เพาเวอร์บาย ผนึก ไทยซัมซุง และเคบี เจ แคปปิตอล เปิดตัวบริการพิเศษ “ซัมซุงไฟแนนซ์พลัส” ผ่อนสบาย อนุมัติไว แค่มีบัตรประชาชนใบเดียว - Forbes Thailand

เพาเวอร์บาย ผนึก ไทยซัมซุง และเคบี เจ แคปปิตอล เปิดตัวบริการพิเศษ “ซัมซุงไฟแนนซ์พลัส” ผ่อนสบาย อนุมัติไว แค่มีบัตรประชาชนใบเดียว

FORBES THAILAND / ADMIN
02 Aug 2023 | 01:00 PM
READ 305

เขย่าวงการครั้งใหญ่เมื่อ 3 พันธมิตร นำโดย “เพาเวอร์บาย” ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล จับมือ “ไทยซัมซุง” และ “เคบี เจ แคปปิตอล” เปิดตัวบริการพิเศษ “ซัมซุงไฟแนนซ์พลัส” ให้เป็นเจ้าของทีวีบิ๊กไซส์ สมาร์ทโฟน Galaxy ซัมซุง แบบง่ายๆ และสะดวกยิ่งขึ้น ด้วยสินเชื่อผ่อนสบาย ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต อนุมัติไวใน 3 นาที แค่มีบัตรประชาชนใบเดียว 


    ตอบโจทย์ดีมานด์กลุ่มผู้บริโภคที่ต้องการซื้อสินค้าแบบผ่อนแต่ไม่มีบัตรเครดิต บริการนี้เป็นหนึ่งในความตั้งใจจริงของเพาเวอร์บาย ที่ต้องการให้คนไทยทุกคนมีโอกาสเข้าถึงเทคโนโลยีที่ทันสมัยได้ง่ายขึ้น สามารถรับบริการ “ซัมซุงไฟแนนซ์พลัส” ได้แล้ววันนี้ที่ เพาเวอร์บาย และ โก!เพาเวอร์ ทั่วประเทศ



    มัลลิกา เหลืองนิมิตรมาศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ในยุคดิจิทัลที่เทคโนโลยี และการสื่อสารเป็นสิ่งจำเป็นในการใช้ชีวิต เพาเวอร์บายจึงไม่หยุดนิ่งที่จะคัดสรรผลิตภัณฑ์ และพัฒนาบริการที่สอดรับกับดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค เพื่อเชื่อมโยงคนไทยทั่วประเทศให้มีโอกาสเข้าถึงมือถือ และทีวีได้ง่ายขึ้น ล่าสุดจับมือกับพันธมิตรยักษ์ใหญ่ทางธุรกิจ ไทยซัมซุง และเคบี เจ แคปปิตอล ส่งบริการ “ซัมซุงไฟแนนซ์พลัส” เจาะกลุ่มลูกค้าที่ไม่มีบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสด เป็นการเพิ่มทางเลือกด้านบริการทางการเงินที่หลากหลายให้กับลูกค้า ใช้เพียงบัตรประชาชนใบเดียว อนุมัติสินเชื่อฉับไวภายใน 3 นาที เริ่มต้นผ่อนสบายๆ นานสูงสุด 24 เดือน 

    ด้วยขั้นตอนง่ายๆ สะดวกสบายเพียงแค่นี้ก็สามารถช้อปสินค้าแบรนด์ซัมซุงทั้ง ทีวีรุ่น UHD, Crystal UHD , QLED และ Neo QLED และสมาร์ทโฟนซัมซุงทุกรุ่น นอกจากนี้ยังอำนวยความสะดวกสบายในการผ่อนชำระสินค้า ด้วยการติดตั้งระบบความปลอดภัยทีวีการ์ดและน็อกซ์การ์ด เพื่อคอยแจ้งเตือนก่อนถึงวันครบกำหนดชำระค่างวดในแต่ละเดือนผ่านแอปพลิเคชั่นซัมซุงไฟแนนซ์พลัสบนสมาร์ทโฟนของลูกค้าอีกด้วย โดยสามารถรับบริการนี้ได้ทั้งลูกค้าเพาเวอร์บาย และโก!เพาเวอร์ ทั่วประเทศ

    ทั้งนี้จากการศึกษาพฤติกรรมลูกค้าเพาเวอร์บาย และโก!เพาเวอร์ ซึ่งเป็นลูกค้ากลุ่มแมสที่อาศัยอยู่ทั้งในเมือง และต่างจังหวัด พบว่าปัจจุบันลูกค้ามีความต้องการซื้อสินค้าในรูปแบบการผ่อนชำระค่าสินค้ามากขึ้น แต่ติดปัญหาไม่มีบัตรเครดิตหรือบัตรกดเงินสด ขั้นตอนยุ่งยากต้องมีเงินดาวน์ หรือเอกสารค้ำประกัน เราให้ความสำคัญกับประเด็นดังกล่าว จึงช่วยปลดล็อคด้วยการนำเสนอบริการทางการเงินในรูปแบบใหม่ “ซัมซุงไฟแนนซ์พลัส” เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด ผลักดันให้สินค้ากลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้ากลุ่มทีวี สมาร์ทโฟนเข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่มในทุกชุมชนของไทย พร้อมกันนี้เรายังเพิ่มความหลากหลายของรุ่นสินค้าให้ลูกค้าได้เลือกซื้อในราคาที่เหมาะสมอีกด้วย มั่นใจว่าบริการนี้จะสร้างความพึงพอใจสูงสุดและโดนใจลูกค้าที่ชื่นชอบการซื้อสินค้าแบบผ่อนอย่างแน่นอน”


    จับจองเป็นเจ้าของทีวีบิ๊กไซส์ สมาร์ทโฟน Galaxy ซัมซุง พร้อมรับบริการ “ซัมซุงไฟแนนซ์พลัส” ได้แล้ววันนี้ที่ เพาเวอร์บาย และ โก!เพาเวอร์ ทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพาเวอร์บาย คอลล์เซ็นเตอร์ 1324, Line @powerbuy และ เฟซบุ๊ก Power Buy

    

    อ่านเพิ่มเติม : Trudon เปิดประสบการณ์ใหม่แห่งวงการเทียนหอม ด้วยศิลปะการชงชาชั้นปรมาจารย์

    ​ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine