KKP Dime! แจก Tinder Gold เป็นสวัสดิการพนักงาน Gen Z ส่งเสริม Well-being เพิ่มความสุขนอกเวลางาน - Forbes Thailand

KKP Dime! แจก Tinder Gold เป็นสวัสดิการพนักงาน Gen Z ส่งเสริม Well-being เพิ่มความสุขนอกเวลางาน

FORBES THAILAND / ADMIN
24 Sep 2024 | 01:30 PM
READ 333

ระยะหลังมากนี้ องค์กรต่างๆ ในหลายประเทศทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของ ‘สุขภาวะ (Well-being)’ ของพนักงานที่มีมากกว่าแค่เรื่องของสุขภาพและการเงิน จึงได้เริ่มแนะนำสวัสดิการใหม่ๆ ออกมากันมากขึ้น เช่น บริษัทในจีนที่มี Unhappy Leave หรือการลาจนกว่าจะมีความสุข, Tinder Leave ของ Gushcloud หรือการลาไปพบเจอผู้คนเพื่อสร้างความสัมพันธ์ใหม่ๆ และอื่นๆ อีกมากมาย ล่าสุด KKP Dime! ขอเป็นธุรกิจทางการเงินรายแรกในไทยที่แจก Tinder Gold ให้พนักงาน


    บริษัท หลักทรัพย์ เคเคพี ไดม์ จำกัด (Dime!) มอบสมาชิก Tinder ให้แก่พนักงานเพื่อสร้างสุขภาวะแบบรอบด้าน โดยนับเป็นครั้งแรกในแวดวงธุรกิจทางการเงินของไทยที่มีการมอบสมาชิก Tinder Gold ให้เป็นสวัสดิการนอกเหนือจากการดูแลรูปแบบเดิม เพื่อเอื้อให้พนักงานได้ค้นพบและพัฒนาความสัมพันธ์ที่มีความหมาย สามารถสร้างความสุขในชีวิตส่วนตัวควบคู่ไปกับการทำงาน

    กัมพล จันทวิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท หลักทรัพย์ เคเคพี ไดม์ จำกัด กล่าวว่า เนื่องจากพนักงานของบริษัทจำนวนมากเป็นคนวัย Gen Z และมากกว่าครึ่งยังโสด ดังนั้น Dime! จึงตระหนักถึงความสำคัญของนวัตกรรมที่จะช่วยส่งเสริมคุณภาพชีวิตโดยรวมของพนักงานให้ดียิ่งขึ้น นำมาสู่การริเริ่มสวัสดิการแนวใหม่นี้ สะท้อนความมุ่งมั่นของ Dime! ในการเป็นองค์กรที่เข้าใจความต้องการของคนรุ่นใหม่


    “เรายินดีที่ได้มอบสมาชิก Tinder เพื่อยกระดับสิทธิประโยชน์และสนับสนุนให้พนักงานที่ยังโสดสามารถสร้างคอนเนคชั่นในสังคมใหม่นอกแวดวงการทำงาน เพราะเชื่อว่าการที่พนักงานสามารถสร้างความสัมพันธ์ส่วนตัวที่มีความสุขและแข็งแกร่งจะส่งผลดีต่อการทำงานและส่งเสริมให้มีบรรยากาศที่ดีในองค์กรด้วย”

    Dime! มุ่งมั่นสร้างสภาพแวดล้อมในการทำงานที่ส่งเสริมให้เกิดสมดุลระหว่างชีวิตส่วนตัวและการทำงาน โดยให้ความสำคัญกับสวัสดิการที่ตอบโจทย์ตามความต้องการของคนรุ่นใหม่ ขณะเดียวกันก็สร้างบรรยากาศการทำงานที่ทันสมัย สนุกสนาน และเป็น workplace สำหรับพนักงานวัย Gen Z ที่กำลังมองหาสถานที่ทำงานที่สนับสนุนทั้งชีวิตส่วนตัวและการพัฒนาตนเองได้อย่างแท้จริง


เรื่องราวอื่นๆ ที่น่าสนใจ : ญี่ปุ่นเดินหน้าลดวันทำงาน มุ่งสู่ Work-Life Balance แต่ติดปัญหา ‘คนบ้างาน’

ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine