CEO "ณัฐธีรา บุญศรี" นำทัพทรานส์ฟอร์มห้างไทย "ห้างเซ็นทรัลชิดลม" คว้า "Department Store of the Year" จากเวทีระดับนานาชาติ "Retail Asia Awards 2024" ตอกย้ำที่สุดแห่งเดสติเนชันการช้อป ระดับโลก - Forbes Thailand

CEO "ณัฐธีรา บุญศรี" นำทัพทรานส์ฟอร์มห้างไทย "ห้างเซ็นทรัลชิดลม" คว้า "Department Store of the Year" จากเวทีระดับนานาชาติ "Retail Asia Awards 2024" ตอกย้ำที่สุดแห่งเดสติเนชันการช้อป ระดับโลก

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม ในเครือเซ็นทรัล รีเทล คว้ารางวัลอันทรงเกียรติจากเวทีระดับนานาชาติ "Retail Asia Awards 2024" สาขา Department Store of the Year สร้างมาตรฐานสากลให้กับห้างไทย ตอกย้ำความสำเร็จในการเป็น "The Store of Bangkok" เดสติเนชันแห่งการช้อประดับโลก ที่ได้รับการยอมรับในระดับภูมิภาค

Retail Asia สื่อนิตยสารธุรกิจค้าปลีกชั้นนำในภูมิภาคเอเชีย ที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก ในความเป็นมืออาชีพ และน่าเชื่อถือในแวดวงอุตสาหกรรมค้าปลีก ได้จัดกิจกรรมประกาศรางวัล Retail Asia Awards เพื่อเฟ้นหาองค์กรค้าปลีกที่ดีที่สุดและมีผลงานโดดเด่นและเป็นเลิศที่สุดในสาขาต่างๆ อย่างต่อเนื่องปีนี้นับเป็นปีที่ 18 โดยห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ได้รับรางวัล Department Store of the Year จาก Retail Asia Awards 2024 ซึ่งถือเป็นรางวัลอันทรงคุณค่าที่มีบทบาทสำคัญยิ่งสำหรับทุกหน่วยงานในกลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล


"รู้สึกเป็นเกียรติและภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งสำหรับรางวัล Department Store of the Year จาก Retail Asia Awards 2024 สะท้อนความตั้งใจของพวกเราทุกคนที่อยากเดินหน้ายกระดับประสบการณ์การช้อปให้กับลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติบนมาตรฐานระดับโลก ตอกย้ำจุดยืนที่ห้างเซ็นทรัลชิดลมเป็นแลนด์มาร์คและเป็นเดสติเนชันแห่งการช้อปของคนไทยมาอย่างยาวนานถึง 50 ปี รางวัลอันทรงเกียรตินี้ถือเป็นกำลังใจและแรงผลักดันครั้งสำคัญที่ทำให้พวกเราอยากต่อยอดพัฒนาเพื่อรังสรรค์ประสบการณ์การช้อปที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า โดยเราจะจัดงานฉลองอย่างยิ่งใหญ่ในช่วงปลายปี 2024 นี้ ห้างเซ็นทรัลชิดลมจะไม่ใช่เพียงแค่ร้านค้าเพื่อการจับจ่ายเท่านั้น แต่จะเป็น The Store of Communities ที่นำเสนอหลากหลายกิจกรรมเพื่อลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ และเดินหน้าสู่การเป็น "The Store of Bangkok" อย่างภาคภูมิและยั่งยืน" ณัฐธีรา บุญศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวถึงความสำเร็จในครั้งนี้




โฉมใหม่ของห้างเซ็นทรัลชิดลม โดดเด่นทั้งดีไซน์และความครบครันของแบรนด์ลักชัวรีระดับโลกและแบรนด์ไทยที่ตอบโจทย์ความต้องการของนักช้อปทุกสไตล์และทุกเจเนอเรชัน รวมถึงนำเสนอการบริการในระดับพรีเมียมเพื่อลูกค้าคนสำคัญอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด




นับเป็นอีกก้าวสำคัญของห้างเซ็นทรัลชิดลม ที่ร่วมจารึกปรากฏการณ์ครั้งสำคัญสำหรับประเทศไทยและสำหรับแวดวงรีเทลนานาชาติ ซึ่งจะเป็นแรงผลักดันและขับเคลื่อนให้ห้างเซ็นทรัลชิดลมเดินหน้ายกระดับมาตรฐานในทุกๆ ด้านด้วยความภาคภูมิใจ เป็น "The Store of Bangkok" ที่ฉายศักยภาพแห่งความสำเร็จของได้อย่างสมบูรณ์แบบ