ผ่ากลยุทธ์ “Superstar Marketing” ดันกลุ่มผลิตภัณฑ์ภายใต้ Anne Brand ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศ - Forbes Thailand

ผ่ากลยุทธ์ “Superstar Marketing” ดันกลุ่มผลิตภัณฑ์ภายใต้ Anne Brand ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศ

FORBES THAILAND / ADMIN
09 Jul 2023 | 07:00 AM
READ 522

    แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ) เปิดเผยว่า เคล็ดลับความสำเร็จของการสร้างการรับรู้แบรนด์ของกลุ่มผลิตภัณฑ์ภายใต้ Anne Brand คือ การใช้กลยุทธ์ “Superstar Marketing” ด้วยการให้ศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยเข้าร่วมเป็นพรีเซนเตอร์สินค้า เพื่อสร้างการรับรู้และดึงดูดให้เกิดการติดตามผลงาน และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ไปในคราวเดียวกัน

    คนแรกเลยที่ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ของ JKN อาทิ นางเอกสาวสวย “นาว นิสานาฎ” ผู้หญิงยุคใหม่ที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพ ที่มาเป็นพรีเซนเตอร์ ให้กับผลิตภัณฑ์ Olig Fiber Plus ตัวช่วยเรื่องการขับถ่ายให้ทุกวันของทุกคนเป็นเรื่องง่าย หรือแม้แต่ “พาเมล่า เบาว์เด้นท์” ตัวแทนของผู้หญิงอายุ 40ปี ที่เข้ามานำเสนอตัวช่วยในเรื่องกระดูกและข้อให้แข็งแรง ด้วยผลิตภัณฑ์ Prima Collagen Plus 

    นอกจากนั้น “ผู้พันเบิร์ด พ.อ.(พิเศษ) วันชนะ สวัสดี” พรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ อย่าง Herb Cordy สมุนไพรถั่งเช่าแท้สายพันธุ์ทิเบต เพื่อให้เป็นตัวแทนของทุกคนที่ต้องการสุขภาพฟิตแอนด์เฟิร์มนั่นเอง นอกจากนี้ยังมี “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” อีกหนึ่งหนุ่มหล่อในฝันของสาวๆ ทั่วประเทศ ที่เลือกผลิตภัณฑ์ เครื่องดื่มสมุนไพร 0 แคลอลี่ ไม่มีน้ำตาล Herb Max มาดื่มควบคู่ไปกับการออกกำลัง 

    รวมถึงซุปตาร์ตัวพ่อสามีแห่งชาติ อย่าง “ก้อง สหรัถ สังคปรีชา” และพระเอกสุดเข้ม “เชน-ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์” มาร่วมเป็นพรีเซนเตอร์ ผลิตภัณฑ์ Hair Now เซรั่ม ตัวช่วยบำรุงผม คิ้ว และหนวดเครา ที่ติดอันดับสินค้าขายดีของ JKN

    นอกจากนี้ ยังเสริมทัพด้วย “เคลลี่ ธนะพัฒน์” พระเอกแถวหน้า มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ Hair Now Shampoo และ Conditioner สูตรดีท็อกซ์ซึ่งผสมน้ำมันเมล็ดกัญชง ที่มาช่วยดูแลหนังศีรษะและเส้นผมให้มีสุขภาพดี

    ปิดท้ายกันที่พระเอกสุดหล่อ Gen ใหม่อย่าง “ไมค์ ภัทรเดช” พรีเซนเตอร์เครื่องดื่มถั่งเช่าน้ำบำรุงร่างกายสูตรเข้มข้น ไร้คาเฟอีน ในแบรนด์ Dragon X

    ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า การใช้กลยุทธ์การตลาดแบบ “Superstar Marketing” ด้วยการนำเสนอสินค้าผ่านซูเปอร์สตาร์แถวหน้าของเมืองไทย ช่วยให้ธุรกิจ Commerce ของ JKN ประสบความสำเร็จในการทำตลาดได้อย่างรวดเร็ว และแบรนด์สามารถเข้าไปอยู่ในใจผู้บริโภคทั่วประเทศแล้ววันนี้


    อ่านเพิ่มเติม : แม็คโคร ร่วมมือกับ โลตัส ชูนโยบายอาหารปลอดภัย ตรวจสอบย้อนกลับได้ ตอกย้ำภาพ CP AXTRA ผู้นำอาหารสด

    ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine