“ดีโด้” คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand ต่อเนื่อง 5 ปีซ้อน ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดน้ำผลไม้ (Non 100%) ที่ครองใจผู้บริโภคมา 30 ปี - Forbes Thailand

“ดีโด้” คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand ต่อเนื่อง 5 ปีซ้อน ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดน้ำผลไม้ (Non 100%) ที่ครองใจผู้บริโภคมา 30 ปี

FORBES THAILAND / ADMIN
22 Jul 2023 | 07:00 AM
READ 376

บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้พร้อมดื่ม “ดีโด้” มา 30 ปี ตอกย้ำความเป็นแบรนด์น้ำผลไม้ (Non 100%) ยอดขายอันดับ 1 เข้าร่วมรับรางวัล No.1 Brand Thailand 2022-2023 ในกลุ่ม Fruit Juice (Non 100%) จาก Marketeer ติดต่อกันเป็นปีที่ 5 และยังคงครองแชมป์ผลิตภัณฑ์ยอดขายอันดับ 1 ในหมวด Fruit Juice (Economy & Super Economy) พร้อมย้ำจุดยืนผู้นำตลาดน้ำผลไม้ของไทย


    จันทรา พงศ์ศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด เปิดเผยว่า นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจที่แบรนด์ดีโด้ ได้รับรางวัล No.1 Brand Thailand 2022-2023 ในกลุ่ม Fruit Juice (Non 100%) จาก Marketeer และเรายังคงครองแชมป์ผลิตภัณฑ์ยอดขายอันดับ 1 ในหมวด Fruit Juice (Economy & Super Economy) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 โดยในปี 2566 นี้ ทาง ฟู้ดสตาร์ และแบรนด์ “ดีโด้” ซึ่งเป็นฮีโร่โปรดักส์ของบริษัท เติบโตอย่างมั่นคงครบรอบ 30 ปี ซึ่งเราไม่เคยหยุดนิ่งในเรื่องการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ตามเทรนด์ของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ด้วยปรัชญาและความมุ่งมั่นที่ต้องการให้ผู้บริโภค ได้บริโภคผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ จากนวัตกรรมใหม่ๆ มีมาตรฐานการผลิตในระดับสากล อีกทั้งยังมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพสินค้าของเราต่อไปอย่างไม่หยุดยิ่ง ภายใต้แนวคิด 30th Always up “อัพ” คุณภาพในทุกๆ ด้าน”

    จันทรา กล่าวเพิ่มเติมว่า ในส่วนของกลยุทธ์ทางการตลาดของแบรนด์ “ดีโด้” ในปี 2566 เรามีการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ขวัญใจมหาชนพร้อมกันถึง 2 คน คือ โจอี้ ภูวศิษฐ์ และ เบิ้ล ปทุมราช มุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ และกลุ่มฐานแฟนคลับของทั้ง 2 พรีเซนเตอร์ที่มีทั่วประเทศ ผ่านช่องทางการสื่อสารทุกแพลตฟอร์ม แบบ 360 องศา ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ พร้อมการอัพลุคปรับภาพลักษณ์ของแบรนด์ครั้งใหญ่ ด้วยการอัพเดทโลโก้แบรนด์ “ดีโด้” ให้โดดเด่นชัดเจนอ่านง่ายเหมาะกับผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย 

    พร้อมเปลี่ยนฉลากใหม่ของน้ำผลไม้ “ดีโด้” ให้ดูทันสมัยเพื่อ “อัพความสดชื่น” พร้อมด้วยการลอนช์บิ๊กแคมเปญ “เศรษฐีดีโด้ เศรษฐี 4 ภาค” แจกทองทุกภาค รวยทุกภาค แจกทองคำมูลค่ากว่า 4.5. ล้านบาท ซึ่งจะเป็นแคมเปญที่ยาวไปจนถึงไตรมาสสุดท้ายของปี 2566 โดยคาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายให้เติบโตขึ้น 30% จากปีก่อน และสร้างรายได้มากกว่า 4,000 ล้านบาท พร้อมครองความเป็น No.1 ของตลาดน้ำผลไม้ (Non 100%) ในปี 2567 ด้วยปรัชญาที่ว่า “สินค้าคุณภาพในราคาที่เหมาะสม” อีกด้วย” แม่ทัพแห่งฟู้ดสตาร์ กล่าวทิ้งท้าย

    ทั้งนี้รางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2022-2023 มาจากการสำรวจทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์ต่างๆ ในประเทศไทย จัดการสำรวจโดยนิตยสาร Marketeer และบริษัท มาร์เก็ตติ้ง มูฟ จำกัด ได้สำรวจผู้บริโภคทั่วประเทศกว่า 5,500 ตัวอย่าง เพื่อค้นหาแบรนด์สินค้า และบริการที่เป็นหนึ่งในใจผู้บริโภค

    

    อ่านเพิ่มเติม : เมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ ชู "เมดิคอลแฟร์ ไทยแลนด์ 2023" ตอบรับเทรนด์การแพทย์และการดูแลสุขภาพ

    ​ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine