดินทางแบบธุรกิจหรือการพักผ่อนที่ไร้ความกังวล


i'way มีข้อดีหลายประการที่ทำให้บริการนี้เป็นที่นิยม

1. ผู้โดยสารไม่ต้องเปลี่ยนสกุลเงินที่สนามบินต่างประเทศหรือมองหาแท็กซี่ทันที เพราะสามารถแสดงใบเสร็จรับเงินต่อแผนกบัญชีได้

​2. i'way วางตัวเป็นบริการระดับความสะดวกสบาย (ระดับพรีเมียม) ซึ่งมุ่งเน้นการให้บริการที่มีคุณภาพสูง

​3. คุณสามารถสั่งซื้อบริการการโอนได้ใน 37 เมืองทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยราคาเริ่มต้นที่ 15 ดอลลาร์สหรัฐ เพื่อให้คุณได้รับบริการที่คุ้มค่า

​4. มีหลายตัวเลือกรถให้เลือกสำหรับความสะดวกสบาย รวมถึงรถตู้ขนาดเล็ก และรถบรรทุกเล็ก

​5. คุณสามารถทำการจองล่วงหน้าได้หลายเดือน

​6. i'way รับประกันการมาถึงของรถในเวลาที่เหมาะสม

​7. มีตัวเลือกการชำระเงินหลายแบบเพื่อความสะดวกของลูกค้า

"เราให้บริการมากกว่า 1,000 เที่ยวต่อสัปดาห์ในภูมิภาค และในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เราวางแผนที่จะไปถึงระดับ 3,000 - 5,000 เที่ยว" Salikhov ได้กล่าวไว้

​นอกจากนี้ i'way กำลังวางแผนที่จะเพิ่มจำนวนเที่ยวบินในอนาคตเพื่อให้บริการมากขึ้นในภูมิภาค ซึ่งแสดงถึงความพร้อมที่จะขยายธุรกิจและสนับสนุนความต้องการของลูกค้าในระดับที่ดีขึ้น


การวางแผนที่จะพัฒนากองยานพาหนะของเราเป็นการตัดสินใจที่มีความสำคัญ

เพราะมันมีผลต่อคุณภาพและการจัดการราคาของบริการของคุณ การเลือกที่จะเป็นพันธมิตรคุณภาพสูงและมีคนขับโดยตรงเป็นทางเลือกที่ดีเพื่อให้บริการที่ดีให้กับลูกค้าเมื่อเราพร้อมที่จะเข้าสู่ตลาด การสร้างความรู้สึกและการที่ลูกค้ารู้จักเราเป็นสิ่งสำคัญ


​การวางแผนแคมเปญโฆษณาที่เป็นมิตรและเน้นการติดตามผลลัพธ์เป็นวิธีที่ดีในการเริ่มต้น

การให้ความรู้เกี่ยวกับบริการของเราและคุณสมบัติที่แตกต่างอาจช่วยเพิ่มการยอมรับจากลูกค้ามีข้อได้เปรียบที่ชัดเจนเกี่ยวกับคุณสมบัติที่แตกต่างของบริการ เช่น การรอคอยฟรีและคุณภาพบริการ ซึ่งเป็นจุดเด่นที่สำคัญที่อาจทำให้ลูกค้าเลือกใช้บริการแทนบริการแท็กซี่การรักษาคุณภาพและการให้บริการที่ดีเป็นสิ่งที่สำคัญ เมื่อลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีกับบริการ มักจะส่งต่อและแนะนำให้คนรู้จักด้วยความพร้อมและคุณสมบัติที่แตกต่างสามารถสร้างความสำเร็จในตลาดนี้ได้แม้ว่าจะมีการแข่งขันจากบริการอื่นๆ ที่ดูคล้ายกัน

Chief business development officer Dmitry Saraykin and Chief executive officer Dmitry Salikhov

ในปี พ.ศ. 2567, i'way กำลังพัฒนาตัวเองให้เป็นองค์กรที่แข็งแกร่งและเป็นผู้นำในวงการการโอนส่ง โดยใช้เทคโนโลยีเป็นเครื่องมือในการปรับตัวและพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น เรายังคงรักษามูลค่าการซื้อขายที่สูงขึ้นและเพิ่มโมเมนตัมของเราในตลาด โดยการให้บริการแก่ลูกค้าองค์กรจากทั่วโลกมากกว่า 2,000 ราย จาก 60 ประเทศ

​การแข่งขันในตลาดโอนดุดันและแข็งแกร่งมาก โดยมีผู้แข่งขันหลายรายที่มีผลต่อวงการ อาทิ Booking.com ที่กำลังสร้างผู้เล่นในตัวเองในวงการนี้ และบริษัทขนส่งท้องถิ่นที่เป็นที่รู้จักในแต่ละเมืองก็ยังมีผลในตลาด นอกจากนี้ ยังมีผู้รวบรวมระหว่างประเทศที่กำลังเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง และมีการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการพัฒนาบริการและปรับตัวตามความต้องการของตลาดแม้ i'way จะไม่มีการดึงดูดการลงทุนและยังคงเป็นบริษัทเอกชน แต่เราก็ยังคงมีการพัฒนาในเทคโนโลยีและการนำเสนอบริการที่ทันสมัยให้กับลูกค้า เราเชื่อว่าการใช้เทคโนโลยีในการพัฒนาและการดำเนินงานของเราจะช่วยให้เราเป็นผู้นำในวงการและต่อยอดความสำเร็จในอนาคต เพราะเรากำลังทำและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง