คนแรกของไทยและอาเซียน! "แบมแบม" ขึ้นแท่นเฮาส์แอมบาสเดอร์ Louis Vuitton คนล่าสุด - Forbes Thailand

คนแรกของไทยและอาเซียน! "แบมแบม" ขึ้นแท่นเฮาส์แอมบาสเดอร์ Louis Vuitton คนล่าสุด

Louis Vuitton แบรนด์ลักชัวรีชั้นนำระดับโลกเปิดตัว “แบมแบม” เป็น House Ambassador คนล่าสุด ด้วยชื่อเสียงในวงการเพลง อิทธิพลระดับโลก และสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์


    แบมแบม หรือ กันต์พิมุกต์ ภูวกุล คือหนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์เกาหลีใต้ GOT7 และจากประกาศของ Louis Vuitton ล่าสุด เขายังเป็นผู้ชายชาวไทยและชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้คนแรกที่ได้ตำแหน่ง House Ambassador ของทางแบรนด์ ตอกย้ำความความสามารถและความโดดเด่นของเขา

    นอกจากนี้แบมแบมยังมีจำนวนผู้ติดตามบน Instagram และ X รวมเกือบ 30 ล้านราย และในการเข้าร่วมงานเปิดตัวคอลเล็กชัน Louis Vuitton Men’s Fall-Winter 2024 ผลงานการออกแบบของ Pharrell Williams แบมแบมก็ได้รับเสียงตอบอย่างล้นหลาม โดยแฮชแท็ก #BamBamXLVFW24 กลับกลายเป็นเทรนด์มาแรงบน X

    “ยามนี้ความสัมพันธ์ของเขากับทางแบรนด์คือแอมบาสเตอร์ Louis Vuitton มีความยินดีอย่างยิ่งที่จะเริ่มต้นเส้นทางความร่วมมือไปกับแบมแบม” แบรนด์แฟชั่นลักชัวรีสัญชาติฝรั่งเศสเผย

    ก่อนหน้าแบมแบม มีศิลปิน K-pop คนอื่นๆ ได้รับตำแหน่งอันทรงเกียรติจาก Louis Vuitton มาก่อนเช่นกัน ไม่ว่าจะ Felix จาก Stray Kids, J-Hope จาก BTS, Hyein จาก NewJeans และ Jackson Wang เพื่อนร่วมวง GOT7 ของแบมแบมนั่นเอง


ภาพ: @BamBam1A (X)

แหล่งที่มา:

EXCLUSIVE: Louis Vuitton Names K-pop Star BamBam Brand Ambassador

Louis Vuitton Announces BamBam As Its Newest House Ambassador


เรื่องราวอื่นๆ ที่น่าสนใจ : นาทีของตัวแม่! "ฮันโซฮี" ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ ลอรีอัล ปารีส ประเทศไทย

ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine