“สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 27” คิกออฟวันแรก 29 มิ.ย.นี้ จัดคาราวานสินค้าราคาประหยัดมาให้ช้อปในธีม “ศึกเจ้านักช้อป” - Forbes Thailand

“สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 27” คิกออฟวันแรก 29 มิ.ย.นี้ จัดคาราวานสินค้าราคาประหยัดมาให้ช้อปในธีม “ศึกเจ้านักช้อป”

PR / PR NEWS
29 Jun 2023 | 04:00 PM
READ 661

        งานช้อปสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 27” เริ่มจัดวันแรกในวันที่ 29 มิถุนายน 2566 และจะจัดยาว 4 วันไปถึง 2 กรกฎาคม 2566 เวลา 10.00-21.00 น. ที่ฮอลล์ 98-100 ไบเทค บางนา ในธีม “ศึกเจ้านักช้อป” โดยยกทัพคาราวานของกินของใช้มาให้เลือกซื้อในราคาประหยัด เปิดตัวนวัตกรรม และจัดกิจกรรมพิเศษมากมาย พร้อมทั้งเพิ่มช่องทางการช้อปใหม่ ด้วยการเชิญอินฟลูเอนเซอร์ ไทย จีน เวียดนาม มาเลเซีย มาไลฟ์รีวิวสินค้า เปิดโอกาสให้คนที่อยู่ต่างจังหวัด และต่างประเทศ ช้อปได้ง่ายขึ้น

    

    ​

        ธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการและประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ กล่าวว่า สหกรุ๊ปแฟร์ปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 27 จัดยิ่งใหญ่กว่าทุกปี โดยมีการจำหน่ายสินค้าราคาพิเศษ จัดแสดงนวัตกรรม และจัดกิจกรรมพิเศษ บนพื้นที่กว่า 20,000 ตารางเมตร

        ในส่วน พื้นที่จำหน่ายสินค้าราคาพิเศษ จัดที่ฮอลล์ 98-99 ซึ่งแต่ละแบรนด์ได้นำสินค้ามาจัดโปรโมชันพิเศษ เพื่อลดค่าใช้จ่ายของประชาชน รวมกว่า 1,000 คูหา กว่า 100 บริษัท

    ​

    

        ส่วน พื้นที่จัดแสดงสินค้านวัตกรรม จัดที่ฮอลล์ 100 โดยมีนวัตกรรมมาเปิดตัวมากมาย อาทิ วาโก้เปิดตัวคอลเลกชัน WACOAL FREEDOM อิสระ…ที่ไม่มีนิยาม กางเกงในชายที่ชูความเป็นวาโก้สำหรับทุกคน, AMAZE เปิดตัวโชว์เคสโครงการ A’MAZE GREEN SOCIETY พบผลิตภัณฑ์สร้างสรรค์จากการใช้ผ้าส่วนเกิน ต่อยอดเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม, แพนเปิดตัวรองเท้าฟุตบอลคอลเลกชัน Balancer Touch X T5 ที่ได้ธีราทร บุญมาทัน มาร่วม Collaborate, เวลแคร์เปิดตัว ที่นอน Welcare Mattress Model X ที่มีนวัตกรรมถึง 7 ชั้น และเชอรีลอนเปิดตัวถุงน่องคอลเลกชัน PRIDE มาพร้อมนวัตกรรมเส้นใยชนิดพิเศษ ตอบโจทย์ความหลากหลายทางเพศของกลุ่ม LGBTQ+

    ​

    

        นอกจากนี้ ยังมีสินค้าและบริการจากพันธมิตรมาจัดแสดง โดยแบ่งเป็นกลุ่มธุรกิจพลังงาน กลุ่มธุรกิจโรงพยาบาล Japanese Products กลุ่มธุรกิจการศึกษา กลุ่มธุรกิจโลจิสติกส์ และ กลุ่มธุรกิจบริการ

    ​

    

        สำหรับ พื้นที่จัดกิจกรรมพิเศษ จัดที่เวทีกลาง ห้องกิจกรรมชั้น 2 และเวทีย่อย จะมีการจัดสัมมนา และเวิร์กชอปให้ความรู้ ทั้งเรื่องการสร้างรายได้จาก TikTok ความรู้เกี่ยวกับ AI และ เทคโนโลยี CDP รวมทั้งแฟชั่นโชว์วาโก้ การประกวดต่าง ๆ และการเซ็นสัญญาร่วมทุน โดยจะมีการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือระหว่างเครือสหพัฒน์กับพันธมิตรรวม 8 โครงการ และครั้งแรกกับการจัดงานแบบ Pet-Friendly ที่เปิดให้นำสัตว์เลี้ยงมาร่วมงานได้

    ​

    

        “ปีนี้เราได้เชิญอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ทั้งไทย มาเลเซีย จีน เวียดนาม มาไลฟ์สดรีวิวสินค้า ให้ผู้ชมไลฟ์สั่งซื้อสินค้าที่ต้องการได้ทันที ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มอีกรูปแบบหนึ่งที่ทำขึ้นเพื่อรองรับคนรุ่นใหม่ โดยอินฟลูเอนเซอร์ชาวไทยมีกว่า 150 คน ส่วนอินฟลูเอนเซอร์ต่างชาติจะร่วมกับ SHOP CHANNEL ในการไลฟ์สด และแต่ละแบรนด์ยังเปิดจำหน่ายออนไลน์ผ่านอีคอมเมิร์ซในเครือสหพัฒน์ ได้แก่ SAHAGROUPONLINE, ICC SHOPPING, IDF SHOPPING, SAHAPAT DELIVERY, LION SHOP ONLINE และทางทีวีออนไลน์ที่ SHOP CHANNEL รวมทั้ง เว็บไซต์ของแบรนด์ในเครือสหพัฒน์ และช่อง TikTok สหกรุ๊ปแฟร์ ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.sahagroupfair.com หรือ FB : SahaGroup” นายธรรมรัตน์ กล่าว

    ​

    

    อ่านเพิ่มเติม : ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค โชว์ยอดขาย "เรสซิเดนเซส" เกินครึ่ง พร้อมเปิดเฟสแรกกลางปี 2567

    ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine