ไปรษณีย์ไทยฉลองครบรอบ 140 ปี ยกระดับ POST Family “ส่งก็ดี ดีลก็โดน” กับระบบแลกคะแนนโฉมใหม่ ง่าย หลากหลายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ทั้งกินช้อป เที่ยว - Forbes Thailand

ไปรษณีย์ไทยฉลองครบรอบ 140 ปี ยกระดับ POST Family “ส่งก็ดี ดีลก็โดน” กับระบบแลกคะแนนโฉมใหม่ ง่าย หลากหลายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ทั้งกินช้อป เที่ยว

FORBES THAILAND / ADMIN
01 Aug 2023 | 08:00 AM
READ 380

ไปรษณีย์ไทยฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 140 ปี ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งผู้ให้บริการระบบขนส่ง พร้อมยกระดับ มาตรฐานการให้บริการอย่างดีเสมอมา ตลอดจนพัฒนาระบบสมาชิก POST Family ให้ได้รับสิทธิพิเศษผ่านการสะสมคะแนนอันคุ้มค่าจากการใช้บริการขนส่ง นำมาแลกดีลดี ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งกิน เที่ยว ช้อปผ่านหนังโฆษณา “ส่งก็ดี ดีลก็โดน”

    

    ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ตลอดระยะเวลากว่า 140 ปี ที่ได้ให้บริการประชาชนด้านการสื่อสารและขนส่ง ไปรษณีย์ไทยมีความมุ่งมั่น ที่จะพัฒนาการให้บริการอย่างไม่หยุดยั้ง และมีเป้าหมายส่งเสริมการยกระดับระบบสมาชิก POST Family เพื่ออำนวยความสะดวกและเพิ่มความสุขให้กับสมาชิกและผู้ใช้บริการ ด้วยเห็นสำคัญว่าในปัจจุบัน มีลูกค้าที่ใช้บริการไปรษณีย์ไทยที่หลากหลาย ซึ่งมีรูปแบบการใช้ชีวิต และความสนใจที่แตกต่างกันไป และเพื่อเป็นการพัฒนาระบบสมาชิก รวมถึงเป็นความต้องการที่จะส่งความสุขให้กับสมาชิกทุกท่าน

    “ไปรษณีย์ไทยจึงมอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิก POST Family ในการสะสมคะแนน ทุกการส่งสามารถเปลี่ยนคะแนนสะสม เป็นสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดค่าส่งของ สมนาคุณสุดพรีเมียม ตลอดจนสิทธิประโยชน์ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งการกิน ช้อป เที่ยว อาทิ LINE Sticker มูลค่า 30 บาท ส่วนลดแทนเงินสด Dairy Queen มูลค่า 30 บาท ส่วนลดเติมน้ำมัน PTT มูลค่า 50 บาท และ ส่วนลดแทนเงินสด Lotus,s มูลค่า 100 บาท เป็นต้น โดยทุกยอดค่าส่งไปรษณีย์ทั้งบริการส่งภายในประเทศและระหว่างประเทศ 30 บาท จะได้รับ 1 คะแนน”

    สำหรับท่านใดที่เป็นผู้ใช้บริการไปรษณีย์ไทย และสนใจสมัครสมาชิก POST Family สามารถสมัครได้ที่เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ไทยทุกสาขา หรือสมัครออนไลน์ผ่าน LINE Official @ThailandPost กดเมนูสมาชิก POST Family หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center โทร. 1545 พิเศษสมัครสมาชิก POST Family ภายในวันที่ 31 ก.ค. 66 รับโค้ดส่วนลดค่าส่งไปรษณีย์มูลค่า 50 บาท ในวันถัดไปโดยโค้ดส่วนลดมีอายุการใช้งาน 30 วันนับจากวันที่สมัครสมาชิก

    

    อ่านเพิ่มเติม : สัมผัสหลากรสชาติและรสสัมผัสแห่งฤดูร้อน กับเมนู "เดลิซี เดสตาเต้" จาก ซาลเวีย ห้องอาหารอิตาเลียน ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ

    ​ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine