ภัตตาคารหรูฮ่องกงเสริฟเมนูใหม่ - Forbes Thailand

ภัตตาคารหรูฮ่องกงเสริฟเมนูใหม่

    ความอร่อยไม่มีขีดจำกัด คือนิยามล่าสุดของร้านอาหาร Mott 32 Bangkok ที่โรงแรม The Standard ซึ่งเปิดบริการในไทยมาได้สักระยะหนึ่ง ล่าสุดได้เปิดตัวเมนูใหม่ ชุดอาหารกลางวัน และเมนู Happy Hours เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้า


    Mott 32 ร้านอาหารจีนโมเดิร์นชื่อดังจากฮ่องกง หรือ Mott 32 Bangkok ที่โรงแรม The Standard, Bangkok Mahanakhon เพิ่มเมนูใหม่พร้อมยกระดับความอร่อยด้วย 2 เมนูอาหารจีนกวางตุ้งระดับโลก ที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นใหม่โดยเฉพาะ ด้วยความใส่ใจและให้ความสำคัญกับความยั่งยืน ด้วยวิธีการปรุงแบบดั้งเดิม และใช้วัตถุดิบจากท้องถิ่น



    โดยเมนูใหม่ของชุดอาหารกลางวันที่ร้าน Mott 32 Bangkok เหมาะสำหรับผู้ที่มองหามื้อกลางวัน ไม่ว่าจะเพื่อเจรจาทางธุรกิจ หรือเพื่อสังสรรค์ ด้วยการเลือกเมนูอาหารจีนระดับพรีเมียมที่คุณภาพเกินความคุ้มค่า ผ่านคอร์สอาหาร 4 เมนู เริ่มด้วยติ่มซำที่คัดสรรมาพิเศษอย่าง ฮะเก๋ากุ้งมังกร (King Prawn Har Gow), ซาลาเปาหมูบาร์บีคิว ไอเบอริโก้เคลือบน้ำตาลกรอบ (Crispy Sugar-Coated BBQ Iberico Pork Bun), เสี่ยวหลงเปาหมูเซี่ยงไฮ้ (Pork Shanghainese Soup Dumpling) และอื่นๆ อีกมากมาย



    ต่อด้วยอาหารจานหลัก กระดูกอ่อนหมูตุ๋น หรือซุปเนื้อปลาเสฉวนพริกไทยดำ (Braised Pork Cartilage or Fish Fillet Poached in Szechuan Pepper Broth) ปิดท้ายด้วยสาคูส้มโอในน้ำฝรั่ง (Sweetened Guava Soup with Sago and Pomelo) ซึ่งชุดอาหารกลางวัน Mott 32 Bangkok พร้อมเสิร์ฟในราคา 980++ บาทต่อท่าน เปิดให้บริการในวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.30-14.30 น.

    อีกหนึ่งประสบการณ์ที่พลาดไม่ได้คือ "Dim Sum, Drink Sum" ช่วงเวลา Happy Hours ใหม่ บริเวณบาร์และพื้นที่ระเบียงด้านนอก ที่ตกแต่งเพิ่มความสดชื่นด้วยแมกไม้นานาพรรณ นอกจากเครื่องดื่มค็อกเทลราคาสุดพิเศษแล้ว ผู้มาเยือนที่ร้านยังสามารถเลือกอาหารทานเล่นจากเมนูติ่มซำของทางร้านได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น เสี่ยวหลงเปารสเผ็ดร้อนตามแบบฉบับเซี่ยงไฮ้ (Hot & Sour Shanghainese Soup Dumplings), ขนมจีบไข่นกกระทากับเห็ดทรัฟเฟิลดำ (Soft Quail Egg Siu Mai with Black Truffle), ฮะเก๋าล้อบสเตอร์และแฮมยูนนาน (Lobster Har Gow with Yunnan Ham) รวมถึงเมนูอื่นๆ ให้เลือกอีกมากมาย สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษนี้ได้ทุกวันตั้งแต่ 17.30 น. ถึง 20.00 น. "Dim Sum, Drink Sum" เครื่องดื่มค็อกเทลและติ่มซำ ราคาเริ่มต้นที่ 160++ บาท



    Mott 32 Bangkok ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ของ The Standard, Bangkok Mahanakhon เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.30 น.-14.30 น. สำหรับมื้อกลางวัน และ 17.30 น.-22.30 น. สำหรับมื้อเย็น สามารถสำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่อีเมล mott32.bangkok@standardhotels.com หรือผ่านเว็บไซต์ที่ www.standardhotels.com/bangkok/properties/bangkok


เกี่ยวกับ Mott 32



Mott 32 ร้านอาหารสไตล์โมเดิร์นกวางตุ้ง ที่ตั้งชื่อตามถนน Mott 32 ในนิวยอร์ก อันเป็นที่ตั้งของร้านสะดวกซื้อจีนแห่งแรกของนิวยอร์ก ร้าน Mott 32 มีความโดดเด่นด้วยการนำเสนอวัตถุดิบสดใหม่คุณภาพพรีเมียมจากทั่วโลก ซึ่งเชฟจะนำเทคนิคใหม่ๆ ผสานกับความโมเดิร์นมานำเสนอและปรุงแต่งให้ออกมาเป็นมื้อที่ดีที่สุด สไตล์ของเมนูที่ Mott 32 นั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากทางฝั่งกรุงปักกิ่ง และเสฉวน บวกกับสูตรลับเฉพาะที่ถูกส่งผ่านนับตั้งแต่รุ่นสู่รุ่น จึงทำให้ Mott 32 แตกต่างจากห้องอาหารจีนที่อื่นโดยสิ้นเชิง



อีกทั้ง Mott 32 ยังเป็นแบรนด์ลักซ์ชัวรีสัญชาติจีนแบรนด์แรกของโลก ที่สามารถขยายสาขาจากฝั่งตะวันออกมายังฝั่งตะวันตก ซึ่งปัจจุบัน Mott 32 มีสาขาที่แวนคูเวอร์ ลาสเวกัส โซล สิงคโปร์ กรุงเทพฯ และเซบู โดยจะเปิดสาขาเพิ่มเติมที่ดูไบ ภายในปี 2023

เกี่ยวกับ The Standard, Bangkok Mahanakhon

The Standard, Bangkok Mahanakhon เป็นจุดหมายปลายทางสำหรับโรงแรมแฟลกชิพแห่งแรกในเอเชีย "กรุงเทพมหานคร" เมืองหลวงของประเทศไทยที่ไม่เคยหลับใหล มาพร้อมห้องพัก 155 ห้อง ตั้งอยู่ใจกลางเมืองบนตึกมหานคร ห้องพักตั้งแต่ขนาด 40 ตารางเมตรจนถึงห้องเพนท์เฮาส์อันโอ่โถงขนาด 144 ตารางเมตร ล้อมรอบไปด้วยวิวเมืองกรุงเทพฯ ชวนหลงใหลในยามค่ำคืน รวมถึงสระว่ายน้ำพร้อมกับวิวพระอาทิตย์ลับฟ้า ห้องออกกำลังกายระดับแนวหน้า ห้องประชุมงานเลี้ยงสัมมนาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสุดทันสมัยมากมาย ห้องอาหารมากรางวัลจากประเทศจีน Mott 32 Bangkok,  The Parlor แหล่งรวมวัยรุ่นสุดครีเอทีฟ


คนรักการดื่มชาจะต้องถูกใจกับ Tease ทีรูมที่ให้คุณมาสัมผัสประสบการณ์การดื่มชาแบบใหม่ไม่ซ้ำใคร สเต็กเฮ้าส์สไตล์อเมริกันแท้ๆ ที่ The Standard Grill คราฟท์เบียร์บาร์ Double Standard ตลอดจนแหล่งแฮงค์เอาท์บนรูฟท็อปกับสุดยอดร้านอาหารและบาร์สไตล์เม็กซิกันแบบยกระดับอย่าง Ojo รังสรรค์มื้ออร่อยด้วยเชฟมือฉมังมากด้วยประสบการณ์และรางวัลมากมายจากประเทศเม็กซิโก และ Sky Beach รูฟท็อปบาร์สุดฮิปที่สูงที่สุดในประเทศไทย


    อ่านเพิ่มเติม : TikTok ควบรวมคอนเทนต์-คอมเมิร์ซ เพิ่มประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบไร้รอยด่อ

    ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine