"เซ็นทรัล" ส่งเมกะแคมเปญ “CENTRAL ALL THE DREAMS” อัปลุค แผนกบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า รับเทรนด์แต่งบ้าน - Forbes Thailand

"เซ็นทรัล" ส่งเมกะแคมเปญ “CENTRAL ALL THE DREAMS” อัปลุค แผนกบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า รับเทรนด์แต่งบ้าน

FORBES THAILAND / ADMIN
07 Aug 2023 | 04:00 PM
READ 512

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผู้นำธุรกิจค้าปลีกของเมืองไทย เดินหน้ารุกตลาดโฮมเต็มสูบในครึ่งปีหลัง รับเทรนด์การตกแต่งบ้านที่เติบโตต่อเนื่องผ่านการส่งเมกะแคมเปญ “CENTRAL ALL THE DREAMS” ชวนขาช้อปและโฮมเลิฟเวอร์มาสปาร์กไอเดียสร้างสรรค์กับแผนกบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ปรับลุคใหม่ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาทั่วประเทศ 


    พร้อมสนับสนุนทุกความฝัน เปิดพื้นที่ให้ลูกค้าได้ ครีเอตสเปซในฝันและมอบแรงบันดาลใจแด่ลูกค้าอย่างไม่รู้จบ เสริมสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งสินค้าแต่งบ้านที่ดีที่สุดและครบครันที่สุด ตอบโจทย์ลูกค้าทุกเจเนอเรชัน ตอกย้ำความสำเร็จของแผนกบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าของห้างเซ็นทรัลในฐานะ Best Curation for Every Home และเดสติเนชันการช้อปปิ้งอันดับหนึ่งของคนรักบ้านอย่างแท้จริง

    รุ่งนิภา ศรีวิริยะเลิศกุล ประธานบริหารฝ่ายบริหารสินค้ากลุ่มบ้าน แม่และเด็ก บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “แผนกบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าของห้างเซ็นทรัล เป็นช้อปปิ้งเดสติเนชันเบอร์หนึ่งสำหรับกลุ่มคนรักบ้าน เรารวบรวมผลิตภัณฑ์ตกแต่งบ้านจากแบรนด์ชั้นนำทั่วทุกมุมโลกมาไว้ในที่เดียว เดินหน้าเฟ้นหาสินค้าและพัฒนาธุรกิจให้ตอบโจทย์เทรนด์และสไตล์ของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว 

    สำหรับกลยุทธ์ในครึ่งปีหลัง เรายังคงเดินหน้าตอกย้ำการเป็นผู้นำผ่านแคมเปญใหญ่แห่งปี “CENTRAL ALL THE DREAMS” สะท้อนถึงความพร้อมของแผนกบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าในการเป็นพื้นที่แห่งแรงบันดาลใจที่สนับสนุนทุกความฝัน ผลักดันการสร้างสเปซที่ตรงกับสไตล์ของลูกค้าแต่ละท่านผ่านจุดแข็ง 4E ที่จะมาช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับแผนกโฮม ซึ่งเราเชื่อว่าจะช่วยให้แผนกเติบโตพร้อมรองรับเทรนด์การแต่งบ้านและการทำงานแบบไฮบริด โดยครึ่งปีหลังนี้ตั้งเป้ารายได้โต 15% พร้อมรักษาการเป็นเบอร์หนึ่งในใจลูกค้าอย่างแข็งแกร่ง”

    “แผนกบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า ห้างเซ็นทรัล” เดินหน้าชูจุดแข็ง 4E เพื่อครองตำแหน่งผู้นำ HOME & LIVING

       1. Exclusive Brands and Assortments พบกับแบรนด์และสินค้า Only @ Central สุดพิเศษ พร้อมกับ House Brands เพื่อเติมเต็มทุกความฝันเรื่องบ้านแบบไม่ต้องบินไปไกลถึงต่างประเทศ ในราคาที่จับต้องได้ อาทิ WMF, Essteele, LEON, PIUMINO, YVES DELORME และ BOSS HOME

       2. Excellent Quality คัดสรรเฉพาะแบรนด์สินค้าชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลกกว่า 400 แบรนด์ พร้อมคุณภาพที่ดีที่สุด อาทิ ZWILLING, LE CREUSET, WMF, NORITAKE, GINORI, DYSON, NESPRESSO ฯลฯ

       3. Exceptional Services ช้อปสินค้าแผนกบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าได้ทุกช่องทางออมนิชาแนลของห้างตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็น Central App, Central Chat & Shop, Call & Shop, Tiktok Shop, Central Online www.central.co.th Personal Shopper 1425 หรือแชทบอกผู้ช่วยส่วนตัวที่ Line @Centralofficial พร้อมบริการพิเศษเฉพาะด้าน อาทิ รับคำปรึกษาจากนักกายภาพเพื่อการเลือกและออกแบบหมอนและที่นอนที่เหมาะสม, Dehygenic Service บริการทำความสะอาดห้องนอน เครื่องนอน พร้อมอบฆ่าเชื้อโรค, Customize Size บริการปรับขนาดเครื่องนอนตามความต้องการ, Customize Embroidery บริการปักชื่อบนเครื่องนอนและผ้าขนหนู, Customize Wine Cellar เลือกขนาดและสีตู้แช่ไวน์ตามใจชอบ และ Customize Initial ชื่อหรือโลโก้บนภาชนะอาหารและกระติกน้ำ ฯลฯ

       4. End to End Experience ตอบโจทย์การใช้งานในที่อยู่อาศัยทุกขนาด ทั้งคอนโดสตูดิโอ ทาวน์โฮม ไปจนถึงบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ ไม่ว่าจะบ้านไซส์ไหน แผนกโฮมห้างเซ็นทรัลก็พร้อมเสกสเปซในฝันให้เป็นจริงได้ ทั้งห้องครัว ห้องรับประทานอาหาร ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องสำหรับเด็ก และห้องนั่งเล่น ที่ครอบคลุมทุกความต้องการ

    

New Brand Assortments พร้อมโซนกิจกรรมใหม่เพื่อแรงบันดาลใจไม่รู้จบ

    

    ห้างเซ็นทรัลเฟ้นหาแบรนด์ใหม่ ๆ มาเสริมทัพแผนกบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า ได้แก่ mr.big, Komfy, WMF, Essteele, Fika, Ginori, Spode และ Beko พร้อมโซนใหม่เพื่อเติมเต็มประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สนุกสนาน รวมถึงกิจกรรมสนุก ๆ ให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินกันทั้งครอบครัวและครอบคลุมทุกความต้องการ อาทิ

       - โซน Pillow Testing บริการห้องลองหมอนที่ให้คุณได้ลองนอนจริงก่อนตัดสินใจซื้อ

       - โซน Cooking Studio เปิดคลาสยกระดับการรังสรรค์เมนูอาหารจากเชฟมืออาชีพ

       - โซน Bed linen & Spa พื้นที่ในฝันสำหรับคนรักการพักผ่อนนำเสนอมัลติลักชัวรีแบรนด์และแบรนด์ยอดนิยมอย่าง SANTAS, OMAZZ และ PASAYA

       - โซน Needle World สเปซเอาใจคนรักงาน DIY และงานคราฟท์ เช่น กิจกรรมถักไหมพรม

       - โซน Recliner & Massage chair พบกับเก้าอี้ปรับนอนและเก้าอี้นวดที่ Customize ได้ด้วยตัวเอง รวมถึงกลุ่มสินค้าเพื่อสุขภาพและสินค้าสมาร์ทโฮมตอบรับเทรนด์และไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบันได้อย่างรวดเร็วและครอบคลุมทุกความต้องการ

        - โซน Smart Living ขานรับเทรนด์สมาร์ทไลฟ์ของคนยุคปัจจุบัน

    สินค้า Smart Home ด้วยนวัตกรรมอัจฉริยะเพื่อให้สามารถใช้สอยประโยชน์จากอุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น Digital Door Lock จาก Häfele ชุดล็อกระบบดิจิทัลเพื่อความปลอดภัยขั้นสูงสุด ปลดล็อกได้ด้วยรหัสผ่าน คีย์การ์ด ลายนิ้วมือ หรือแอปพลิเคชัน พร้อมบันทึกการปลดล็อก, Häfele Universal Remote Control ตัวควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่สามารถสั่งงานด้วยอินฟราเรดอัตโนมัติ เช่น ทีวีและเครื่องปรับอากาศผ่านแอปพลิเคชันหรือการสั่งงานด้วยเสียง 

    หรือ Dyson Solarcycle Morph โคมไฟที่ติดตามและปรับเปลี่ยนตามแสงธรรมชาติ เพื่อมอบสภาพแสงที่เหมาะสมตลอดทั้งวันแม้อยู่ในที่ร่ม พร้อมฟังก์ชันที่หลากหลายอย่างแสงไฟที่ช่วยลดความเมื่อยล้าของดวงตา ปรับความสว่างอัตโนมัติให้เข้ากับอายุและสภาพแวดล้อมของผู้ใช้ และช่วยลดความร้อนจากแสงไฟ, Airfryer Combi XXL Connected จาก Philips ขจัดความซับซ้อนด้วยหม้อทอดลมร้อนที่เชื่อมต่อกับแอปพลิเคชันกับโปรแกรมทำอาหารอัตโนมัติด้วยฟังก์ชัน 22-in-1, Tefal Xplorer Serie60 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นแบบ 4-in-1 ขนาดเล็กที่สุดด้วยส่วนสูงเพียง 6 เซนติเมตร เข้าถึงทุกซอกทุกมุม ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะและเซ็นเซอร์อินฟราเรด พร้อมโหมด Eco ไร้เสียงรบกวน ฯลฯ

    สินค้า Ergonomic เพื่อสุขภาพ สำหรับชาวออฟฟิศและคนรักสุขภาพ เช่น mr.big, Komfy, Back-Joy, Tempur, Bedgear ฯลฯ ให้ลูกค้าได้เลือกและออกแบบสินค้า เช่น หมอน ที่นอน ท็อปเปอร์ หรือหมอนรองนั่ง ให้เหมาะกับสรีระของตัวเอง (Ergonomics) ในทุกกิจกรรมและทุกอิริยาบท ไม่ว่าจะเป็น การนอนหรือนั่งทำงานให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและถูกหลักสรีรศาสตร์ เพื่อสุขภาพที่ดีในระยะยาวด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ อย่าง SmartCool Technology ของหมอน 

    นวัตกรรมที่ช่วยให้รู้สึกเย็นสบาย พร้อมเส้นด้ายรุ่นพิเศษปรับลดอุณหภูมิบริเวณศีรษะ คอ บ่า ไหล่ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย และรูปทรงที่ปรับตามสรีระ หรือจะเป็น Cool Gel Memory Foam ของท็อปเปอร์ที่รองรับทุกสัดส่วนของร่างกาย ลดแรงกดทับโดยเฉพาะส่วนหลัง พร้อมความเย็นสบายขณะหลับ และผ้าคลุมเตียงที่ใช้เทคโนโลยี Ver-Tex Fabric เนื้อผ้าที่ช่วยให้รู้สึกเย็นสบายเพื่อปรับสมดุลอุณหภูมิร่างกาย พร้อมเลเยอร์พิเศษที่ช่วยซัพพอร์ตทุ­­กการเคลื่อนไหวขณะหลับ หรือ Flex LS™ Adjustable Base ปรับโครงและรูปทรงของเตียงได้ตามที่ต้องการทุกส่วนโค้งเว้า เป็นต้น

    

พร้อมด้วยโปรโมชันแคมเปญ CENTRAL ALL THE DREAMS เพื่อฉลองวันแม่

    

    ห้างเซ็นทรัล สนับสนุนทุกความฝันผ่านแคมเปญ CENTRAL ALL THE DREAMS พร้อมฉลองวันพิเศษของเหล่าคุณแม่ เพราะคุณแม่คือคนสำคัญของครอบครัว ห้างเซ็นทรัลจึงไม่อยากให้เธอลืมความฝันของตนเอง จัดโปรโมชันสร้างแรงบันดาลใจให้กับคุณแม่และทุก ๆ คนในครอบครัว ได้แก่

    โปรโมชัน CENTRAL MOTHER,S DAY (วันที่ 8 - 14 ส.ค. 66)

       • สินค้าราคาปกติลดสูงสุด 30%

       • สินค้าคัดสรรพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำสำหรับคุณแม่

       • ห้างเซ็นทรัล ชวนทุกคนร่วมทำดีตลอดแคมเปญฯ โดยทุก ๆ การช้อปสินค้า (แบรนด์ที่ร่วมรายการ) ทางห้างจะมอบ 1% จากยอดขายหลังหักค่าใช้จ่าย สมทบทุนเข้าโครงการ Central Group Women Cancer ชวนทำดี ช่วยผู้ป่วยมะเร็งสตรี แก่มูลนิธิถันยรักษ์ฯ โรงพยาบาลมะเร็งอุบลราชธานี และโรงพยาบาลมะเร็งลำปาง และรายได้ส่วนหนึ่งของแคมเปญฯ ทางห้าง และแบรนด์สินค้าบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า แม่และเด็ก (ที่ร่วมรายการ) ได้แก่ Double Lock, Electrolux, Frolina, Lotus, Ocean, Tefal, Santas, Sealy, Super Lock, Zebra, Pigeon และ Unicharm จะนำไปสนับสนุนของใช้จำเป็นแก่คุณแม่ผู้สูงอายุที่อยู่ในการดูแลของมูลนิธิสายธารสุขใจ

    

    อ่านเพิ่มเติม : "อรสิริน โฮลดิ้ง" เปิดตัวคอนโด "อะไรซ์ เจริญเมือง" มูลค่าโครงการ 1,050 ลบ.

    ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine  




นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชันพิเศษตลอดทั้งแคมเปญ CENTRAL ALL THE DREAMS (วันที่ 1 - 31 ส.ค. 66)

• สแกน QR Code เล่นเกมรับคูปองส่วนลดสูงสุด 20%

• ใช้คะแนนลดเพิ่มและรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 30% จากเดอะวันและบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

• รับ Digital Coupon หรือคูปองแทนเงินสด และเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รวมสูงสุด 14% เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข

• ลูกค้ามาสเตอร์การ์ด รับบัตรของขวัญเซ็นทรัล 1,000 บาท เมื่อช้อปตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ (จำกัด 1 สิทธิ์ต่อท่าน จำนวน 500 สิทธิ์ตลอดรายการ)

• วันที่ 8-31 ส.ค. 66 รับคูปองส่วนลดเซ็นทรัลออนไลน์ 10% เมื่อช้อปสินค้าในห้างฯ ครบ 3,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ (ใช้เป็นส่วนลด 10% เมื่อซื้อสินค้า 3,000 บาทขึ้นไป จำกัดส่วนลดสูงสุด 500 บาท/ใบเสร็จ)



ร่วมติดตามโปรโมชันและกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟอีกมากมายตลอดทั้งแคมเปญ “CENTRAL ALL THE DREAMS” ที่แผนกบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าของห้างเซ็นทรัลทุกสาขา พร้อมช้อปสะดวกกับทุกช่องทางของห้างเซ็นทรัล ไม่ว่าจะเป็น Central App ครบครันเสมือนยกห้างเซ็นทรัลมาไว้บนมือถือ, เว็บไซต์ www.central.co.th, บริการ Central Call & Shop หรือ Chat & Shop ที่ Line @Centralofficial หรือ ผ่านเฟซบุ๊ก www.facebook.com/CentralDepartmentStore รวมถึง Personal Shopper on Demand โทร.1425 กด 3 และ TikTok Shop: Central Department Store ที่พร้อมอำนวยความสะดวกและแจ้งสิทธิพิเศษให้เหล่านักช้อปอย่างครบครัน