ซีพีแรมเปิดตัว ‘ขนมปังแผ่น’ เลอแปง ทุ่ม 2,000 ล้าน สร้างโรงงานผลิตที่ชลบุรี - Forbes Thailand

ซีพีแรมเปิดตัว ‘ขนมปังแผ่น’ เลอแปง ทุ่ม 2,000 ล้าน สร้างโรงงานผลิตที่ชลบุรี

‘เลอแปง’ แบรนด์เบเกอรี่ในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ที่หลายคนคุ้นเคย ซึ่งเป็นโปรดักต์ของบริษัท ซีพีแรม จำกัด ล่าสุดได้เปิดตัวโปรดักต์ใหม่อย่าง ‘ขนมปังแผ่น’ อย่างเป็นทางการแล้ว


    ดูเหมือนว่าความร้อนแรงในตลาดเบเกอรี่เมืองไทยน่าจะทวีคูณขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลังล่าสุด บริษัท ซีพีแรม จำกัด เจ้าของเบเกอรี่ในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น แบรนด์ ‘เลอแปง’ ที่หลายคนคุ้นเคย เปิดตัวโปรดักต์ใหม่อย่าง ‘ขนมปังแผ่น’ มาในลักษณะเป็นขนมปังแถว จำนวน 20 แผ่น ขนาด 480 กรัม

    ก่อนหน้านี้ ในงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2024 ซีพีแรมได้นำขนมปังแผ่นดังกล่าวมาเปิดตัว เนื่องจากต้องการผลิตสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค รองรับตลาดเบเกอรี่ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากผู้บริโภคนิยมบริโภคผลิตภัณฑ์ขนมปังมากขึ้น

    โดยขนมปังแผ่นนี้ผลิตจากโรงงานของซีพีแรมซึ่งตั้งอยู่ที่จังหวัดชลบุรี มูลค่าการลงทุนกว่า 2,000 ล้านบาท มีกำลังผลิต 2.4 ล้านแผ่นต่อวัน โดยเปิดดำเนินการแล้ว นับเป็นโรงงานแห่งที่ 16 ของซีพีแรม

    จุดเด่นของขนมปังแผ่น เลอแปง คือการการันตีความนุ่ม สด ใหม่จากเตาทุกวัน ไม่มีคลอเลสเตอรอล ใช้แป้งสาลีไม่ฟอกขาว 100% และบรรจุมา 20 แผ่นเต็มๆ ไม่มีแผ่นหัวท้าย จำหน่ายในราคา 39 บาท ซึ่งซีพีแรมเดินหน้าวางแผนการตลาดเชิงรุกครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศ



เรื่องราวอื่นๆ ที่น่าสนใจ : ‘ซีพี ออลล์’ จับมือ OR ขยายเซเว่นฯ ในปั๊ม ปตท. ที่ลาว ประเดิมสาขาแรกที่สะหวันนะเขต

ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine